“กรมการค้าภายในส่งเสริมเกษตรอินทรีย์ช่วยชาติ เน้นเทรนด์สุขภาพให้ประชาชน” - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2562

“กรมการค้าภายในส่งเสริมเกษตรอินทรีย์ช่วยชาติ เน้นเทรนด์สุขภาพให้ประชาชน”



นายวิชัย โภชนกิจ อธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เชิญชวนประชาชนมาร่วมรักษาสุขภาพดี ร่วมช็อปสินค้าออแกนิคมากมายที่เหมาะกับ Life Style ของตัวคุณ พบการแสดงโชว์จากนักแสดงที่มีชื่อเสียงและกิจกรรมอื่น ๆ มากมาย ที่งานแสดงและจำหน่ายสินค้า Green Life eat Organic สุขภาพดี ไม่มีที่สิ้นสุด ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำในหลายภูมิภาค โดยมีพิธีเปิดและจัดงาน ครั้งที่ 1 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาปิ่นเกล้า ครั้งที่ 2 จัดที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกส ที่ผ่านมา และในวันที่27 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2562 ที่จะถึงนี้เป็นครั้งที่ 3 จัดที่ ลานโปรโมชั่นชั้น B ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาพระราม 9


จากการจัดงานที่ผ่านมามีเสียงตอบรับที่ดีจากประชาชน เนื่องจากปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคเน้นเทรนด์การบริโภคที่ใส่ใจกับสุขภาพ ทำให้ตลาดออร์แกนิคในไทยมีความเคลื่อนไหวที่น่าจับตา โดยมีธุรกิจสินค้าเกษตรอินทรีย์ในไทยมีแนวโน้มเติบโตได้ดี ประเมินว่าในปี 2561 มูลค่าตลาดสินค้าเกษตรอินทรีย์ของไทยจะอยู่ที่ 2,700-2,900 ล้านบาท ผู้บริโภคชาวไทยจะค่อยๆ ปรับความชอบของตัวเองไปในทางการบริโภคพืชผักมากขึ้น 


กระทรวงพาณิชย์ จึงได้กำหนดยุทธศาสตร์การพัฒนาตลาดสินค้าอินทรีย์ของกระทรวงพาณิชย์ ปี 2560 – 2564 โดยยุทธศาสตร์ที่ 3 ด้านการพัฒนาและขยายตลาดสินค้าอินทรีย์ กำหนดให้มีการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายและขยายตลาดสินค้าเกษตรอินทรีย์ในประเทศ ซึ่งกรมการค้าภายในมีหน้าที่รับผิดชอบการพัฒนาตลาดสินค้าอินทรีย์ตามยุทธศาสตร์ดังกล่าว 


งาน Green Life eat Organic จะเป็นการนำเสนอความสดใหม่ของสินค้าเกษตรอินทรีย์ มีสินค้าเกษตรอินทรีย์จากเกษตรกรผู้ผลิตโดยตรงส่งถึงมือผู้บริโภค ช่วยให้ประชาชนมีสุขภาพดีในระยะยาว รวมถึงราคาสินค้าราคาพิเศษไม่ผ่านมือพ่อค้าคนกลาง ภายในงานจัดโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม โดยมี Mood & Tone ที่ดูมีสีสัน เพื่อตอกย้ำถึงความ Green Life Eat Organic สุขภาพดี ไม่มีที่สิ้นสุด รวมถึงสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line Official : Green Life Eat Organic งาน Green Life eat Organic ซึ่งจะมี Road Show ตามภูมิภาคใหญ่ให้ประชาชนได้อุดหนุนสินค้ากันอีก 3 ครั้ง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ แอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here