ไพโอเนียร์เปิดตัวหน้าจอทีวีติดรถยนต์รุ่นเรือธงแห่งปี 2019 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2562

ไพโอเนียร์เปิดตัวหน้าจอทีวีติดรถยนต์รุ่นเรือธงแห่งปี 2019 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40



บริษัทไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านเครื่องเสียงติดรถยนต์คุณภาพระดับโลก จัดงานเปิดตัวหน้าจอทีวีติดรถยนต์มัลติมีเดียรุ่นใหม่ล่าสุด AVH-Z Series 2019 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Empowering Driving Experience ยกระดับประสบการณ์การเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับจอทีวีไพโอเนียร์รุ่นเรือธง AVH-Z9250BT ใหม่ล่าสุด และเครื่องเล่นสมาร์ทโฟนรีซีฟเวอร์ DMH-ZS8250BT หน้าจอ Extra Size 8 นิ้ว ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบเหนือระดับ เพื่อให้คุณเข้าถึงการใช้งานแอปพลิเคชันระดับโลกได้อย่างรวดเร็วแบบไร้รอยต่อ 


มร.ไดสุเกะ ทาเคคาวะ กรรมการผู้จัดการบริษัทไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการร่วมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ในครั้งนี้ว่า “ในปีนี้เรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับร้านติดตั้งเครื่องเสียงคุณภาพระดับท็อปคลาสอย่างร็อคเก็ตซาวด์ เพื่อจัดแสดงสุดยอดเทคโนโลยีเครื่องเสียงติดรถยนต์ให้ผู้ที่สนใจได้เยี่ยมชมในบูธไพโอเนียร์และร็อคเก็ตซาวด์ โดยในปีนี้เรามีความภูมิใจที่จะเปิดตัวหน้าจอทีวีติดรถยนต์รุ่นเรือธงแห่งปี 2019 Z9250BT ที่มาพร้อมหน้าจอแบบ Capacitive ซึ่งมีความคมชัดเสมือนหน้าจอสมาร์ทโฟน นอกจากนั้นยังมาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Wi-Fi Build-In ที่จะมายกระดับการเชื่อมต่อแอปพลิเคชั่นชั้นนำแบบไร้สายทั้งยังสามารถทำงานร่วมกับ Android Audio และ Car Play ให้ผู้ขับขี่สามารถสั่งงานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ผู้ใช้งานนำภาพและเสียงจากแอพพลิเคชั่น Video Streaming การรับชมวีดีโอแบบสด Map แผนที่นำทาง และMusic Streaming อย่าง Spotify มาแสดงผลและควบคุมการสั่งงานบนหน้าจอไพโอเนียร์ได้โดยตรง ซึ่งทำให้ไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่รถยนต์สนุก ปลอดภัยและสะดวกสบายกว่าเดิม


ในวันนี้เรายังได้จัดแสดงหน้าจอรุ่นพิเศษ DMH-ZS8250BT ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 8 นิ้ว มาให้ แฟน ๆ ได้สัมผัสกันเป็นครั้งแรก ซึ่งความพิเศษของหน้าจอรุ่นนี้อยู่ที่การออกแบบมาให้เป็นเครื่องเล่นที่ไร้กลไกอ่านแผ่น เพื่อรองรับความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการใช้งานแอปพลิเคชันจากมือถือภายในรถยนต์ นอกจากนั้น ยังมีรุ่นท็อปฮิต AVH-Z5250BT ขนาด 2 DIN 6.8 นิ้ว และรุ่น 1 DIN คือ AVH-X7250BT ขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว และขนาด 6.2 นิ้ว รุ่น AVH-Z2250BT นำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าแก่ผู้ใช้งาน สะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่อผ่านสายเคเบิลเส้นเดียว สามารถใช้งานแอพชั้นนำอื่นๆผ่านทาง Pioneer WebLink ที่มาพร้อมกับแป้นพิมพ์ภาษาไทย เพิ่มความสะดวกให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาวิดีโอที่เก็บไว้ในสมาร์ทโฟนของตน หรือรับชมสดแบบ Video Streaming ได้สะดวกและรวดเร็วขึ้นอีกด้วย 


ด้วยกระแสตอบรับจากการเปิดตัวลำโพง Z Series Hi-res Speaker ซึ่งสร้างกระแสโด่งดังไปทั่วโลก ในวันนี้เราจึงเปิดตัว High-Resolution Amplifier GM-DX874 ภาคขยายเสียงระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ล่าสุดที่สามารถให้เสียงระดับ Hi-Res Audio ตามแบบฉบับของไพโอเนียร์ เพื่อให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่าเรายังคงครองตำแหน่งในการเป็นผู้นำด้านเครื่องเสียงติดรถยนต์คุณภาพระดับโลก”


พิเศษสุดสำหรับผู้ที่ซื้อจอทีวีติดรถยนต์ AVH-Z Series ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ รับไปเลย บัตรเติมน้ำมันมูลค่า 500 จากปั๊มบางจาก สิทธิ์ในการผ่อนจ่ายค่าแรงสำหรับการติดตั้ง 0% 10 เดือน และสำหรับสำหรับผู้ที่ซื้อเครื่องเล่นพร้อมจอทีวีติดรถยนต์ AVH รุ่นใหม่ตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 เมษายน 2562 บริษัทฯจะขยายระยะเวลาในการรับประกันสินค้าจาก 1 ปีเป็น 2 ปี ทั้งค่าแรงและอะไหล่


นายพลวัฒน์ ก่อเกียรติตระกูล กรรมการผู้จัดการ บ. ร็อคเก็ตซาวด์ จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ทาง ร็อคเก็ตซาวด์ได้รวบรวมสุดยอดการติดตั้งความบันเทิงติดรถยนต์มาแสดงเช่นเคย โดยในวันนี้บริษัทได้ติดตั้งเครื่องเสียงและหน้าจอทีวีติดรถยนต์ไพโอเนียร์รุ่นใหม่ล่าสุดให้กับรถที่มาแสดงโชว์ในบูธ ได้แก่ Honda Civic 4 และ 5 ประตู ซึ่งติดตั้งจอทีวีและลำโพงไพโอเนียร์แบบเต็มระบบ Hi-res Audio และ Toyota Alphard, Fortuner, Vios รวมถึงอื่นๆอีกมากมาย ทางบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงภายในรถยนต์ให้กับผู้ใช้งาน ให้มีความสนุกสนานเพลิดเพลินตลอดการเดินทาง และในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ในครั้งนี้บริษัทได้มีการนอกจากนี้ยังมีการจัดชุดทีวีและเครื่องเสียงติดรถยนต์ราคาพิเศษเริ่มต้นไม่ถึงหนึ่งหมื่นบาทเพื่อเป็นการสมนาคุณลูกค้าในงานอีกด้วย”


พบกับผลิตภัณฑ์สุดล้ำและโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตลอดจนร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายจากไพโอเนียร์ได้ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 ณ บูธ D1 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.pioneer-thailand.com, Facebook แฟนเพจ PioneerElectronicsThailand และ YouTube/Pioneer TH หรือ ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่ โทร 02-717-0300


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here