"อาริทโก้" ผู้แทนจำหน่ายและติดตั้งลิฟต์บ้านจากสวีเดน ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดลิฟต์บ้าน ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท เนรมิตโชว์รูมใหม่ใจกลางกรุง บนถนนพระราม 3 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

"อาริทโก้" ผู้แทนจำหน่ายและติดตั้งลิฟต์บ้านจากสวีเดน ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดลิฟต์บ้าน ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท เนรมิตโชว์รูมใหม่ใจกลางกรุง บนถนนพระราม 3



บริษัท อาริทโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายและติดตั้งลิฟต์บ้าน “ Aritco ” จากสวีเดน ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดลิฟต์บ้าน ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท สร้างโชว์รูมใหม่ใจกลางกรุง บนถนนพระราม 3 เพื่อเป็นแกลอรี่จัดแสดงตัวอย่างลิฟต์บ้านหลากหลายรุ่น ในบรรยากาศสบายๆแบบ co-working space และเป็น Data Center ที่มีทีมวิศวกรพร้อมให้บริการหลังการขายแบบ Real time คาดยอดขายจะเติบโตอีก 100% ในอีก 3 ปีข้างหน้า จาก 1,000 ตัวเป็น 2,000 ตัว หลังผุดโชว์รูมตามหัวเมืองหลักทั่วประเทศ


นายธนา ศรีพงษ์ธนากุล กรรมการผู้จัดการบริษัท อาริทโก้ (ประเทศไทย ) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ บริษัท อาริทโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายและติดตั้งลิฟต์บ้าน “ Aritco” จากสวีเดนเพียงรายเดียวในประเทศไทย มากว่า 7 ปี ในราคาเริ่มต้นที่ตัวละ 1 ล้านบาท เจาะตลาดลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย และต้องการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับสมาชิกทุกคนในบ้าน ได้การตอบรับจากลูกค้าในวงกว้าง เห็นได้จากยอดจำหน่ายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องเกินกว่า 1,000 ตัว ในระยะเวลาที่ผ่านมา 


อย่างไรก็ตาม เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มองหาความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และดีไซน์สวยงาม ที่ตอบโจทย์การเป็น “ลิฟต์บ้าน”อย่างแท้จริง ประกอบกับสังคมผู้สูงอายุที่กำลัง เพิ่มจำนวนมากขึ้นในอนาคตอันใกล้ บริษัทฯ จึงได้ทุ่มทุนกว่า 100 ล้านบาท ผุดโชว์รูมแห่งใหม่บนถนนพระราม 3 ให้เป็น “ Flagship Showroom ” ที่นอกจากจะเป็นแกลอรี่จัดแสดงตัวอย่างลิฟต์บ้านหลากหลายรุ่น ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน ในบรรยากาศสบายๆ แบบ co-working space อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมเครื่องดื่มหลากหลายประเภทคอยให้บริการ โดยจะเปิดให้เข้าชมได้ทุกวันเพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองใช้จริงก่อนตัดสินใจซื้อ และยังเป็น Data Center ที่มีทีมวิศวกรพร้อมดูแลหลังการขายโดยมีระบบเฝ้าระวังแบบ Real time ด้วยเทคโนโลยีระบบคอมพิวเตอร์ขั้นสูง เพื่อให้มั่นใจว่าลิฟต์อาริทโก้ทุกตัวอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมใช้งาน นอกจาก Flagship Showroom ที่กรุงเทพแล้ว บริษัทฯ ยังมีแผนลงทุนสร้างโชว์รูมเพิ่มในหัวเมืองใหญ่อีกหลายที อาทิ เชียงใหม่ ขอนแก่น ชลบุรี และภูเก็ต โดยตั้งเป้าเป็นผู้นำในตลาดลิฟต์บ้านด้วยยอดขายที่คาดว่าจะเติบโตอีก 100% ในอีก 3 ปีข้างหน้า จาก 1,000 ตัวเป็น 2,000 ตัว


มร. มาติน อิดแบรนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อาริทโก้ ลิฟต์ เอบี จำกัด ประเทศสวีเดน กล่าวว่า หลังจากที่ บริษัทฯ ตกลงให้ บริษัท อาริทโก้ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนนำเข้าลิฟต์อาริทโก้ มาติดตั้งและทำการตลาดภายใต้แบรนด์ Aritco มากว่า 7 ปีแล้วนั้น


บริษัทฯ เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า บริษัท อาริทโก้ (ประเทศไทย) จำกัด จะนำพาความแข็งแกร่งของแบรนด์ “ Aritco ” ให้เติบโตอยู่คู่สังคมไทยอย่างยั่งยืนไปอีกนานในอนาคต ด้วยวิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตผู้บริโภคชาวไทยให้เท่าเทียมสากล และทีมงานวิศวกรมืออาชีพในการติดตั้งและให้บริการหลังการขาย ตรวจเช็คและซ่อมบำรุงตามระยะเวลาที่รับประกัน จนได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

“ บริษัทฯ พร้อมที่จะให้ความร่วมมือในทุกด้านและจะไม่หยุดยั้งคิดค้นพัฒนาเทคโนโลยี นวตกรรมลิฟต์บ้านเพื่อสนับสนุนให้ บริษัท อาริทโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ยืนหยัดอยู่คู่คนไทยในฐานะผู้นำตลาดลิฟต์บ้านต่อไป” มร. มาติน กล่าว


สำหรับ Aritco HomeLift รุ่นล่าสุดนั้นเป็นฝีมือการออกแบบของ มร. อเล็กซานเดอร์ เลอวิค นักออกแบบชื่อดังชาวสแกนดิเนเวีย ซึ่งเป็นลิฟต์รุ่นแรกของโลกที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในบ้านอย่างแท้จริง อาริทโก้ จึงเป็นผู้นำของโลกด้านการผลิตลิฟต์บ้านสำหรับใช้ในที่พักอาศัยส่วนตัว และลิฟต์โดยสารในอาคารหรือแพลตฟอร์มลิฟต์ สำหรับการใช้งานในพื้นที่สาธารณะ ซึ่งผลิตและติดตั้งมาแล้วกว่า 35,000 ยูนิตทั่วโลก มีคู่ค้าธุรกิจกว่า 140 ราย จากกว่า 40 ประเทศในทุกทวีป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here