20 ปี การันตีคุณภาพ ธุรกิจเครือข่าย A Life Infinity ประกาศจับมือ พรรณเวช เดินหน้าสวนกระแสเศรษฐกิจ มอบสินค้าดี ชีวิตดี รายได้ดี - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

20 ปี การันตีคุณภาพ ธุรกิจเครือข่าย A Life Infinity ประกาศจับมือ พรรณเวช เดินหน้าสวนกระแสเศรษฐกิจ มอบสินค้าดี ชีวิตดี รายได้ดี



20 กรกฎาคม 2562 - ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ - กรุงเทพฯ -บริษัท เอไลฟ์ อินฟินิตี้(ประเทศไทย)จำกัดหรือเอไลฟ์ อินฟินิตี้ (A Life Infinity)เปิดตัวเครือข่ายธุรกิจคุณภาพเพื่อชีวิตดีพร้อมจับมือและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ความงามเพื่อการชะลอวัย สัญชาติไทย แบรนด์“พรรณเวช”(Pannavej)ที่คิดค้นสูตรและพัฒนาสูตรโดยแพทย์ผิวพรรณและความงาม ประกาศจับมือร่วมลงนามในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ภายใต้แบรนด์ “A Life Beauty by Pannavej” เพื่อขยายคุณค่าความงาม ภายใต้คอนเซ็ปต์ งามอย่างมั่นใจ สวยด้วยผลลัพธ์ กับผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพ ปลอดภัยไร้สารอันตรายแก่เครือข่าย A Life Infinity ทั่วภูมิภาคพร้อมประกาศกลยุทธ์เดินหน้าก้าวสู่ความเป็นที่หนึ่งใน 2 ปี


เอไลฟ์ อินฟินิตี้ ร่วมกับ พรรณเวชเวชสำอางเพื่อการชะลอวัย แถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในซีรีส์ต่างๆ ภายใต้เครือข่ายคุณภาพ A Life Infinity จัดงานให้ความรู้และสร้างแรงบันดาลใจครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อสร้างเครือข่ายคุณภาพให้กับตัวแทนจำหน่าย


เอไลฟ์ อินฟินิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด โดย ณัฐวัฒน์ กุฎี ประธานกรรมการบริหาร พิมพ์มาดา พิมพ์จันทร์ ประธานกรรมการ บริษัท เอไลฟ์ อินฟินิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด มีวิสัยทัศน์และพันธกิจที่ต้องการสร้างประวัติศาสตร์ในธุรกิจเครือข่ายที่มุ่งเน้นให้ทุกคนได้เรียนรู้ และเข้าใจวิธีการทำงานที่ถูกต้องและสำเร็จในธุรกิจสูงสุดตามที่ทุกคนต้องการ พร้อมสร้างสังคมแห่งการช่วยเหลือแบ่งปัน มีความรักความสามัคคีในองค์กร และพัฒนาธุรกิจเพื่อการเติบโตแบบยั่งยืนมุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของสมาชิกและสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภค ดำเนินธุรกิจอย่างโปร่งใสเป็นธรรม ภายใต้จรรยาบรรณที่ถูกต้องจึงได้จับมือร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ แบรนด์พรรณเวช โดยจารุวรรณ เวชตระกูล กรรมการผู้จัดการบริษัทวิช กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัดโดย นายแพทย์พงศกร แสงสุวรรณ แพทย์ผิวหนัง ผู้มีประสบการณ์ด้านผลิตภัณฑ์ความงามมานานกว่า 20 ปี และดร.วุฒิพงศ์ ถายะพิงค์ นักพัฒนาบุคลิกภาพองค์รวม ผู้คร่ำหวอดในเวทีความงามมาตลอด 30 ปี และดำเนินธุรกิจภายใต้ปรัชญา “ความงาม ความดี ความจริง”ที่จะให้คนไทยได้มีสุขภาพผิวที่ดี และได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพภายใต้การผลิตที่ได้มาตรฐานและถูกต้องตามหลักสาธารณสุข 


ในการจับมือกันครั้งนี้จะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับตัวแทนจำหน่ายที่มีมากกว่า 1,000 คน ทั่วภูมิภาคที่จะนำพาความสำเร็จอย่างยั่งยืนและสร้างการเติบโตในวิชาชีพตัวแทนจำหน่ายจากธุรกิจเครือข่ายคุณภาพ ที่มีเป้าหมายที่จะเป็นเบอร์หนึ่งของประเทศไทยให้ได้ภายใน 2 ปี ซึ่งจากข้อมูลศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ระบุว่าธุรกิจเครือข่ายเป็นธุรกิจที่มีอนาคต และมีขนาดตลาดที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงไม่น่าแปลกที่ธุรกิจเครือข่ายเป็นที่น่าจับตามอง โดยเฉพาะประธานผู้ก่อตั้งธุรกิจ มีประสบการณ์จากการเป็นเบอร์หนึ่งของธุรกิจเครือข่ายต่างๆ มาไม่น้อยกว่า 16 ปี จึงพร้อมที่จะนำระบบการบริหารและระบบผลตอบแทนคุณภาพที่เป็นธรรมมาใช้ในครั้งนี้ และพร้อมที่จะให้ A Life Infinity เป็นเส้นทางสู่การสร้างรายได้ของคนไทยได้อย่างแท้จริงมีอนาคตและมีเส้นทางแห่งการเติบโตได้อย่างยั่งยืน


และจากข้อมูลของสมาคมการขายตรงไทยเปิดเผยว่า มูลค่าตลาดรวมของธุรกิจขายตรงไทย ปี 2017 มีมูลค่าสูงถึง 94,663 ล้านบาท ซึ่งภายใต้ยุคดิจิทัลและเทคโนโลยีต่างๆ ทำให้รูปแบบการขายมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว และได้เข้ามามีบทบาทในอุตสาหกรรมขายตรงในปัจจุบันอย่างมากและครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ซึ่งในอนาคตอันใกล้นี้อาจจะมีมูลค่าทะลุถึง 100,000 ล้านบาท/ปี อย่างแน่นอน


สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัท เอไลฟ์ อินฟินิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด และความร่วมมือทางธุรกิจกับ พรรณเวช ในครั้งนี้ มี ณัฐวัฒน์ กุฎี ประธานกรรมการบริหาร พิมพ์มาดา พิมพ์จันทร์ ประธานกรรมการ บริษัท เอไลฟ์ อินฟินิตี้(ประเทศไทย)จำกัดจารุวรรณ เวชตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิช กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของพรรณเวช นายแพทย์พงศกร แสงสุวรรณ ผู้คิดค้นและพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์พรรณเวช ดร.วุฒิพงศ์ ถายะพิงค์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาบุคลิกภาพและความงาม เอกชัย วรรณแก้ว ศิลปินนักพูดสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมด้วย วราลักษณ์ ใจจา นางสาวเชียงใหม่ ปี 2557 และ อลิษา สันติธรรม นางสาวเชียงใหม่ ปี 2558 แขกผู้มีเกียรติร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ เอไลฟ์ อินฟินิตี้ (A Life Infinity)สามารถดูข้อมูลผลิตภัณฑ์และรายละเอียดการเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวเอไลฟ์ อินฟินิตี้ได้ที่ www.alifeinfinity.comหรือโทร.02 115 1628, 085 564 1942, 095 965 2878


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here