เริ่มแล้วแรลลี่ "ภาคกลางเที่ยวใกล้" จัดโดยททท.ภาคกลางร่วมกับรายการ “GPS เส้นทางโฟกัส” - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เริ่มแล้วแรลลี่ "ภาคกลางเที่ยวใกล้" จัดโดยททท.ภาคกลางร่วมกับรายการ “GPS เส้นทางโฟกัส”



25 พฤษภาคม 2562 กรุงเทพฯ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภูมิภาคภาคกลาง ร่วมกับ รายการ “GPS เส้นทางโฟกัส” จัดกิจกรรมคาราวานแรลลี่ “ภาคกลางเที่ยวใกล้ " เส้นทาง กรุงเทพฯ - สุพรรณบุรี ระหว่างวันที่ 25 – 26 พฤษภาคม 2562 ภายใต้แผนงานส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองรอง



คุณดวงใจ กาญธีรานนท์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุพรรณบุรี - อ่างทอง ให้เกียรติกล่าว เปิดพิธีปล่อยตัวคาราวานแรลลี่และต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวคาราวานแรลลี่ "ภาคกลางเที่ยวใกล้" สำหรับวัตถุประสงค์ ในการเดินทางท่องเที่ยวและรายได้ทางการท่องเที่ยวจากเมืองหลักสู่เมืองรอง ซึ่งเป็นการดำเนินงานที่สอดรับกับนโยบายของรัฐบาล ที่ต้องการลดความเหลื่อมล้ำของรายได้จากธุรกิจท่องเที่ยว ซึ่งจังหวัดสุพรรณบุรี นับได้ว่าเป็นพื้นที่เมืองรองของภาคกลางที่มีศักยภาพในการรองรับการท่องเที่ยวสูง


​ในกิจกรรมครั้งนี้ นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวจังหวัดสุพรรณบุรีในมิติมุมมองใหม่ จุดแรก ทางคณะฯ จะได้เยี่ยมชม “สุ่มปลายักษ์” จุดชมวิว 360 องศา ที่นับเป็น Landmark แห่งใหม่ของจังหวัดสุพรรณบุรี และทำกิจกรรม D.I.Y. ผ้ามัดย้อมดอนยายเหม สักการะหลวงพ่ออู่ทอง พระพุทธรูปสลักหินผาที่ใหญ่ที่สุดในโลก บริเวณ “ผามังกรบิน” และในวันพรุ่งนี้ จะนำคณะเข้าเยี่ยมชม ศูนย์เรียนรู้วิถีชีวิตและจิตวิญญาณชาวนาไทย (นาเฮียใช้) แหล่งท่องเที่ยววิถีเกษตรที่สะท้อนความเป็นอู่ข้าวอู่น้ำของจังหวัดสุพรรณบุรี จากอดีตจนถึงปัจจุบัน

#ภาคกลางเที่ยวใกล้ #เที่ยวเมืองรองลองแล้วจะรัก #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย #เที่ยวภาคกลาง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here