"บิ๊กเน" เชียร์ "ช้างศึก" ให้ผ่าน "ขุนพลแดนมังกร" แอบห่วงเด็กๆกรอบในศึก "ไทยแลนด์แชมป์เปี้ยนชิพ 2019" - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2562

"บิ๊กเน" เชียร์ "ช้างศึก" ให้ผ่าน "ขุนพลแดนมังกร" แอบห่วงเด็กๆกรอบในศึก "ไทยแลนด์แชมป์เปี้ยนชิพ 2019"



ก่อนเกมสำคัญที่ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยที่จะลงฟาดแข้งกับ "ขุนพลแดนมังกร" ทีมชาติจีน ในฟุตบอลรายการ "เอเชียนคัพ 2019" รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทีสนามอัซซา บิน ซายิด เมืองอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

"บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ได้ให้กำลังใจขุนพล"ช้างศึก" ให้เล่นกันอย่างเต็มที่ คาดหวังรูปเกมเหมือนกับวันที่เล่นกับเจ้าภาพ มุมมองสำหรับการแข่งขันในวันนี้มีโอกาสเข้ารอบต่อไปมีไม่น้อยเลย หากเล่นได้ตามแท็คติกของโค้ชเหมือนกับเกมที่เล่นกับทีมเจ้าภาพ เราคนไทย เชียร์ไทยใจขาดดิ้นอยู่แล้ว

"แอบห่วงเล็กๆสำหรับการแข่งขันรายการไทยแลนด์แชมป์เปี้ยนชิพ 2019 โปรแกรมที่เอาแชมป์จากโตโยต้าไทยลีกมาฟาดแข้งกับแชมป์จากไทยเอฟเอคัพ ซึ่งแชมป์ทั้ง 2 รายการ คือ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ "กว่างโซ้ง" สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 หากขุนพลช้างศึกผ่านเข้ารอบต่อไปก็อยากให้มีการขยับหรือโยกโปรแกรมออกไปบ้างเล็กน้อย เพื่อให้เด็กๆขุนพลของทั้ง 2 ทีมที่ไปร่วมรับใช้ชาติให้ได้พักบ้าง ยังไงก็ขอร้องให้ทางสมาคมฯหรือทางผู้้เกี่ยวข้องมองถึงจุดนี้บ้าง ในศึกไทยแลนด์แชมเปี้ยนชิพ 2019 จะได้สู้กันอย่างสนุกเร้าใจอย่างที่ทุกคนรอคอยเกมของแชมป์ชนแชมป์" บิ็กเน กล่าวทิ้งท้าย

Jak Siam Times รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here