กำเนิดน้องใหม่ MTG บริษัทธุรกิจเครือข่าย MLM ก่อตั้งโดย ดร.ธนัท เชี่ยวชาญอักษร - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

กำเนิดน้องใหม่ MTG บริษัทธุรกิจเครือข่าย MLM ก่อตั้งโดย ดร.ธนัท เชี่ยวชาญอักษร



เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2562 เวลา 14.30 น. ณ อาคาร ทีเอ็น ทาวเวอร์ แยกสนามบินน้ำ จ.นนทบุรี ได้มีการเปิดตัวบริษัท เอ็มทีจี จำกัด บริษัทน้องใหม่ในธุรกิจเครือข่าย MLM เพื่อกระจายสินค้าในเครือบริษัท ธนัทเฮิร์บ พาณิชย์ จำกัด ไปสู่ผู้บริโภค โดยมีดร.ธนัท เชี่ยวชาญอักษร ประธานกรรมการ บริษัท ธนัทเฮิร์บ พาณิชย์ จำกัดและยังดำรงตำแหน่ง CEO ของ บริษัท เอ็มทีจี จำกัด ร่วมกับ Mr. Jay Hamilton, คณะกรรมการบริษัทท่านอื่นๆทั้งในประเทศไทยและในประเทศจีน, ผู้ใหญ่ที่นับถือ และศิลปินดารานักร้องเข้าร่วมกันอย่างคับคั่ง


อาหารเสริมนั้น เป็นอาหารที่เพิ่มเติม หรือ เสริมจากอาหารหลักรับประทานในแต่ละมื้อ เป็นสารอาหารที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกาย เพิ่มเติมจากการกินอาหารมื้อปกติ หรืออาจจะเป็นสารอาหารทดแทนเพื่อตอบสนองต่อร่างกาย ซึ่งไม่สามารถผลิตเองได้ตามปกติ อันเนื่องมาจากความผิดปกติของร่างกาย หรืออาจจะเกิดขึ้นจากความบกพร่องของระบบการทำงานของร่างกายบางอย่าง ที่จำเป็นต้องได้รับจากการกินสารอาหารเสริม หรือเหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ ที่ต้องการดูตนเองให้มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์


ดร.ธนัท เชี่ยวชาญอักษร ประธานกรรมการผู้บริหาร บริษัท ธนัทเฮิร์บ พาณิชย์ จำกัด ได้เล็งเห็นถึงสมุนไพรที่ดีมีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย จึงได้เปิดตัวบริษัท เอ็มทีจี จำกัด ในธุรกิจเครือข่าย MLM เพื่อกระจายสินค้าในเครือบริษัท ธนัทเฮิร์บ พาณิชย์ จำกัด ไปสู่ผู้บริโภค ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 10 ปี ในการผลิตอาหารเสริมและสมุนไพรที่มีคุณภาพได้รับมาตรฐานสากลมีการรองรับจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา(อย.) มี FDA GMP ฮาลาล และ ISO 9001 ในการควบคุมมาตรฐานการผลิต ทางบริษัท ธนัทเฮิร์บ พาณิชย์ จำกัด ได้เริ่มก่อตั้งโรงงานเพื่อสกัดพืชผลสมุนไพรมาตั้งแต่ พ.ศ.2552 จนถึงปัจจุบันได้มีโรงงานสกัดพืชผลสมุนไพรที่มณฑลยูนาน ประเทศจีน โดยมี Mr. Jay Hamilton ผู้เชี่ยวชาญในการทำธุรกิจเครือข่ายขายตรงในประเทศจีนและมีสมาชิกมากกว่า 1,200,000 คน อยู่ระหว่างขยายเครือข่ายไปสู่ประเทศ มาเลเซีย,พม่า,กัมพูชา,อินโดนีเซียและอีกหลายประเทศในภูมิภาคอาเซียน


หลังจากนั้น เวลา 17.30 น. ได้มีการเลี้ยงฉลองการก่อตั้งบริษัท เอ็มทีจี จำกัด โดยกิจกรรมในงานมี การเลี้ยงโต๊ะจีน การร้องเพลงจากศิลปินดารานักร้อง และสลับกับการจับรางวัล Lucky Draw บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเอง

2 ความคิดเห็น:

Post Top Ad

Responsive Ads Here