บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดหนักอัด พีทีที ระยอง 5-0 ลูกหนังไทยลีก นัดตกค้าง - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดหนักอัด พีทีที ระยอง 5-0 ลูกหนังไทยลีก นัดตกค้าง



ผลฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดตกค้าง วันพุธที่ 12 มิถุนายน 2562
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 5-0 พีทีที ระยอง
สนาม : ช้างอารีนา
ประตู : 1-0 ศศลักษณ์ ไหประโคน น.29, 2-0 เปโดร จูเนียร์ น.47, 3-0 อันเดรส ตูเญซ น.56, 4-0 อันเดรส ตูเญซ น.60, 5-0 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา น.67

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดตกค้าง เมื่อวันพุธที่ 12 มิถุนายน 2562 ที่ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง


เริ่มเกมครึ่งแรก พีทีที ระยอง ที่มาในชุดสีเหลืองล้วน เป็นฝ่ายเขี่ยบอลเล่นก่อนบุกจากขวามาซ้าย ส่วน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มาในชุดสีกรมท่าล้วน บุกจากซ้ายไปขวาของสนาม
-นาทีที่ 16 ปราสาทสายฟ้า มาได้ฟรีคิกระยะน่าลุ้น ศศลักษณ์ ไหประโคน ยืนประจำการที่บอลก่อนจะเดินเข้าไปเปิดบอลด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งเข้าไปในกรอบเขตโทษ ผู้เล่นทีมเยือนโขกบอลทิ้งออกมาได้ก่อนที่ผู้เล่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเข้าถึงบอล
-นาทีที่ 19 พีทีที ระยอง ได้ฟรีคิกทางซ้าย ศุภเสกข์ ไก่แก้ว เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ วิคเตอร์ อิกโบเนโฟ ได้เทกตัวขึ้นโขก ทว่าผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อน
-นาทีที่ 20 ศุภชัย ใจเด็ด ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะตัดสินยิงบดบอลพุ่งออกหลังไป
-นาทีที่ 22 ปราสาทสายฟ้า ได้โหมบุกต่อเนื่อง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กระชากบอลขึ้นเกมทางขวาก่อนจะเปิดแรงเข้าไปในเขตโทษไม่มีใครเข้าถึง ศศลักษณ์ ไหประโคน ตามไปเก็บบอลได้เปิดกลับเข้ามาในเขตโทษกองหลังทีมสกัดบอลมาเข้าทางปืน ฮาจิเมะ โฮโซไก ได้ซัดจากแถวสอง พีระพงษ์ เรือนนินทร์ ปัดบอลมาเข้าทาง เปโดร จูเนียร์ ได้ยิงบอลลอยข้ามคานออกไป
-นาทีที่ 26 ทีมเยือนที่เริ่มตั้งเกมได้มาได้ลุ้นบ้าง อนาวิน จูจีน ได้บอลทางขวาก่อนจะเลี้ยงตัดเข้าในแล้วซัดจากระยะไกลบอลพุ่งตรงกรอบประตู ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ตบบอลไว้ได้ทันก่อนจะวิ่งมารับบอลเข้าซอง


-GOAL!!! นาทีที่ 29 นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ได้กระชากบอลขึ้นเกมทางขวาเข้าไปในเขตโทษแล้วปาดย้อนหลังมาที่จุดโทษให้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ยิงเหน่งๆ บอลพุ่งเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทะยานออกนำ 1-0
-นาทีที่ 36 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โหมบุกใส่ต่อเนื่อง อภิวัฒน์ งั่วลำหิน ปราการหลังเติมเกมแล้วเก็บบอลได้ที่แถวสองก่อนจะลากจี้แล้วตัดสินใจยิงบอลพุ่งน่ากลัวก่อนจะค่อยเหินข้ามคานออกหลังไป
-นาทีที่ 40 อันเดรส ตูเญซ วางบอลยาวจากแดนหลังไปในเขตโทษคู่แข่ง สุภโชค สารชาติ ดึงบอลลงได้ก่อนจะยกบอลย้อนหลังมาให้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้วอลเลย์บอลพุ่งออกหลังไป
-นาทีที่ 42 ทีมเยือนได้บุกบ้าง อนาวิน จูจีน ลากบอลเข้าเขตโทษแล้วปาดเข้ามาในกรอบเขตโทษ อาเรียล โรดริเกวซ ได้บอลยิงติดบล็อกจังหวะแรก ก่อนจะได้ยิงอีกครั้งบอลพุ่งจะเสียบเสา ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ลอยตัวปัดบอลออกหลังไปได้อย่างสวยงาม
-จากนั้นทั้ง 2 ทีมก็เปิดเกมใส่กันอย่างสนุก แต่ก็ไม่มีจังหวะลุ้นประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำ พีทีที ระยอง อยู่ที่สกอร์ 1-0


GOAL!!! นาทีที่ 47 ศศลักษณ์ ไหประโคน แทงบอลขึ้นหน้าทางซ้ายให้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา พักอกก่อนจะลากบอลไปสุดเส้นหลังแล้วจ่ายบอลยัดด้วยเท้าซ้ายเข้าไปกลางประตู พีระพงษ์ เรือนนินทร์ ปัดบอลมาเข้าทาง เปโดร วิ่งเข้ามายิงบอลหายเข้าประตูไป ปราสาทสายฟ้า หนีเป็น 2-0
-GOAL!!! นาทีที่ 56 ปราสาทสายฟ้า ได้เตะมุมทางซ้าย รัตนากร ใหม่คามิ เปิดบอลเข้าไปที่เสาสอง ศุภชัย ใจเด็ด ได้ก้มหัวโหม่งบอลพุ่งไปชนคานเด้งออกมา อันเดรส ตูเญซ ยืนอยู่ตรงนั้นพอดีตั้งหัวโขกบอลพุ่งเสียบเสาสองเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-0 พีทีที ระยอง
-GOAL!!! นาทีที่ 60 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ สุภโชค สารชาติ โดน สุทธินันท์ พุกหอม เหนี่ยวไหล่ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่รอช้าเป่าเป็นจุดโทษ และเป็น อันเดรส ตูเญซ รับหน้าที่สังหารเข้าประตูไป ปราสาทสายฟ่า ทิ้งห่างเป็น 4-0
-GOAL!!! นาทีที่ 67 สกอร์บอร์ดในสนามก็เปลี่ยนอีกครั้ง เปโดร จูเนียร์ ลากบอลเข้าเขตโทษก่อนที่จะปั้มบอลกับผู้เล่นทีมเยือนทำให้บอลกระดอนมาเข้าทาง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่ยืนอยู่ตรงจุดโทษยิงเบียดเสาซ้ายมือเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หนีไปไกลเป็น 5-0
-นาทีที่ 78 พีทีที ระยอง มาได้ลุ้นประตูตีไข่แตก อาเรียล โรดริเกวซ ได้หลุดเข้าไปในเขตโทษทางขวาก่อนจะตัดสินใจยิงบอลด้วยหลังเท้าโดยมีเป้าหมาที่เสาไกลบอลพุ่งผ่านเสาออกหลังไป
-นาทีที่ 82 เปโดร จูเนียร์ ได้ยิงจาหหน้ากรอบเขตโทษ พีระพงษ์ เรือนนินทร์ ปัดบอลมาเข้าทาง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้ยิงสวนบอลเข้าประตูไป แต่ทว่าผู้ช่วยผู้ตัดสินยกเป็นล้ำหน้าของ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ไปก่อนแล้ว
-

จากนั้น ปราสาทสายฟ้า ก็เริ่มเบาเกมบุกลงทำให้ไม่มีจังหวะที่จะทำประตูเพิ่ม จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ พีทีที ระยอง ไปได้ 5-0 คว้า 3 คะแนนไปครอง พร้อมกับขยับไปมี 26 คะแนน ไล่จี้จ่าฝูง การท่าเรือ เอฟซี เหลือเพียง 2 คะแนนเท่านั้น

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด :
ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู) (C), อภิวัฒน์ งั่วลำหิน, อันเดรส ตูเญซ, ชิติพัทธ์ แทนกลาง, ศศลักษณ์ ไหประโคน, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, ฮาจิเมะ โฮโซไก (รัตนากร ใหม่คามิ น.46), สุภโชค สารชาติ (ฮาเวียร์ ปาติญโญ น.70), ศุภชัย ใจเด็ด (สเตฟาน ปัลลา น.62), ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, เปโดร จูเนียร์

พีทีที ระยอง : พีระพงษ์ เรือนนินทร์ (ผู้รักษาประตู), วิคเตอร์ อิกโบเนโฟ, วิคเตอร์ คาร์โดโซ (C), กรวิทย์ นามวิเศษ, อับดุลฮาฟิส บือราเฮง, ชินวัฒน์ วงศ์ไชย (ถิรายุ บรรหาร น.80), อนาวิน จูจีน, สุทธินันท์ พุกหอม (อภิภู สุนทรพนาเวศ น.68), ศุภเสกข์ ไก่แก้ว (พรปรีชา จารุนัย น.68), อภิวัฒน์ เพ็งประโคน, อาเรียล โรดริเกวซ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here