ไตรกีฬา"CIMB THAI" ใกล้ปิดรับสมัคร31ก.ค. - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ไตรกีฬา"CIMB THAI" ใกล้ปิดรับสมัคร31ก.ค.



ใกล้เข้ามาแล้วกับสนามไตรกีฬาที่รอให้คุณมาปล่อยพลัง CIMB THAI TRIATHLON FOR ASEAN DAY 2019 จัดต่อเนื่องปีที่ 2 โดยธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เพิ่มรายการใหม่ ADVENTURE DASH วันที่ 3 - 4 ส.ค.62 พัฒนากอล์ฟคลับแอนด์รีสอร์ท อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

นายประภาส ทองสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สื่อสารองค์กร ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย หนึ่งในธนาคารสมาชิกของกลุ่มซีไอเอ็มบี กลุ่มการเงินระดับอาเซียน กำหนดจัดการแข่งขันไตรกีฬา ‘CIMB THAI TRIATHLON FOR ASEAN DAY 2019’ เป็นครั้งที่ 2 ภายใต้แนวคิด ‘Hero In You ทุกคนต่างเป็นฮีโร่ของตัวเองได้’ ระหว่างวันที่ 3 - 4 ส.ค.62 ณ พัฒนากอล์ฟคลับแอนด์รีสอร์ท อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยจับมือกับ ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเวนท์ มืออาชีพด้านการจัดอีเวนท์กีฬากลางแจ้งครบวงจรอีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีมากในปีแรก


“กลุ่มคนเล่นไตรกีฬาขยายวงกว้างมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ยังมีคนจำนวนไม่น้อยที่มองไตรกีฬาเป็นเรื่องยากไกลตัว การจัดการแข่งขันปีที่แล้วทำให้ธนาคารได้เรียนรู้ และได้เพิ่มการแข่งขันประเภทพิเศษเข้ามาอีก 1 รายการในปีนี้ คือ Adventure Dash ระยะเริ่มต้นสำหรับคนที่อยากลองเล่นไตรกีฬา เข้ามาสัมผัสบรรยากาศและประสบการณ์ร่วมกับนักไตรกีฬาในสนามจริง ไม่ใช่นักไตรกีฬาทุกคนที่เริ่มจากการเล่นไตรกีฬา บางคนเริ่มจากการวิ่ง ว่ายน้ำ หรือการปั่นจักรยาน และพอถึงจุดหนึ่งก็อยากจะก้าวข้ามผ่านขีดกำจัดของตัวเอง ด้วยการลุกขึ้นมาเตรียมความพร้อมทางด้านร่างกาย และสร้างวินัยในการฝึกซ้อม ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จัดแข่งขันไตรกีฬาโดยมีวัตถุประสงค์หลักที่อยากเห็นคนไทยสุขภาพดีและแข็งแรง แต่คุณไม่จำเป็นต้องเป็นนักไตรกีฬา ขอเพียงแค่ลุกขึ้นมา FOR WARD ก้าวไปข้างหน้า ทำให้ตัวเองมีสุขภาพที่แข็งแรงมากขึ้นได้ นั่นคือความตั้งใจของธนาคาร” นายประภาส กล่าว

สำหรับ ‘CIMB THAI TRIATHLON FOR ASEAN DAY 2019’ แบ่งการแข่งขันออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่
•Individual Standard Triathlon (ว่ายน้ำ 1.5 กม. ปั่นจักรยาน 40 กม. วิ่ง 10 กม.)
•Individual Sprint Triathlon (ว่ายน้ำ 750 ม. ปั่นจักรยาน 20 กม. วิ่ง 5 กม.)
•Individual Duathlon (ว่ายน้ำ 5 กม. ปั่นจักรยาน 40 กม. วิ่ง 10 กม.)
•Team Relay Standard Triathlon (ว่ายน้ำ 1.5 กม. ปั่นจักรยาน 40 กม. วิ่ง 10 กม.)
•Adventure Dash (ว่ายน้ำ 350 ม. ปั่นจักรยาน 8 กม. วิ่ง 3 กม.)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here