“เทรลล์”ดึงทีมคาร์ไลล์โม่ยู​ 19​ ปี เตะทีมเกษตรศาสตร์-อัสสัมศรีฯ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

“เทรลล์”ดึงทีมคาร์ไลล์โม่ยู​ 19​ ปี เตะทีมเกษตรศาสตร์-อัสสัมศรีฯ



โรงเรียนนานาชาติเทรลล์ ดึงทีมสโมสรคาร์ไลล์ฟุตบอลจากอังกฤษลีกทู ปะทะแข้งนักเตะ ยู 19 ปี ทีมชาติไทย และทีมสโมสรเกษตรศาสตร์​ ไทยลีก 2 รวมถึงอัสสัมชัญศรีราชา​ พร้อมสร้างประโยชน์ให้แก่สังคมด้วยการเปิดคลีนิคสอนฟุตบอลให้กับเยาวชน


เมื่อวันที่​ 10 พ.ค.​ เวลา​ 11.00​ น.ที่ห้องประชุม สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศ​ไทย มร.โรเบิร์ต เทรลล์ ผู้อำนวยการ โรงเรียนนานาชาติเทรลล์ พร้อมด้วย นายวรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมสโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี.​ (ทีมระดับไทยลีก 2 ), นายสราวุฒิ สุขแสวง ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนยู​ 19​ ปี​ ทีมชาติไทย​ และมาสเซอร์ยุทธนา ธรรมประเสริฐ หัวหน้างานกีฬาโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา​ ร่วมกันแถลงข่าว การแข่งขันฟุตบอล “คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลทัวร์ ไทยแลนด์ 2019” โดยเป็นการแข่งขันฟุตบอลรายการ อินวิเตชั่น มีทีมเข้าร่วมแข่งขันจำนวน 5 ทีม ได้แก่ ทีมสโมสร คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 ระดับดิวิชั่น 2 จากประเทศอังกฤษ , ยู 19 ปี ทีมชาติไทย, ทีมเกษตรศาสตร์ เอฟซี. (ไทยลีก 2 ) , ทีมโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา และ ทีมโรงเรียนนานาชาติเทรลล์ ซึ่งกำหนดทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 14-20 พ.ค.นี้ ณ สนามฟุตบอลภายในสนามพัฒนากอล์ฟคลับ จังหวัดชลบุรี


มร.โรเบิร์ต เทรลล์ กล่าวว่า ในฐานะที่โรงเรียนนานาชาติเทรลล์ ได้ส่งเสริมการศึกษา ควบคู่กับสนับสนุนด้านกีฬามาอย่างต่อเนื่อง ทั้ง บาสเกตบอล,​ แบดมินตัน, ว่ายน้ำ, และ ฟุตบอล ทำให้นักกีฬาของโรงเรียนนานาชาติเทรลล์ สร้างชื่อเสียงเป็นที่รู้จักค่อนข้างดีทั้งในกีฬาระดับนักเรียน นอกจากนี้ยังได้มีการส่งนักกีฬาฟุตบอลฝีเท้าดีไปร่วมฝึกซ้อมกับสโมสรระดับอาชีพที่ประเทศอังกฤษ และ ซ้อมอยู่กับสโมสรดันดี ทีมดังในลีกของสกอตแลนด์ ด้วยเหตุนี้จึงมีความคิดที่ต้องการจัดฟุตบอลรายการพิเศษ ด้วยการดึง ทีมสโมสร คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด ทีมระดับดิวิชั่น 2 ของประเทศอังกฤษ เดินทางมาแข่งขันในเมืองไทย เพื่อเป็นการสร้างแรงจูงใจให้กับนักเตะระดับนักเรียน และ ในระดับสโมสรของไทย รวมทั้งนักเตะ ยู 19 ปี ทีมชาติไทย ให้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง 


สำหรับการแข่งขันฟุตบอล รายการ คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลทัวร์ ไทยแลนด์ 2019 จะเป็นแมทช์กระชับมิตร ไม่มีการชิงถ้วย หรือ เงินรางวัล แต่ทุกทีมที่ถูกเชิญแข่งขันจะได้รับประสบการณ์ อย่างมากมายมหาศาล เนื่องจากทุกทีมจะได้แข่งกับ ทีมสโมสรคาร์ไลล์ ยูไนเต็ด​ ดังนี้


วันที่ 14 พ.ค. 2562 คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด พบกับ ทีมสโมสรเกษตรศาสตร์​ เอฟซี. (ไทยลีก 2 ) เวลา 16.00 น. ที่สนามฟุตบอล ภายในสนามพัฒนากอล์ฟคลับ จังหวัดชลบุรี


วันที่ 16 พ.ค. 2562 คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด พบกับ ยู 19 ปีทีมชาติไทย (ชุดที่เตรียมเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ระหว่างวันที่ 5-18 สิงหาคม 2562 ที่ประเทศเวียดนาม ) เวลา 16.00 น. ที่สนามฟุตบอล ภายในสนามพัฒนากอล์ฟคลับ จังหวัดชลบุรี


วันที่ 19 พ.ค. 2562 คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด พบกับ ทีมโรงเรียนนานาชาติเทรลล์ เวลา 15.00 น. ที่ สนามฟุตบอล ภายในสนามพัฒนากอล์ฟคลับ จังหวัดชลบุรี


วันที่ 20 พ.ค. 2562 คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด พบกับ ทีมโรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา เวลา 16.30 น. ที่สนามฟุตบอลสิรินธร ภายในโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา

นอกจากนี้ ในวันศุกร์​ที่ 17 พฤษภาคม จะมีการเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้นักฟุตบอลโรงเรียนนานาชาติเทร​ลล์​ เวลา 09.00 น. ที่โรงเรียนนานาชาติเทรลล์ ในซอยรามคำแหง 16 และ ในวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม จะเปิดคลินิกสอนฟุตบอลอีกครั้ง ที่สนามฟุตบอลสิรินธร ภายในโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา เวลา​ 14.00 น. เช่นเดียวกัน โดยสต๊าฟฟ์ผู้ฝึกสอน และ นักเตะของสโมสรคาร์ไลล์ ยูไนเต็ด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here