เปิดประสบการณ์ใหม่ย่านวงเวียนใหญ่กับ The Excapital Hotel โรงแรมสไตล์ LOFT - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เปิดประสบการณ์ใหม่ย่านวงเวียนใหญ่กับ The Excapital Hotel โรงแรมสไตล์ LOFT


บริษัท อโนมา กรุ๊ป บริหารงานโดยคุณ ระพิพรรณ บุญธนาสิน ได้มีแนวคิดพัฒนาอาคารที่อยู่ในชุมชนดั้งเดิมที่มีรูปแบบการดำเนินชีวิตในวิถีแบบท้องถิ่น เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่มาพักได้สัมผัสกับประสบการ์ณจริง ในโลเคชั่นที่สะดวกกับการเดินทาง ใกล้ท่องเที่ยวสำคัญๆ เช่น Icon Siam , asiatique the riverfront


ก่อนหน้านี้ บ.อโนมากรุ๊ป มุ่งเน้นเรื่องการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และการให้บริการ โดยเรามีธุรกิจก่อนหน้าคือ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ เซอร์วิสอพาร์เม้น โครงการจัดสรรค์ที่เชียงใหม่และลำพูน มินิแฟทอรี่ และที่เพิ่มเปิดอีกแหล่งหนึ่งคือ ศูนย์ดูแลผู้ป่วยทางสมอง (stroke)


ธุรกิจโรงแรมจึงเป็นธุรกิจที่เราสนใจ และคอนเซ็ปที่เราเลือกสร้าง the ex capital เพื่อพัฒนาชุมชน "สัมปะยะ" ซึ้งเป็นชุมชนเก่าแก่ ในย่านวงเวียนใหญ่ ที่เป็นที่ตั้งของอนุเสาวรีย์พระเจ้าตากสินมหาราช และการนำเรื่องราวของการที่กรุงธนบุรีเคยเป็นเมืองหลวงอยู่ 15 ปี ทำให้ย่านนี้มีกลิ่นไอของความเป็นเมืองเก่า มีประวัติศาสน์ที่น่าศึกษาและน่าสนใจ ในส่วนของชุมชนเราเลือกที่จะสร้างงานให้แก่คนในชุมชน โดยการเลือกพนักงานจากคนในท้องถิ่น อาหารก็จากร้านค้าในท้องถิ่น เรามีคู่ค้าที่เป็นมอเตอร์ไซน์วิน ร้านส้มตำเจ้าอร่อยและสะอาด ร้านอาหารตามสั่งอีกหลายๆร้าน


ในเรื่องของการให้บริการเรามีให้ในส่วนของห้องพัก หลายขนาดและหลายรูปแบบเพื่อตอบรับกับความต้องการของลูกค้า เราให้บริการกาแฟสด ร้อน / เย็น รวมถึงเบเกอรี่รสอร่อยและหน้าตาดีในราคาย่อมเยาว์ และช่วงค่ำก็ยังสามารถดื่มด่ำกับค๊อกเทลในบรรยากาศของการตกแต่งสไตล์ลอปแบบชิว ๆ เพื่อให้แขกที่เข้าพักได้ผ่อนคลาย


ห้องพักมีให้เลือกถึง 4 room type / 6 แบบ / 58 ห้อง
* SUPERIOR ROOM Superior double bed 38 ห้อง
* SUPER SUPERIOR ROOM
   -Super superior king bed 8 ห้อง
   -Super superior twin bed 3 ห้อง
* DELUXE ROOM
   -Deluxe king bed 7 ห้อง
   -Deluxe twin bed 1 ห้อง
* DUPLEX ROOM Duplex 1 ห้อง


ห้องพักแต่ละห้องของโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งโทรทัศน์จอแบน, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เซฟและห้องน้ำส่วนตัว พร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ที่พักแห่งนี้มีบริการอาหารเช้า

The Excapital hotel ตั้งอยู่ห่างจากวัดโพธิ์ 5 กม., วัดอรุณ 3.1 กม., ห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง 4.3 กม., สนามบินดอนเมือง 25 กม. สนามบินสุวรรณภูมิ 27.1 กม. ใกล้กับ BTS กรุงธน เพียง 400 เมตร , ใกล้กับ I CON SIAM เพียง 1.3 กม


***โปรโมชั่นเปิดตัวสุดพิเศษ ห้องสุดหรู ราคาเพียง 1,200 / ต่อคืน พร้อมอาหารเช้า ก่อน 3 กันยายน 2562***

THE EXCAPITAL HOTEL ยินดีต้อนรับ เพื่อความสะดวกในการจองห้องพักของท่านสามารถจองผ่านเว็บไซต์ : www.theexcapitalhotel.com / Fanpage Facebook : https://www.facebook.com/The-excapital-HOTEL-648770175594191/?modal=admin_todo_tour และ Line@ : รับส่วนลดโดยตรง http://nav.cx/1AxBhiO หากมีข้อสงสัยท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมในช่องทาง Line@ หรือโทร 02-100-6345 , 083-215-6269


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here