เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ มงคลเมเจอร์ ชวนดูหนังมาราธอนพิชิต จอห์น วิค 3 ภาค พิเศษ! ชม จอห์น วิค ภาค 3 ในโรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ กับระบบภาพและเสียงที่ดีที่สุดในโลกบนจอยักษ์ที่เดียวในไทยก่อนใคร - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ มงคลเมเจอร์ ชวนดูหนังมาราธอนพิชิต จอห์น วิค 3 ภาค พิเศษ! ชม จอห์น วิค ภาค 3 ในโรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ กับระบบภาพและเสียงที่ดีที่สุดในโลกบนจอยักษ์ที่เดียวในไทยก่อนใคร



เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ มงคลเมเจอร์ จัดกิจกรรมพิเศษต้อนรับการเข้าฉายของภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกรอคอย John Wick Chapter 3 : PARABELLUM พบการกลับมาของ คีอานู รีฟส์ ที่ต้องหนีการตามล่าจากนักฆ่าฝีมือดีและเพื่อให้คอหนังหายคิดถึง กับกิจกรรม “JOHN WICK TRILOGY MARATHON” ดูหนังมาราธอนพิชิตจอห์น วิค 3 ภาค เฉพาะที่...โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2562 เริ่มจากชมภาพยนตร์ JOHN WICK 1 รอบเวลา 14.00 น. ต่อด้วย JOHN WICK 2 รอบเวลา 16.30 น. ณ โรงภาพยนตร์ที่ 7 พิเศษ! คุณจะได้ชม JOHN WICK 3 ก่อนฉายจริง รอบเวลา 20.00 น. ณ โรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ ในระบบ 2 มิติ ด้วยระบบภาพและเสียงที่ดีที่สุดในโลกบนจอยักษ์ที่เดียวในประเทศไทยก่อนใคร แฟนพันธุ์แท้ จอห์น วิค ต้องไม่พลาดกับการชมภาพยนตร์มาราธอนทั้ง 3 ภาค สนใจ...ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ในราคาเพียง 500 บาทต่อที่นั่ง (จำนวนจำกัดเพียง 200 ที่นั่ง) หลังชมจบทั้ง 3 ภาค รับฟรีเสื้อยืด JOHN WICK FINISHER มูลค่า 350 บาท 1 ตัว สนใจจองและซื้อบัตรได้ทางเฟสบุ๊ค MONGKOL MAJOR ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 13 พฤษภาคม 2562 หรือ ที่บูธกิจกรรมดูหนังมาราธอนพิชิต จอห์น วิค 3 ภาค ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2562 ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here