Kitty Live แอพฯถ่ายทอดสดอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดงาน Kitty Live Annual Ceremony เพื่อขอบคุณผู้สนับสนุน พร้อมมอบรางวัลให้สุดยอดวีเจ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2562

Kitty Live แอพฯถ่ายทอดสดอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดงาน Kitty Live Annual Ceremony เพื่อขอบคุณผู้สนับสนุน พร้อมมอบรางวัลให้สุดยอดวีเจ



Kitty Live ประเทศไทย แอพพลิเคชั่นการถ่ายทอดสดอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดงาน Kitty Live Annual Ceremony เพื่อขอบคุณลูกค้า พาทเนอร์ ผู้ใช้งาน วีเจ ที่ได้ร่วมกันสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของ Kitty Live ประเทศไทย มาอย่างต่อเนื่องในตลอดปี 2018 ที่ผ่านมา โดยมี แขกรับเชิญคนพิเศษ "เมทัล สุขขาว” เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษของ Kitty Live ประเทศไทย และร่วมมอบรางวัลให้กับสุดยอด VJ แห่งปี 2018 ณ เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ห้อง Ballroom C


KittyLive ประเทศไทย เชื่อว่าตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยกำลังเติบโตเป็นอย่างมาก แฟลตฟอร์มการถ่ายทอดสดจะเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของการตลาดในยุคดิจิทัล ซึ่งการถ่ายทอดสดมีคุณสมบัติเฉพาะเป็นสื่อสังคมออนไลน์รูปแบบหนึ่ง 


KittyLive ประเทศไทย ต้องการสร้างแพลตฟอร์มการไลฟ์สดสีขาว นำเสนอเนื้อหาที่ดีและน่าสนใจมากกว่าการนำเสนอสิ่งลามกอนาจาร เราจึงมีทีมงานมากกว่าร้อยคนคอยตรวจสอบเนื้อหาไลฟ์สด ทั้งยังได้จัดกรรมการกุศลออนไลน์และออฟไลน์ต่างๆ เพื่อช่วยเหลือสังคม และอยากสนับสนุนให้ทุกคนออกมาช่วยเหลือสังคม และเราพยายามอย่างที่สุดเพื่อให้แพลตฟอร์มการไลฟ์สดในประเทศไทยมีภาพลักษณ์ในเชิงบวกและสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here