ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของศูนย์ฝึกอาชีพวงเดือน อาคมสุรทัณฑ์ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของศูนย์ฝึกอาชีพวงเดือน อาคมสุรทัณฑ์



วันศุกร์ที่ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๒ เวลา ๐๙.๐๐ น. อธิบดีกรมกิจการผู้สูงอายุ (นางไพรวรรณ พลวัน) พร้อมด้วยข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในสังกัดกรมกิจการผู้สูงอายุ เข้าตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของศูนย์ฝึกอาชีพวงเดือน อาคมสุรทัณฑ์ ต.อุทัยใหม่ อ.เมืองอุทัยธานี จ.อุทัยธานี ซึ่งจัดสร้างขึ้นโดยสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อเป็นศูนย์ฝึกอาชีพให้แก่ราษฎรใน จ.อุทัยธานีและพื้นที่ใกล้เคียง และได้พระราชทานชื่อศูนย์นี้ว่า "ศูนย์วงเดือน อาคมสุรทัณฑ์" เพื่อเป็นที่ระลึกแก่นางสาววงเดือน อาคมสุรทัณฑ์ ที่ได้น้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายที่ดินแปลงดังกล่าว


จากนั้น เวลา ๐๙.๓๐ น. อธิบดีฯ เข้าบรรยายให้ความรู้แก่ผู้สูงอายุในหัวข้อ “มาตรการขับเคลื่อนระเบียบวาระแห่งชาติ เรื่อง สังคมสูงอายุ” พร้อมทั้งเยี่ยมชมกิจกรรมการดำเนินงานส่งเสริมอาชีพและการจัดทำผลิตภัณฑ์ของผู้สูงอายุ และการให้บริการในรูปแบบ Senior Complex ของผู้สูงอายุ ในชุมชนเทศบาลตำบลหาดทนง อ.เมืองอุทัยธานี จ.อุทัยธานี


เวลา ๑๓.๐๐ น. อธิบดีฯ และคณะฯ เข้าตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุวาสนะเวศม์ จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมมอบของขวัญและให้กำลังใจแก่ผู้สูงอายุ ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ภายในศูนย์ฯ ตลอดจนได้มอบนโยบายการจัดกิจกรรมเสริมสร้างกำลังใจ ให้แก่ผู้สูงอายุ ภายใต้แนวนโยบาย ๓ ก. (ก้ม กอด กราบ) และมอบนโยบายการดำเนินงานของศูนย์ฯ เพื่อให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น


https://www.facebook.com/OlderDOP/posts/2363376773686584 ติดตามข่าวสารของกรมกิจการผู้สูงอายุ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ของผู้สูงอายุ ได้ที่ http://www.dop.go.th/th


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here