“วีบียอนด์” เสริมแกร่งธุรกิจอสังหาครบวงจร เติมเต็มมิติใหม่ ขยายธุรกิจ ผลิตสื่อโทรทัศน์ รายการ “วาไรตี้@Home” ความบันเทิงด้านอสังหาแนวใหม่เสิร์ฟถึงบ้าน - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2562

“วีบียอนด์” เสริมแกร่งธุรกิจอสังหาครบวงจร เติมเต็มมิติใหม่ ขยายธุรกิจ ผลิตสื่อโทรทัศน์ รายการ “วาไรตี้@Home” ความบันเทิงด้านอสังหาแนวใหม่เสิร์ฟถึงบ้าน




จากนโยบายสำคัญของ “วีบียอนด์” ที่มุ่งเน้นการผลักดันให้คู่ค้ามีผลประกอบการที่ดีไปด้วยกัน โดยมุ่งเน้นกลยุทธ์ในการส่งเสริมการขายและการตลาดให้ครอบคลุมทุกช่องทางในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นออนไลน์ ออฟไลน์ หรือเน็ตเวิร์คมาร์เก็ตติ้งในหลายๆ ทาง “วีบียอนด์” เรายังเติมเต็มมิติใหม่ของแวดวงอสังหาริมทรัพย์ ด้วยแผนการทำ Super Market อสังหาฯ ซึ่งถือเป็นเจ้าแรกๆ ของโลก ผ่านทาง Application และ Platform ใหม่ๆ ที่มีคอนโด, บ้าน, ที่อยู่อาศัย, วัสดุอุปกรณ์ทุกชนิด ตั้งแต่ขั้นตอนการก่อสร้างไปยันของตกแต่งบ้าน รวมไปถึงบริการออกแบบ สร้าง ซ่อม และบริการเรื่องภายในบ้านของคุณ เรียกได้ว่าครบทุกช่องทุกมุมของอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ เพื่อช่วยให้การจัดการทุกด้านของอสังหาฯ เป็นไปได้ง่ายๆ ในมือทุกคน


นอกเหนือจากแผนส่งเสริมการขายและการบริการข้างต้นแล้ว ในวันนี้ “วีบียอนด์” กับกลยุทธ์ “คิดเหนือ ทำต่าง” ฝ่ากระแสเศรษฐกิจ รุกลงทุนธุรกิจบันเทิง โดยผลิตรายการ Variety @ Home รายการวาไรตี้ ที่ให้ทั้งสาระความรู้และความบันเทิง รวมถึงศาสตร์ฮวงจุ้ยดีๆ ที่หลากหลาย รวมไปถึงช่วงที่ให้สาระความรู้ในการลงทุนภาคอสังหาริมทรัพย์ และเทคนิควิธีเฉพาะทาง ถ่ายทอดเป็นภาษาที่สื่อสารไปยังผู้ชมอย่างง่ายๆ และเข้าใจได้ในทันที เรียกได้ว่าทุกช่วงของรายการมีความต่างและน่าสนใจไม่แพ้รายการใดๆ มาก่อนอย่างแน่นอน 


รายการ Variety @ Home ได้ผู้ดำเนินรายการหลักมากความสามารถอย่าง คุณแพท-ณปภา ตันตระกูล พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง, คุณต๊ะ-พิภู พุ่มแก้ว ผู้ประกาศข่าวสุดฮอท รวมถึง ซินแสหมิง-พงศ์สดายุ นาคทอง กูรูชื่อดังด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย พร้อมเปิดศาสตร์เพิ่มกำลังเสริมดวงให้กับที่พักอาศัยของคุณ ให้เป็นบ้านที่อยู่แล้วมีแต่ความสุข และร่ำรวย ร่วมด้วยผู้บริหาร “วีบียอนด์” ที่คร่ำหวอดในแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ นำโดย คุณวอย-วรเดช รุกขพันธุ์, กัปตันช้าง-คุณณัชญ์พนธ์ ศรีเพชระกุล ร่วมด้วยพิธีกรสาวสวย คุณตุ๊กตา-ณัฐนรี บุญศิริ รองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2016 ที่จะนำเสนอทุกเรื่องของ Lifestyle ด้วยการพาไปเที่ยวแบบชิลๆ กับสถานที่ประทับใจ หรือเทรนด์สุขภาพและความสวยความงามใหม่ๆ มาอัพเดทกัน รวมถึงการไปทานของอร่อยๆ กับร้านเด็ดร้านดัง

นอกจากนี้ รายการ Variety @ Home ยังมีช่องทางให้ผู้ชมสามารถติดตาม สอบถาม หรือร่วมสนุก ครบทุกรูปแบบ ทั้ง Facebook Youtube Instagram ในชื่อ VarietyatHome


ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ทั้งในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ และ Lifestyle เก๋ๆ ไปพร้อมกับเรา ในรายการ “Variety @ Home” รายการวาไรตี้ที่จะทำให้เรื่องที่พักอาศัยที่เคยยุ่งยาก กลายเป็นเรื่องง่ายๆ สำหรับคุณ พบกับเราได้ทุกวันเสาร์ ออกอากาศพร้อมกันทั่วประเทศ วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป เวลา 16.00 น. – 16.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here