มาลิ้มลองอาหารที่ห้องอาหารดิเอมเมอรัลด์ค็อฟฟี่ช็อพ จะสัมผัสอาหารรสเลิศที่ต้องลอง - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันเสาร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2562

มาลิ้มลองอาหารที่ห้องอาหารดิเอมเมอรัลด์ค็อฟฟี่ช็อพ จะสัมผัสอาหารรสเลิศที่ต้องลอง



จะฟินไปถึงไหน เมื่อได้มาลิ้มลองอาหารที่ห้องอาหารดิเอมเมอรัลด์ค็อฟฟี่ช็อพ เปิดให้บริการถึง 24 ชั่วโมง มีอาหารให้เลือกในรูปแบบบุฟเฟต์ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ อาหารนานาชาติหลากหลายทั้งเอเชีย ยุโรป และอาหารไทย


มื้อกลางวันพลาดไม่ได้กับอาหารจานหลักไม่ว่าจะเป็น ข้าวมันไก่เนื้อนุ่ม ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น ส้มตำ-ไก่ย่าง พาสต้า ที่สำคัญคือ "ข้าวขาหมูสูตรซิกเนเจอร์" และ "ผัดไทยกุ้งสด" รสชาติและเครื่องเคียงแน่นโดนใจ อาหารหวานจะหมุนเวียนกันไปในแต่ละวัน วันจันทร์จะได้ลิ้มลอง "ข้าวเกรียบปากหม้อ" ที่แป้งบางนุ่มไส้ล้นทะลัก วันอังคารและวันศุกร์นั้นมี "กะลอจี๊" ที่ในปัจจุบันจะหาทานได้ยากมากๆเพราะเป็นขนมที่ใช้ในการไหว้เจ้าของชาวแต้จิ๋ว วันพุธและเสาร์จะเป็น "ขนมครกชาววัง" ที่แป้งกร๊อบกรอบ กะทิหวานโดนใจ ปิดท้ายที่พฤหัสบดีและวันอาทิตย์จะมี "กล้วยทอด เผือกทอดและมันทอด" ที่กรอบนอกนุ่มใน เมนูเหล่านี้จะมีบริการในบุฟเฟ่ต์นานาชาติเพียงท่านละ 680 บาท+++


ส่วนมื้อค่ำนั้นนอกจากจะมีอาหารนานาชาติแล้วยังได้เพิ่มมุม "ซีฟู้ดไนท์" อีกด้วยมีทั้ง "ก้ามปูอลาสก้า" เนื้อแน่นคำโต "หอยนางรม" ที่สดใหม่ตัวโต "กั้งกระดาน" ตัวใหญ่ "หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์" ตัวโต และ "กุ้งแม่น้ำ" เนื้อหวาน เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด ซี๊ดซ๊าด รสแซ่บ


"มุมข้าวต้มรอบดึก" มีบริการทั้งข้าวต้มแดง ข้าวต้มขาว ข้าวต้มเผือก ข้าวต้มปลากะพง และเครื่องเคียงกับข้าวมากมายให้เลือกอิ่มอร่อย


"มุม Carving Stations 7 วัน 7 อย่าง" ที่ชวนให้มาชิมทุกวัน ไม่อั้น ไม่ซ้ำ และ ไม่จำกัดเวลา วันจันทร์ลิ้มลองกับ "ปลาแซลมอนอบนึ่งมะนาว" วันอังคารพบกับความอร่อยของ"ซี่โครงแกะอบโรสแมรี่" วันพุธนุ่มละมุนไปกับ "หมูคุโรบุตะอบคาจูนสมุนไพร" วันพฤหัสบดีลื่นลิ้นไปกับ "เนื้อวัวริบอายอบสมุนไพรไทย" วันศุกร์หลากรสไปกับ "บาร์บีคิวเนื้อและไส้กรอกย่างต่างๆ" วันเสาร์หอมหวานไปกับ "ปลากระพงอบไวน์ขาว" และปิดท้ายที่วันอาทิตย์ฟินกับ "หมูกรอบตุ๋น หนังกรอบอบกับซอสฮอยซิน" ทั้งหมดมีบริการรวมบุฟเฟ่ต์ท่านละ 780 บาท+++

และพลาดไม่ได้กับเมนูเด็ดพิเศษหากอยากลิ้มลองกับ "ล็อบสเตอร์ย่างซอสเนยกระเทียม" เพียงตัวละ 950 บาท+++เท่านั้น และโปรโมชั่นสุดคุ้มกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติ "ซีฟู้ดไนท์" พร้อม "ล็อบสเตอร์ย่างอบเนยกระเทียม" 1 ตัวเพียง 1,400 บาท+++ ( จากปกติ 1,730 บาท+++) ในส่วนของเครื่องดื่มเรามีบริการ "น้ำอัดลมแบบไม่อั้น" เพียงท่านละ 60 บาท+++ ได้ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ


โปรโมชั่นพิเศษทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ
-"มา 4 จ่าย 3" ยกเว้นมื้อค่ำวันศุกร์ วันเสาร์ วันนักขัตฤกษ์และวันหยุดต่อเนื่อง
-"ลด 25% เมื่อมาฉลองวันเกิด" รับสิทธิ์ได้ 1 ครั้งภายในเดือนเกิดเท่านั้นเพียงแสดงบัตรประชาชน โดยจองผ่าน www.facebook.com/theemeraldcoffeeshop

บุฟเฟ่ต์นานาชาติ ดิเอมเมอรัลด์ คอฟฟี่ช็อปเปิดบริการ 11.30 - 14.30 น. สำหรับมื้อกลางวัน 18.00 - 23.00 น. สำหรับมื้อค่ำ มีห้อง VIP สำหรับรองรับลูกค้าได้ 20 ท่าน จำนวน 2 ห้อง ไว้บริการเพื่อความเป็นส่วนตัวอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-276-4567 ต่อ 8413-4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here