BLAACK by G2000 แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายคุณภาพระดับแบรนด์ Haute Couture ในราคาสบายกระเป๋า - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

BLAACK by G2000 แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายคุณภาพระดับแบรนด์ Haute Couture ในราคาสบายกระเป๋า


BLAACK by G2000 Grand Opening Shop @Central Chidlom Men’s Zone

บริษัท เซ็นทรัล เทรดดิ้ง จำกัด หัวเรือใหญ่ผู้นำเข้า G2000 แบรนด์เสื้อผ้าระดับตำนานสุดคลาสิกจากประเทศฮ่องกง เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ BLAACK by G2000 ครั้งแรกใน South Asia และประเทศไทย เอาใจหนุ่มไทยผู้รักการแต่งตัวแบบสง่างามและมีสไตล์ เป็นตัวของตัวเองและชอบใช้ชีวิตแบบไม่ยึดติดกับกฎเกณฑ์เดิมๆ ด้วยการเปิดตัว Spring Summer 2019 คอลเลคชันแรกอย่างเป็นทางการ ในคอนเซ็ปต์หลักเชิงปรัชญาที่ชวนให้คิดว่า... ชีวิตเราทุกคนเต็มไปด้วยสีและสีหลัก ไม่ว่าจะเป็นสีแดง เขียว และน้ำเงิน การผสมสีหลักทั้งสามนี้ทำให้เกิดสีดำที่แข็งแกร่ง พร้อมที่จะพาคุณไปไขความลับในการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ที่กล้าหาญ


สิ่งที่น่าสนใจอันดับแรกคือ “ชื่อแบรนด์”
BLAACK เป็นการเล่นคำที่แฝงด้วยความเคร่งขรึมของสีดำ ทว่าเปี่ยมไปด้วยรสนิยมและสไตล์ที่หาตัวจับยาก

นิยามของ A ตัวแรก คือการรวมตัวกันของทุกเฉดสีจนเกิดเป็นสีดำ และ A ตัวที่สองคือ ผู้ชายในแบบ Alpha Male ที่ทรงพลังเต็มที่และมีสีสัน


ทั้งหมดนี้คือคอนเซ็ปต์เท่ๆ ของแบรนด์ที่ต้องการสื่อสารถึงการรวมกันของสีที่หลากหลาย หากแต่ในท้ายที่สุดก็รวมกันเป็นสีดำ เปรียบได้กับการรวมของเผ่าพันธุ์ในมวลมนุษยชาติ ถึงแม้จะมีความแตกต่างด้าน Culture อยู่บ้าง แต่ทุกคนก็สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสันติ

ในส่วนของโปรดักส์แน่นอนว่าไม่ทิ้งไลน์อันแข็งแกร่งของสูท เชิ้ต รวมถึงแอคเซสซอรีที่จำเป็นสำหรับผู้ชายอย่างคัฟลิงค์ โบไทด์ ฯลฯ โดยไฮท์ไลท์ครั้งนี้อยู่ที่สูทแบบสำเร็จรูปเพื่อแก้ปัญหาความไม่พอดีตัวที่ค้างคา ด้วยการตัดเย็บอันประณีตในทุกส่วนของโครงสร้างสูท โดยช่างฝีมือเยี่ยมผู้เชี่ยวชาญด้านการตัดเย็บสูทโดยเฉพาะ ผสมผสานกับการใช้ผ้าชั้นดีนำเข้าจากประเทศอิตาลีทั้งหมด จึงการันตีได้ว่าคุณภาพและความประณีตเทียบเท่าระดับแบรนด์ Haute Couture


หากคุณคือชายหนุ่มผู้มีรสนิยมการแต่งตัวที่ไม่ซ้ำใคร มองหาฟังก์ชันในการสวมใส่ได้หลายโอกาส ง่ายต่อการมิกซ์แอนด์แมทซ์ แต่ยังคงไว้ซึ่งความมีสไตล์ในราคาสบายกระเป๋า และคุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ Haute Couture!!! BLAACK คือแบรนด์ที่เกิดขึ้นเพื่อสิ่งนี้ ขอให้มาแสดงตัวเพื่อเปิดประตูสู่ความเป็นไปได้ใหม่ๆ ไปด้วยกัน 

28 ก.พ. 2019 นี้ ชั้น 4 Men’s Zone @เซ็นทรัล ชิดลม! พร้อมรับสิทธิพิเศษภายในงานที่เดียวเท่านั้น!
ขอแนะนำให้คุณจำชื่อแบรนด์เท่ๆ อย่าง BLAACK ไว้ให้ดี เพราะในปี 2019 นี้ พร้อมขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ควรมีติดตู้เสื้อผ้าแน่นอน...

#BLAACK is anytime, anywhere and everything. And everything is BLAACK


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here