แถลงข่าวความพร้อมการแข่งขันฟุตซอลเลดี้ไลฟ์ครั้งที่ 4 ฟุตบอลหญิงเพื่อการกุศล 14 กรกฎาคม 2019 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2562

แถลงข่าวความพร้อมการแข่งขันฟุตซอลเลดี้ไลฟ์ครั้งที่ 4 ฟุตบอลหญิงเพื่อการกุศล 14 กรกฎาคม 2019



วันที่ 14มิถุนายน 2562 เวลา 13.00 น. ณ อาคาร บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าว การแข่งขันฟุตซอลเลดี้ไลฟ์ครั้งที่ 4 ฟุตบอลหญิงเพื่อการกุศล 14 กรกฎาคม 2019 ชิงถ้วยท่านเจ้ากรมการสารวัตรทหารบก "พลตรีวัชชรินทร์ สุวรรณรินทร์" แข่งขัน ณ สนามฟิกซ์ เลียบด่วนรามอินทรา


ภายในงานแถลงข่าวนำโดย คุณวิชชุดา ไตรธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยท่านเจ้ากรมผู้ทรงเกียรติใจบุญ ท่านเจ้ากรมวัชชรินทร์ สุวรรณรินทร์ และ FBT ผู้ผลิตรายใหญ่อุปกรณ์กีฬา ร่วมจับมือสนับสนุนโครงการ "Futsalladylive ครั้งที่ 4" 


คุณวิชชุดา ไตรธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าววา"ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการ FUTSALLADYLIVE ด้วยงานกิจกรรมด้าน กีฬาคือเป็นอะไรที่ชัดเจนเป็นภาพลักษณ์ที่สื่อออกให้เด็กเยาวชนเห็นเป็นแบบอย่างด้าน สุขภาพ เพราะการที่จะมีจิตใจที่แข็งแรง พร้อมมีมิตรภาพต่อเพื่อนในการดำรงชีวิต กีฬาสื่อทางออกที่ดีที่สุดและพร้อมทั้งการสร้างขวัญกำลังใจใจอีกทางเพราะนอกจากการจัดการแข่งขันฟุตซอล และยังมีการแบ่งปันงบบางส่วนมอบให้เด็กระดับปฐมศึกษาที่เรียนดีแต่ยากจนคือเป็นรางวัลที่เขาตั้งใจในหน้าที่โดยตรงของความรับผิดชอบในวัยของน้องๆ เหล่านั้น ทางบริษัท ก็เป็นองค์กรที่เล็งเห็นกิจกรรมกีฬา เหล่านี้ีสมอมา โปรดติดตาม กิจกรรมดีๆของโครงการ "FUTSALLADYLIVE ครั้งที่ 4"ได้ในวันเร็วนี้"


ด้านท่านเจ้ากรมวัชชรินทร์ สุวรรณรินทร์ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "รายได้บางส่วนให้แก่ คุณตุ๋ยไทยรัฐพี่ใหญ่ของวงการกีฬาปัจจุบันท่านพักรักษาตัวอยู่" นับว่าเป็นการแข่งขันกีฬาที่นอกจากจะได้สุขภาพดี และสร้างความสามัคคีแล้วยังเอื้อเฟื้อต่อสังคม ที่ท่านผู้ใหญ่ใจดีทั้ง2 จับมือร่วมกันในครั้งนี้ 


ในการแถลงข่าววันนี้มี คุณบุษยา ชมภูหลง กรรมการบริหารโครงการ มาร่วมงานอีกท่าน ในปีนี้มี ทีมดาราหญิงนำทีมโดย แอล กมลวรรณ ศรีวิไล ดารานักแสดง ฟาดแข้งกับทีมนักธุรกิจหญิง คู่พิเศษเป็น ทีมดาราชายฟาดแข้งกับทีม TNN ทรูฟอร์ยู


โดยการการแข่งขัน "ฟุตซอลเลดี้ไลฟ์ครั้งที่ 4" ฟุตบอลหญิงเพื่อการกุศล 14 กรกฎาคม 2019 แข่งขัน ณสนามฟิกซ์ เลียบด่วนรามอินทรา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here