ออโต้บอท (Autobot) ผนึกกำลัง ช้อปปี้ (Shopee) โกยยอดขายไตรมาสแรกเพิ่มขึ้นกว่า 200% เตรียมจัดโปรโมชันดันยอดขายอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับการเดินหน้าพัฒนาสินค้า AI เอาใจผู้บริโภค หวังยอดขายทั้งปีเติบโตขึ้น 3 เท่า - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ออโต้บอท (Autobot) ผนึกกำลัง ช้อปปี้ (Shopee) โกยยอดขายไตรมาสแรกเพิ่มขึ้นกว่า 200% เตรียมจัดโปรโมชันดันยอดขายอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับการเดินหน้าพัฒนาสินค้า AI เอาใจผู้บริโภค หวังยอดขายทั้งปีเติบโตขึ้น 3 เท่า



ออโต้บอท (Autobot) แถลงภายหลังจากการจับมือเป็นพันธมิตรกับ ช้อปปี้ (Shopee) เมื่อต้นปีที่ผ่านมา พบว่ายอดขายในไตรมาสแรกของปี 2562 มีการเติบโตขึ้นเกือบ 200% ล่าสุดเตรียมจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องผ่านแคมเปญ “Shopee Free Shipping Month” พร้อมวางแผนเร่งพัฒนาสินค้าเทคโนโลยีอัจฉริยะ (AI) ตอบรับความต้องการของผู้บริโภค คาดหวังยอดขายทั้งปีเติบโตขึ้น 3 เท่า


นาย ธรรมสร มีรัตน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ (Co Founder & Managing Director) บริษัท โรบอท เมคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากการจับมือเป็นพันธมิตรร่วมกับ ช้อปปี้ (Shopee) เมื่อต้นปีที่ผ่านมา พบว่า สินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะภายในบ้าน (Smart home) ได้รับผลตอบรับในเชิงของผู้ใช้งานและยอดขายค่อนข้างดีเกินความคาดหมาย ดังนั้น ในช่วงครึ่งปีหลัง ทาง ออโต้บอท (Autobot) จึงอยากให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้า โดยเฉพาะสินค้าในกลุ่มเทคโนโลยีอัจฉริยะ (AI) ตลอดจนการสร้างความมั่นคงในเครือข่ายพันธมิตรต่างๆ เพื่อบรรลุเป้าหมายของการเติบโต 3 เท่าจากปีที่แล้วให้สำเร็จ

ทั้งนี้ ความสนใจในเทคโนโลยี AI ที่เพิ่มขึ้นของคนไทยในปัจจุบัน ทำให้การแข่งขันในด้านของเทคโนโลยีดังกล่าวเพิ่มสูงขึ้น เพราะ AI กำลังเข้าเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผู้บริโภคอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทางออโต้บอทจึงให้ความสำคัญกับการทำความเข้าใจระบบ AI และนำมันเข้ามาช่วยในการดำเนินชีวิตให้มากขึ้น เช่น การพัฒนาหุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่มีระบบ AI และการพัฒนาระบบนำทางที่แม่นยำจาก AI เพื่อช่วยให้เราประหยัดเวลาในการทำความสะอาดบ้านถึงวันละ 30 นาทีถึง 1 ชม. เป็นอย่างน้อย ซึ่งหากทำได้นั่นก็หมายถึงว่าเราจะมีเวลาเพิ่มขึ้น 130-365 ชม.ต่อปี ในการไปทำกิจกรรมอื่นๆ


สำหรับแผนการทำตลาดในช่วงครึ่งปีหลังที่จะถึงนี้ ทางออโต้บอทยังคงเดินหน้าทำกิจกรรมส่งเสริมการขายร่วมกับ Shopee อย่างต่อเนื่องภายใต้แคมเปญ 6 เดือน 6 หลังจากครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ออโต้บอทมีการทำ Special Promotion และได้ผลการตอบรับเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นการทำโปรโมชั่น “โปรเก่าแลกใหม่” โดยลูกค้าสามารถนำหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นเก่า หรือ เครื่องดูดฝุ่นที่ไม่ใช้งานแล้ว มาแลกเป็นส่วนลด ซื้อ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Storm Mark 2 มีส่วนลดสูงสุด 6,000 บาท พร้อมผ่อน 0% ได้ถึง 10 เดือน

นอกจากนี้ ยังมี Promotion Final call ของรุ่น Lazer Mark 3 ซื้อ 1 แถม 1 พร้อมผ่อนสูงสุดได้ 10 เดือน ซึ่งได้ผลการตอบรับที่ดีมาก โดยสินค้าสามารถหมดภายหลังเปิดตัวงานแค่เพียง 2 วันเท่านั้น และครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายของปี สำหรับการทำ Promotion Lazer Mark 3 ซื้อ 1 แถม 1และแจกของแถมอีกมากมาย


ขณะเดียวกัน บริษัทยังจะเปิดตัวสินค้านวัตกรรมใหม่ของ Autobot โดยการเปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่น Storm Mark 2 ที่ใช้ระบบ Lazer นำทาง ความแม่นยำสูงที่ถูกพัฒนาขึ้นมาให้มีความสามารถอยู่ในระดับท็อปของโลก เช่น สามารถสร้างแผนที่เพื่อความสะอาดทุกห้องในบ้าน สามารถดูดและถูในรอบเดียวกัน สามารถสั่งงานผ่าน APP สามารถตั้งเวลาทำงานได้ไม่จำกัด และมีราคาที่ถูกลงสามารถจับต้องได้ ซึ่งการจับมือกันกับ Shopee ในครั้งนี้ถือเป็นการร่วมมือกัน เพื่อก้าวสู้ความเป็นที่หนึ่งร่วมกัน

“ทั้ง Shopee และ Autobot เรามีวัฒนธรรมและจุดมุ่งหมายที่เหมือนกัน คือการพัฒนาสินค้า และบริการที่จะสร้างประสบการณ์ และคุณค่าที่ดีขึ้น ตลอดเวลาให้กับผู้ใช้งานของเรา โดย Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มทางด้าน E-commerce และทาง Autobot เองก็เป็นหนึ่งในผู้นำด้านหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและสินค้าภายในบ้าน ในมุมของ Autobot เราก็ต้องการคู่ค้า หรือ Platform ที่สามารถเชื่อใจและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าของเรา และทาง Shopee เองก็คงต้องการสินค้าคุณภาพและบริการหลังการขายที่เชื่อใจได้ ให้กับลูกค้าของทาง Shopee เช่นกัน ดังนั้นเราเชื่อว่าบทบาทของทาง Shopee และ Autobot เอง ต่างส่งเสริมซึ่งกันและกัน เพื่อก้าวสู่เป้าหมายที่เราตั้งไว้” นายธรรมสรกล่าว
นายธรรมสร กล่าวเสริมอีกว่า สำหรับภาพรวมตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านช่วงครึ่งปีหลังนี้ บริษัทเชื่อว่าขนาดตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านยังคงเติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าประเภทที่มีนวัตกรรม เนื่องจากสินค้ามีคุณภาพที่ดีขึ้น และมีราคาถูกลง จึงทำให้เข้าถึงกลุ่มผู้ใช้ได้ง่ายขึ้น ซึ่งในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมาบริษัทมียอดขายรวมเติบโตเพิ่มขึ้นเกือบ 200% ซึ่งจากความสำเร็จที่ได้รับดังกล่าว บริษัทมั่นใจว่าสิ้นปีนี้จะมียอดขายเติบโต 3 เท่าแน่นอน


ด้านนาย ศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ที่ Shopee เรายึดมั่นในวิสัยทัศน์หลักของเราคือการใช้เทคโนโลยีเข้ามาพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนในภูมิภาค ซึ่งรวมไปถึงการผนึกกำลังกับแบรนด์ชั้นนำอย่าง Autobot เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ช้อปปี้ได้เป็นเจ้าของสินค้านวัตกรรมคุณภาพจาก Autobot ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วบนแพลทฟอร์มของเรา โดยเราตระหนักถึงความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุนที่ต้องการนำเทคโนโลยีใหม่ๆมาใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น การ่วมมือกันในครั้งนี้จึงสะท้อนให้เห็นถึงการผนึกกำลังของแบรนด์ที่มีวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องดันคือการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนนั่นเอง

เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนทุกการสนับสนุนที่ดีเสมอมาจากทั้งผู้ใช้งานชาวไทย ช้อปปี้เปิดตัวเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ต้อนรับช่วงกลางปีที่กำลังจะมาถึงด้วยแคมเปญ “Shopee Free Shipping Month” โดยครั้งนี้นักช้อปจะได้พบกับดีลสินค้าสุดโดน โปรโมชั่นสุดปัง ไม่ว่าจะเป็น สินค้าส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ โปรโมชั่นเครดิตเงินคืน 100% พร้อมนลุ้นช้อปสินค้าราคาสุดคุ้มในราคาเพียง 1 บาทกับเกม บาทเดียวช้อปเพลิน แคมเปญเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2562

Autobot ร่วมเฉลิมฉลองพิเศษในช่วงแคมเปญ Shopee Free Shipping Month นักช้อปพลาดไม่ได้ พบโปรโมชั่นพิเศษมากมาย อาทิ
  • พิเศษสุดเฉพาะในงาน Autobot X Shopee จัดขึ้นที่ เซ็นทรัล เวิลด์ ระหว่างวันที่ 6-9 มิถุนายนนี้ เตรียมช้อปสินค้า กับไฮไลท์โปรโมชั่น ต่างๆ
    o ซื้อ 1 แถม 1 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ Autobot Lazer Mark III
    o หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ Autobot Storm Mark II ราคาพิเศษ 17,900mบาท รับฟรี เครื่องฟอกอากาศ Autobot Smart Air Purifier มูลค่า 9,900 บาท
    o โปรฯ เก่าแลกใหม่ - เพียงนำหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นเก่าของคุณ มาที่งานเพื่อรับส่วนลดถึง 6,000 บาทสำหรับการซื้อหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ Autobot Storm Mark II.
  • พิเศษในช่วงแคมเปญ Shopee Free Shipping Month นักช้อปพลาดไม่ได้ เพราะ Autobot มอบโปรโมชั่นพิเศษ แจกโค้ดลดเพิ่มสูงสุดถึง 300 บาท สำหรับผลิตภัณฑ์ของ Autobot ในร้านค้า Autobot Official Store บน Shopee Mall

สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของ Autobot สามารถสั่งซื้อได้ทั้งช่องทางออนไลน์ผ่านทางร้านค้าออฟฟิเชียลของ Autobot บน Shopee Mall ที่ https://www.shopee.co.th/autobot_official และฝั่งออฟไลน์ที่มีจุดให้บริการลูกค้าผ่านทางหน้าร้านของAutobot และช่องทางพันธมิตร B2S และ Betrend กว่า 30 จุด ทั่วประเทศ

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อที่ Line: @autobot หรือ Consumer hotline เบอร์ 094-405-1405
และ Autobot Facebook Fanpage ที่ https://www.facebook.com/robotmaker/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here