"ชาติซ้าย" นั่งนายกมวยสมัย15 สมาชิกรับรองท่วมท้น ไร้คู่แข่ง - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2562

"ชาติซ้าย" นั่งนายกมวยสมัย15 สมาชิกรับรองท่วมท้น ไร้คู่แข่ง



เมื่อวันอังคารที่ 30 เม.ย.62 ที่ 13 เหรียญ สาขาพระราม9 สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย โดยนายสมชาติ เจริญวัชรวิทย์ นายกสมาคมฯ ประชุมสามัญใหญ่ประจำปี2562


โดยวาระการประชุมที่สำคัญคือ การรับรองการประชุมใหญ่สามัญประจำปี2561 และปี2562 ที่ดำเนินไปแล้ว รวมถึงการแถลงผลงานของสมาคมฯในรอบปี เช่น กิจกรรม งานเชิดชูเกียรติบุคคลในวงการกีฬามวย 6 ก.พ.61 , การแข่งขันมวยไทยอาชีพ ศึกวันเชิดชูเกียรตินายขนมต้ม 16 มี.ค.61 , มหกรรมศิลปะป้องกันตัว มวยไทย และไหว้ครูมวยไทย 16-17 มี.ค.61, งานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตน์ราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี 2 เม.ย.61 , มหกรรมมวยไทยเทิดไท้องค์ราชา 26 ก.ค.61 , มหกรรมมวยไทย เทิดพระเกียรติมหาราชินีในรัชกาลที่9 , การจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ให้แก่นักมวยเก่า 24 ม.ค.62 , ศึกวันเชิดชูเกียรตินายขนมต้ม 16 มี.ค.62 , การจัดชิงแชมป์แห่งประเทศไทยทั้งประเภทชาย-หญิง , เรื่องการรับรองและอนมัติบัญชีรายรับ-รายจ่ายและงบดุลปี2561 ที่สำคัญเรื่องการครบวาระกรรมการบริหารสมาคมฯ และลงมติเลือกตั้งนายกคนใหม่


การเลือกตั้งนายกสมาคมฯคนใหม่ มีการเสนอชื่อ พ.อ.บุญส่ง เกิดมณี ในฐานะผู้อาวุโสที่สุดให้เป็นประธานการเลือกตั้งนายกฯคนใหม่ ซึ่งมีการเสนอชื่อ นายสมชาติ เจริญวัชรวิทย์ ให้เป็นนายกในวาระต่อไป ซึ่งไร้คู่แข่ง โดยสมาชิกที่เข้าร่วมประชุมได้ยกมือลงคะแนนอย่างเปิดเผยให้เป็นนายสมชาติ เป็นนายกต่ออีกสมัยอย่างท่วมท้น


หลังจากเลือกตั้งตำแหน่งนายกคนใหม่เรียบร้อย เป็นนายสมชาติ มีการสัมภาษณ์ถึงนโยบายการทำงานในอนาคต ซึ่งฝากถึงบุคคลวงการมวยทั้ง 7 ประเภทให้คำนึงถึงยุติธรรมและความถูกต้อง ปฏิบัติหน้าที่โดยยึดหลักสุจริต รวมถึงกรรมการชุดใหม่จะมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม นอกจากนี้เรื่องนักมวยเด็กอายุต่ำกว่า12ปีซึ่งเป็นเรื่องใหญ่ที่คนพูดกันมาก ถึงตอนนี้คงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงจนกว่าจะมีรัฐบาลชุดใหม่ มาทำหน้าที่แทน


ประวัตินายสมชาติ เจริญวัชรวิทย์ เป็นนายกสมาคมฯตั้งแต่ปี 2534 จนถึงปี 2561 ซึ่งรวมวาระการดำรงค์ตำแหน่ง ทั้งหมดถึงครั้งนี้รวม 15 สมัย อดีตเป็นผู้ขับเคลื่อนพรบ.กีฬามวย ตั้งแต่เริ่มต้น และที่ผ่านมาทำงานให้กับประเทศชาติเรื่องวงการมวยมาโดยตลอดจนเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here