ททท. ผนึก กลุ่มทรู เผยโฉม The Best of Creative Travelers คว้ารางวัลรวมกว่าล้านบาท กับสุดยอดคลิปชวนเที่ยวเมืองรอง จากเวที TrueYou Happiness Challenge Thailand ใครสุขที่สุดชนะ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ททท. ผนึก กลุ่มทรู เผยโฉม The Best of Creative Travelers คว้ารางวัลรวมกว่าล้านบาท กับสุดยอดคลิปชวนเที่ยวเมืองรอง จากเวที TrueYou Happiness Challenge Thailand ใครสุขที่สุดชนะ



การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับกลุ่มทรู ประกาศผลสุดยอดทีมเจ้าของผลงานคลิปรายการออนไลน์ ที่นำเสนอมนต์เสน่ห์แห่งการเดินทางเยือน 16 จังหวัดเมืองรองใน 4 ภาคทั่วไทยได้อย่างสุข สนุก และสร้างสรรค์ กับแคมเปญ “TrueYou Happiness Challenge Thailand ใครสุขที่สุด...ชนะ” จากผู้เข้าแข่งขันกว่า 300 ทีมจากทั่วประเทศ คัดเหลือ 4 ทีมสุดท้ายเพื่อ ร่วมหาทีมชนะเลิศ พิชิตเงินรางวัลรวมมูลค่า 1 ล้านบาท พร้อมรางวัลพิเศษ ได้แก่ แพ็กเกจทรูมูฟ เอช ฟรี 1 ปี, บัตรทรูแบล็คการ์ด, ทรูพอยท์, ค่าเดินทาง, ตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชีย, รถมินิโค้ชจากทรูลีสซิ่ง, กรมธรรม์ประกันชีวิตซิกน่า และอุปกรณ์กีฬาจากอันเดอร์อาร์เมอร์ โครงการนี้เป็นโครงการความร่วมมือสนับสนุนเมืองรอง ตามนโยบาย Amazing Thailand Go Local เที่ยวท้องถิ่นไทย ชุมชนเติบใหญ่ เมืองไทยเติบโต เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวตามอัตลักษณ์วิถีไทย และกระจายนักท่องเที่ยวไปสู่เมืองรองมากขึ้นอีกด้วย


นางฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าการท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า แคมเปญ “TrueYou Happiness Challenge Thailand ใครสุขที่สุด...ชนะ” ได้ริเริ่มขึ้นเมื่อเดือนกันยายน ปี 2561 ที่ผ่านมา เพื่อกระตุ้นให้คนไทยออกเดินทางค้นหาเสน่ห์เฉพาะตัวของสถานที่แต่ละแห่งในเมืองรอง ที่มีความสวยงามไม่น้อยไปกว่าเมืองหลักๆ โดย ททท. ได้ร่วมกับ กลุ่มทรู ผู้นำด้านเทคโนโลยีการสื่อสาร สนับสนุนการสร้างสรรค์คลิปออนไลน์ อันเป็นเทรนด์ใหม่ของการสื่อสารยุคดิจิทัลเผยแพร่เนื้อหาสาระดีๆ เกี่ยวกับเมืองรองให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างยิ่งขึ้น เป็นการขานรับกับนโยบายรัฐบาลในการเสริมสร้างและยกระดับฐานรากของการท่องเที่ยวให้เข้มแข็งก่อให้เกิดประโยชน์ทางเศรษฐกิจ รวมถึงกระจายรายได้สู่เมืองรอง

จากที่มีผู้สนใจจากทั่วประเทศส่งผลงานเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนกว่า 300 ทีม โดย คัดแล้วเหลือเพียง 4 ทีมสุดท้ายที่มีฝีมือเข้มข้นที่สุด นำเสนอเรื่องราวของเมืองรองได้อย่างน่าประทับใจ แปลกใหม่ สร้างสรรค์ เชื่อว่าผลงานของทีมเหล่านี้ จะมีส่วนสำคัญในการสร้างแรงบันดาลใจ กระตุ้นให้คนไทยออกเดินทางค้นหาเสน่ห์ของเมืองรองในแบบที่ Creative Travelers ได้นำเสนอผ่านคลิป อันจะส่งผลให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยคึกคักยิ่งขึ้น จากสถิติที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวไทยที่เดินทางไปยังเมืองรองเพิ่มจำนวนขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมาอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งถือเป็นตัวชี้วัดความสำเร็จของโครงการในรูปแบบนี้ได้เป็นอย่างดี” 


นายเฉกพันธ์ สุนทรส รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารความสุขและความสัมพันธ์ลูกค้า บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทรูยู ในฐานะผู้ดูแลความสุขของลูกค้าทรูทั่วประเทศ ยินดีเป็นอย่างยิ่งกับบทสรุปของแคมเปญ “TrueYou Happiness Challenge Thailand ใครสุขที่สุด...ชนะ” เพราะนอกจากจะได้สนับสนุนด้านการท่องเที่ยวที่มอบความสุขให้กับคนไทยแล้ว ยังเป็นการส่งต่อความสุขผ่านคอนเทนต์ที่น่าสนใจด้วย เราเชื่อมั่นว่าจะเกิด Digital Creative Content Creator รุ่นใหม่อีกหลายท่าน ตามรอยความสำเร็จของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่เราได้เชิญมาร่วมตัดสินครั้งนี้ ได้แก่ คุณจ๊อบ นิธิ สมุทรโคจร, คุณมิ้น มณฑล กสานติกุล จากเพจดัง I Roam Alone, คุณเป๊กซ์ นักร้องนำวง Zeal และเจ้าของเพจ เที่ยวอยู่ได้, คุณโจ Motographer เจ้าของรายการ ขับ-ถ่าย ทางยูทูบ และคุณอ๊อด บัณฑิต ทองดี ผู้กำกับชื่อดัง”

ผู้เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย ได้แก่ 1. ทีม BlackLight Hero รูปแบบรายการ“เที่ยว Long Run” ค้นพบเส้นทางวิ่งสร้างแรงบันดาลใจในเมืองรอง โดย นาย ธนวัต ปานจันทร์/ นาย วรวีร์ บุญมาก 2. ทีม ป้าต๋อย ทราเวล รูปแบบรายการ “ย้อนเวลา พาแม่เที่ยว” สร้างความสนุกพร้อมเสียงฮาระหว่างคนสองวัยโดย นายณัฐพงษ์ บุณยรัตน์เสวี/ นางพวงผกา แก้วดี 3. ทีม The K Team รูปแบบรายการ “สุขใน 1 ม้วนฟิล์ม” เที่ยวเพื่อค้นหาภาพถ่ายไฮไลต์ หนึ่งจังหวัดในหนึ่งม้วนฟิล์ม โดย นายไกรศล ศิริวาลย์/ นายกฤตภาส โชคเฉลิมวัฒน์ และ 4.ทีม นภสร รูปแบบรายการ “The Journal” บันทึกที่ใช้ใจนำทาง สู่ความสวยงามที่ซ่อนอยู่ในการเดินทางโดยนางสาวนภสร ปานพลอย/ นายอภิวัฒน์ วรรณเลิศศิริ

ทีม ป้าต๋อย ทราเวล ทีมชนะเลิศ ได้รับเงินรางวัลรวม 550,000 บาท และรองชนะเลิศทั้ง 3 ทีมได้รับเงินรางวัลทีมละ 150,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตรและของที่ระลึกพิเศษจากทรูยู


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here