TARAD.com ผันตัวสู่ผู้ให้บริการ อีคอมเมิร์ซ ครบวงจร จับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่เปิดบริการ U-Commerce ตั้งเป้าโต 200% เปิดใช้บริการฟรีติดอาวุธให้ผู้ประกอบการไทยพร้อมรบในศึกอีคอมเมิร์ซ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2562

TARAD.com ผันตัวสู่ผู้ให้บริการ อีคอมเมิร์ซ ครบวงจร จับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่เปิดบริการ U-Commerce ตั้งเป้าโต 200% เปิดใช้บริการฟรีติดอาวุธให้ผู้ประกอบการไทยพร้อมรบในศึกอีคอมเมิร์ซ



TARAD.com ผู้ให้บริการอีคอมเมิร์ซครบวงจรชั้นนำของประเทศไทยปรับรูปแบบธุรกิจจาก E-Marketplace เข้าสู่ผู้ให้บริการอีคอมเมิร์ซครบวงจร ประกาศความร่วมมือกับพันธมิตรชื่อดังจากหลากหลายธุรกิจ เปิดตัว U-Commerce ระบบบริหารจัดการอีคอมเมิร์ซแบบครบวงจรในที่เดียว เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ค้าออนไลน์สามารถจัดการร้านค้าออนไลน์ที่มีความหลากหลายได้แบบ One Stop Service


นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท ตลาด ดอท คอม กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า “ในปีนี้ตลาดอีคอมเมิร์ซของประเทศไทยยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยมูลค่า 3.15 ล้านล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อนถึง 14.04% ประกอบกับมีผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตสูงถึง 45 ล้านคน ทำให้สามารถคาดการณ์ได้ว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยจะยังคงมาแรงซึ่งจะทำให้ภาคธุรกิจต่างๆ ในประเทศหันมาค้าขายผ่านออนไลน์เพิ่มมากขึ้น โดยใน ปัจจุบันผู้ค้าออนไลน์ยังคงให้ความสำคัญกับ 3 ช่องทางหลักที่เป็นหัวใจของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ คือ
  1. การขายผ่านทางเว็บไซต์ส่วนตัวของแบรนด์หรือบริษัทเอง
  2. การขายผ่าน E-Marketplace อย่าง Shopee, Lazada
  3. การขายผ่านโซเชียลคอมเมิร์ซ เช่น Facebook และ Instagram


​TARAD.com ในฐานะที่เป็นบริษัทไทยที่มีประสบการณ์ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซมามากกว่า 20 ปี ซึ่งนับว่าดำเนินธุรกิจอยู่ในอุตสาหกรรมนี้มายาวนานที่สุดในประเทศไทย เล็งเห็นถึงความรุนแรงของการแข่งขันด้านการค้าออนไลน์ผ่าน E-Marketplace ที่ดุเดือดมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการเข้ามาของผู้ประกอบการจากต่างประเทศ หรือการที่ภาคธุรกิจของประเทศไทยก็กำลังปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำธุรกิจให้เชื่อมต่อสู่โลกการค้าออนไลน์มากขึ้น ประกอบกับในปัจจุบันยังไม่มีผู้ให้บริการอีคอมเมิร์ซอย่างครบวงจร TARAD.com จึงได้มีการผันตัวมาเป็น TARAD Group และปรับรูปแบบธุรกิจเข้าสู่ “ผู้ให้บริการอีคอมเมิร์ซครบวงจร (E-Commerce Services)” วันนี้เราจึงได้เปิดตัวบริการ U-Commerce แพลทฟอร์มบริหารการค้าออนไลน์ทั้งหมดได้ในที่เดียวแบบ One Stop Service โดยผนึกกำลังกับพันธมิตรจากภาคธุรกิจที่หลากหลาย อาทิ แพลตฟอร์มอีคอมเมิรซ์ (E-Commerce) ระบบชำระเงิน (E-Payment) ระบบขนส่ง (E-Logistic & Fulfillment) และการโฆษณาออนไลน์ (Online Advertising) โดยจะเชื่อมโยงบริการทั้งหมดแบบครบวงจรผ่านการให้บริการจาก U-Commerce เพียงที่เดียว” 


TARAD Group ดำเนินงานภายใต้พันธกิจเพื่อส่งเสริมและผลักดันให้ผู้ประกอบการไทยสามารถดำเนินธุรกิจและมีความสามารถในการแข่งขันได้อย่างมีศักยภาพ โดยมีเป้าหมายในการสร้างระบบนิเวศพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (ECO-System) ที่ครบวงจรที่สุดในประเทศไทยเพื่อผลักดันให้ผู้ประกอบการไทยสามารถดำเนินธุรกิจภายใต้การแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

โดย U-Commerce จะเชื่อมต่อกับช่องทางการค้าออนไลน์ทุกช่องทางที่สำคัญได้แก่
  • เชื่อมกับ E-Marketplace ชั้นนำของไทย ได้แก่ Lazada และ Shopee เชื่อมกับโซเชี่ยลมีเดียอย่าง Facebook และเชื่อมโยงกับหน้าเว็บไซต์ของร้านค้าเอง
  • เชื่อมกับระบบชำระเงินครบวงจร ทั้งการชำระเงินผ่านทางออนไลน์ บัตรเครดิต เดบิต และออฟไลน์อย่าง พร้อมเพย์และ QR Code ของ Pay Solutions
  • เชื่อมกับระบบขนส่ง มากกว่า 10 บริษัท ผ่านทาง SHIPPOP.com และบริการคลังสินค้าและจัดส่งของ SiamOutlet.com


บริการโฆษณาออนไลน์ ครบสมบูรณ์แบบ โดยร่วมมือกับ Google, Facebook, Line ในการให้บริการการโฆษณาทางออนไลน์ที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งทั้งหมดนี้ จะทำให้ผู้ใช้บริการ U-Commerce สามารถเริ่มต้นการค้าออนไลน์ได้ครบวงจรทันที โดยไม่ต้องสมัครหรือติดตั้งอะไรเพิ่มเติม สามารถลดความซ้ำซ้อน ในการบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์ของผู้ขายบนแพลตฟอร์มต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังเพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขายให้กับผู้ประกอบการโดยเฉพาะผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ให้มีศักยภาพเพียงพอที่จะแข่งขันในตลาดที่กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด

U-Commerce เปิดให้ใช้บริการแล้ววันนี้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tarad.com หรือ โทร 02-515-2300 และ LINE@: @TARADnet


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here