“ออมสิน” เปิดตัว GSB Senior Wow ตัวช่วยเพื่อคนสูงวัย ดึง “ก้อง สหัฐ” และ “ฮาย อาภาพร” ร่วมสร้างสีสัน - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2562

“ออมสิน” เปิดตัว GSB Senior Wow ตัวช่วยเพื่อคนสูงวัย ดึง “ก้อง สหัฐ” และ “ฮาย อาภาพร” ร่วมสร้างสีสัน



ธนาคารออมสินต่อยอดเจตนารมณ์ของธนาคารออมสินในการเป็นสถาบันการเงินแห่งแรกที่พร้อมจะดูแลผู้สูงวัย นำโดย ดร. ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเว็บไซต์ และ Application GSB Senior Wow เพื่อรองรับความต้องการของผู้สูงวัยสามารถใช้เป็นช่องทางติดต่อสื่อสาร และสร้างสังคมของผู้สูงวัยให้เกิดความสัมพันธ์และสร้างกลุ่มเพื่อนที่มีความต้องการเดียวกันกระตุ้นให้คนสูงวัย ได้ใช้ ชีวิตอย่างมีคุณภาพ และมีความสุข ณ หอประชุมบุรฉัตร ธนาคารออมสิน (สำนักงานใหญ่)


ดร. ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสินกล่าวว่า “ธนาคารออมสินได้มีการจัดทำเว็บไซต์ และ Application GSB Senior Wow ซึ่งเป็นเว็บไซต์สำหรับกลุ่มลูกค้าผู้สูงวัยขึ้น ถือเป็นการต่อยอดเจตนารมณ์ของธนาคารออมสิน ที่เราได้ประกาศไว้ว่าเราจะเป็นสถาบันการเงินแห่งแรกที่พร้อมจะดูแลผู้สูงวัย โดยเริ่มตั้งแต่ปี 2560 ได้มีการเปิดตัว “ธนาคารผู้สูงวัย” พร้อมออกผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินสำหรับผู้สูงวัย ทั้งด้านเงินฝากและสินเชื่อมากมาย”


ภาณุเดช วัฒนสุชาติ กล่าวว่า “เว็บไซต์ และ Application GSB Senior Wow เป็นเว็บไซต์ที่ตอบโจทย์ life style ของผู้สูงวัยในทุกรูปแบบ ทั้ง คาราโอเกะ, ข่าวสาร, กิจกรรม, สาระและบันเทิง, แกลลอรี่ พร้อมคำคมที่คัดมาให้เลือกส่งถึงคนที่รัก รวมถึงสิทธิพิเศษกว่า 300 ดีล จากผู้ประกอบการชั้นนำ ทั้งร้านอาหาร, สถานบริการสุขภาพและความงาม, โรงพยาบาล”


ภายในงานยัง ได้สองศิลปินคุณภาพ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา และฮาย อาภาพร นครสวรรค์ ที่นอกจากมาร่วมพูดคุย ถึงประโยชน์ของเว็บไซต์ และแอพพลิเคชั่น GSB Senior Wow แล้วยังได้ขนเพลงเพราะมาเปิดมินิคอนเสิร์ตสร้างความสุขและสีสันให้กับงานอีกด้วย


รุ่นพี่ Senior Wow สมัครสมาชิกฟรี ผ่านทาง www.gsbseniorwow.com หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น GSB Senior Wow ลุ้นรับของรางวัลและโปรโมชั่นพิเศษมากมายได้แล้ววันนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here