จัด เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพการกุศล “สจว.มินิมาราธอน ครั้งที่ ๒” - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2562

จัด เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพการกุศล “สจว.มินิมาราธอน ครั้งที่ ๒”


เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2562 ณ ห้องอเนกประสงค์ ชั้น ๒ สถาบันจิตวิทยาความมั่นคง สถาบันวิชาการป้องกันประเทศ พลตรี มนัส แถบทอง ผู้อำนวยการสถาบันจิตวิทยาความมั่นคง ในฐานะประธานในการแถลงข่าว แถลงข่าวงาน เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพการกุศล “สจว.มินิมาราธอน ครั้งที่ ๒” ได้กล่าววัตถุประสงค์ของการจัดงาน ว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง และเป็นบรรยากาศสร้างความอบอุ่น ในวันอาทิตย์ที่ 19 พค 2562 กิจกรรมกำหนดการวิ่งแข่งขันเดิน- วิ่ง 


พลเอก บูรบาล ปรารถว่า วาระครบรอบ 64 ปี และครบรอบ 1 ทศววรษ จึงให้มีกิจกรรม สจว. ผลิตนักศึกษา มา64 ปี หลักสูตร พสบ. 1 ทศวรรษ สจว. สพฐ 6 ปี ถือเป็นสัญลักษณ์ว่า สจว.เดินหน้า 64 ปี จึงให้ศิษย์เก่าได้จีดกิจกรรมเพื่อการกุศล เพื่อนำรายได้ถวายทูลเกล้าสมเด็จพระเทพรัตนาราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี และสามสรถรวมเครือข่ายที่แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ จากศิษย์เก่าทุกรุ่น ทุกหลักสูตร ทั้งนี้ กำหนดวันอาทิตย์ที่ 19 พค 2562ณ สะพานพระราม8 


ทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณทุกท่าน ทุกภาคส่วน ทั้งที่เป็นเครือข่าย และศิษย์เก่า ที่ให้การสนับสนุนในการดำเนินการทุกด้าน และขอขอบคุณที่ทำให้เกิดกำลังใจ และกำลังใจที่สำคัญ คือ พล.อ. นเรนทร์ สิริภูบาล ผบ.สปท. และ ท่าน พลเอกพรพิพัฒน์ เบญญศรี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ที่อนุมัติในการจัดการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ

คุณรัชดา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทย ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ในฐานะภาคเอกชน กล่าวถึงการให้ความร่วมมือและสนับสนุนในการจัดกิจกรรม ว่า เป็นศิษย์เก่า สจว.รุ่นที่ 117 ซึ่ง สาระ ช่ำซำ เป็นศิษย์เด่ารุ่นที่ 97 ถือว่าเป็นเกียรติมรกในกิจกรรทครั้งนี้ ถึงแม้ว่าบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จะมีประสบการณ์ในการจัดกิจกรรมในลักษณะดังกล่าว แต่ในครั้งนี้ถือว่าได้ทีมจัดที่มีศักยภาพรวมถึงศิษย์เก่าทุกรุ่น ทั้งนี้ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้มีผู้เข้ารรวมกิจกรรมมากๆ 


คุณพิบูลย์เขตร นิธิอนันตภร คณะทำงาน รองนายกรัฐมนตรี พลเอก ฉัตรชัย สาริกัลป์ยะ ในฐานะภาคเอกชน กล่าวถึงการให้ความร่วมมือและสนับสนุนในการจัดกิจกรรม กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาสนับสนุนกิจกรรมการแข่งขันเดิน-วิ่ง ในครั้งนี้มาก และเป็นกิจกรรใที่มีการพระทานถ้วยรางวัลด้วย

คุณสายันต์ สมดุลยาวาทย์ บริษัท JOG&JOY ผู้ดำเนินการจัดงาน ชี้แจงเส้นทาง และระยะทางในการจัดการแข่งขัน กล่าวว่า ครั้งนี้ถือเป็นผู้จัดงานที่สำคัญอีกครั้งหนึ่งที่ร่วมกับ สจว. เป็นครั้งที่ 2 เป็นการใช่พื้นที่ สะพานพระราม8 ปิดถนน100% ถือว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะสมมาก เป็นภาพที่นักวิ่งฝฃใฝ่ฝัน / การจัดมี2 ระยะ 1) 5 กม. และ 2) 10 กม. ราคาบัตร 450 บาท ผู้ที่สมัครมีการแบ่งกลุ่ม ชาย5 หญิง 5 ถ่วยรางวัล หญิง1 ชาย1 ปัจจุบันมีกิจกรรมการวิ่งจำนวนมาก สิ่งที่สำคัญในครั้งนี้คือการทำประกันอุบัติเหตุ ซึ่งถือเป็นการให้ความมั่นใจในการดูแลสุขภาพ การสมัครผ่านออนไลน์โดยไม่ค้องกังวลเรื่องควสมลับข้อมูลส่วนตัว มีการปกปิดเป็นความลับ ทั้งนี้ ยังคงเปิดรับสมัครอย่างต่อเนื่อง และขอฝากประชาสัมพันธ์ การรับเสื้อจะรับที่ สจว. ก่อนวันงาน1 สัปดาห์ หรือ วันเสาร์ที่18 พค 62 เวลาช่วงเช้า ที่สะพานพระราม8 หรือ วันที่19 พค 63 เวลาก่อนวิ่ง ณ สะพานพระราม8

พี่ซิง พ.ต.อ. กล่าวถึงการเตรียมการเข้าร่วมกิจกรรม และเชิญชวนนักวิ่งทั่วประเทศเข้าร่วมกิจกรรม กล่าวว่า เป็นศิษย์เก่า สจว.รุ่นที่ 115 ยินดีมาก จากการฝึก ประสบการณ์ต่างๆ ที่ได้จากการเรียนในหลักสูตร จึงเป็นที่มาของการจัดกิจกรรมเดินวิ่งการกุศล ครั้งที่ 1 ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันระหว่างองค์กรภาคีเครือข่ายในการประสานงานด้านต่างๆ ซึ่งถือเป็นความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง 


ดังนั้น การจัดกิจกรรมการแข่งขัน เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพการกุศล ซึ่งมีวัตถุประสงค์ที่ชัดเจน และถือเป็นกิจกรรมที่จะดำเนินการจะดำเนินงานให้สมพระเกียรติสมเด็จพระเทพราชสุดา และสง่างามที่สุด ส่วนในเรื่องการอำนวยความสะดวก อาหาร เครื่องดื่ม รับรองว่าจะครบถ้วน และดีเยี่ยม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here