GUYY (กาย) แบรนด์สกินแคร์คุณภาพ จัดงาน SS Matt GIRL by GUYY พร้อมเปิดตัว “เจมส์ มาร์” พรีเซ็นเตอร์ GUYY อย่างเป็นทางการ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

GUYY (กาย) แบรนด์สกินแคร์คุณภาพ จัดงาน SS Matt GIRL by GUYY พร้อมเปิดตัว “เจมส์ มาร์” พรีเซ็นเตอร์ GUYY อย่างเป็นทางการ



GUYY (กาย) แบรนด์สกินแคร์คุณภาพระดับไฮคลาส ภายใต้การนำทีมของผู้บริหารหญิงไฟแรง คุณกาย-ขนิษฐา จิตต์กุศล กรรมการผู้บริหารระดับสูง บริษัท อีวาแมค จำกัด ผู้คิดค้นสกินแคร์ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับไฮคลาสในราคาที่สัมผัสได้ จัดงานแถลงข่าว SS Matt GIRL by GUYY พร้อมเปิดตัว “เจมส์ มาร์” พรีเซ็นเตอร์ GUYY (กาย) อย่างเป็นทางการ ณ Big Area SQ1 @ EVEANDBOY Underground สยามสแควร์วัน 


ไฮไลท์ของงาน นอกจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ “อ้ายหมอทรัพย์” พระเอกเบอร์แรงส์ พรีเซ็นเตอร์ GUYY (กาย) “เจมส์ มาร์” แล้ว พระเอกหนุ่มสุดฮอตยังมี Special Show มาฝาก FC James Ma , FC GUYY รับประกันความเด็ดสำหรับงานนี้เท่านั้น รวมไปถึงการเผยเคล็ดลับบำรุงผิวเสริมความหล่อตามแบบฉบับซุปตาร์ และเชิญชวน FC James Ma , FC GUYY ติด #GUYYTHAILAND ไปพร้อมๆ กัน ก่อนไปจะสนุกสนานแบบฟินกับแขกรับเชิญสาวเสียงสวย “แพรว คณิตกุล” โดยมี “แอร์ ภัณฑิลา” รับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ


คุณขนิษฐา จิตต์กุศล กรรมการผู้บริหารระดับสูง บริษัท อีวาแมค จำกัด และผู้ก่อตั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแบรนด์ GUYY เปิดเผยว่า “จุดเริ่มต้นของ GUYY มาจากความเชื่อมั่นว่าผู้หญิงยุคใหม่นั้น สามารถทำทุกสิ่งได้ดีเท่ากับผู้ชาย และอยากนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับไฮคลาสให้ทุกคนได้ในราคาที่เข้าถึงได้ ผู้หญิงยังไงก็อยากสวยกันทุกคน นอกจากความสวยที่จะทำให้เราดูโดดเด่นแล้ว บุคลิกด้านอื่นๆ เช่น ความกล้าแสดงออก ไหวพริบ ความเฉลียวฉลาด ก็มีส่วนทำให้ผู้หญิงดูสวย และมีเสน่ห์ยิ่งขึ้นเช่นกัน อีกหนึ่งที่มาคือการที่กายได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมงานอีเว้นท์ งานสังคมต่างๆ อยู่บ่อยๆ และได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ความงามมากมาย ทำให้สนใจอยากลองคิดค้นทำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับไฮคลาสในราคาที่สัมผัสได้ และส่งต่อสิ่งดีๆ ที่บ่งบอกความเป็นตัวของกายแบ่งปันให้กับเพื่อนๆ ซึ่งหมายถึงผู้หญิงยุคใหม่ที่เก่งในเรื่องการทำงานและ ในขณะเดียวกันก็ดูแลความงามของตัวเองได้ดีเช่นเดียวกัน จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า GUYY วิวัฒนาการความสวยและสุขภาพดีของสุภาพสตรีทรงพลังอย่างเรา”


"สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย ไม่ว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์ราคาระดับไหน ก็ยังไม่สามารถตอบโจทย์ แบรนด์ GUYY จึงอยากจะนำสิ่งดี ๆ มาให้ได้รับรู้กัน ตอบโจทย์สำหรับคนแพ้ง่าย และเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ได้ทุกช่วงวัย เราการันตีคุณภาพว่าใช้แล้วจะต้องกลับมาใช้อีก ในส่วนของ อย. เราก็ผ่านด้วยคำว่า white perfect มันไม่ใช่แค่คำว่า white cream เหมือนที่อื่นๆ แต่เป็น White Perfect cream ราคาก็เป็นมิตรกับทุกคน และคุณภาพเกินร้อย คุณภาพสุดจริงๆ สารสกัดทุกตัวเป็น Hi end ทุกตัว ตัวท็อปทั้งหมด" คุณขนิษฐา กล่าว 


สำหรับสกินแคร์ GUYY ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง “GUYY SS Matt White Perfect Day Cream” เป็นนวัตกรรมความงามชั้นสูง อุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติ ซีคัวลาเจนจากต้นสนซีคัวย่าประเทศอเมริกา ฮอกไกโด มิลค์ น้ำนมข้าวสาลี และดอกซากุระ รวมอยู่ในผลิตภัณฑ์ GUYY ที่ทำให้ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์หลงใหลในความมหัศจรรย์ ด้วยคุณประโยชน์ Total Solutions for Skin ขวดเดียวสยบทุกปัญหาผิวพรรณ ผิวกระจ่างใส ลบเลือนรอยแดง ผิวกระชับและเรียบเนียน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ที่เร่งรีบกับการทำงาน ไม่มีเวลาดูแลผิวหน้า คุ้มค่าแก่การซื้อ ไม่แพ้แบรนด์เฉียดหมื่นอย่างแน่นอน !


คุณกาย ขนิษฐา ได้กล่าวว่า "โปรดักส์อันนี้เหมาะกับประเทศไทยมากๆ แต่ไม่เหมาะกับประเทศเมืองหนาว สารสกัดธรรมชาติ ซีคัวลาเจนจากต้นสนซีคัวย่าประเทศอเมริกา สารสกัดตัวนี้พอทาไปแล้วจะเห็นเลยว่าซึมได้ไวมาก เพราะตัวซีคัวลาเจนอันนี้นั้นทำให้สามารถซึมเข้าผิว แล้วไปสร้างคอลลาเจนใต้ผิว จึงทำให้ไม่มีคราบมันรอยอยู่บนผิว นี่คือข้อดีของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ สนจากอเมริกา มีข้อดี ที่โดดเด่นคือ สามารถทนความร้อน มันอยู่มา 3000 กว่าปี แล้วสนตัวนี้น้ำมันคุณภาพโอเคมาก" 


คุณกาย ขนิษฐา ได้กล่าวถึงการเลือกพรีเซ็นเตอร์ว่า "สำหรับพรีเซ็นเตอร์ได้เลือก 'เจมส์ มาร์' เพราะเป็นคนที่สไตล์แบบ friendly สามารถเข้าถึงทุกคน และวางตัวดี การศึกษาสูงทุกอย่างดีคือน้องเขา Perfect และน้องเขาไม่มีข่าวเสียหาย จึงตอบโจทย์เรามากตรงกับคาแรคเตอร์ของแบรนด์ ตั้งใจเลยว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นแบบ unisex ก็คือใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ทุกคนใช้ได้ อยากให้ทุกคนใช้แล้ว Happy กับมัน"  


"ในส่วนของราคาเพื่อที่ทุกคนจะได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ ด้วยราคาที่จับต้องได้จึงได้ผลิตออกมา 2 ขนาด คือ 540 บาท ปริมาณ 30 ml และแบบซอง ราคา 49 บาทที่จะนำเข้าวางขายที่เซเว่นอีเลฟเว่น วันนี้เป็นวันแรกที่กระจายสินค้าหมดครบทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นเซเว่นอีเลฟเว่นทั้ง 12,000 สาขา ที่ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต 70 สาขา ที่ร้าน EVEANDBOY 30 สาขา รวมถึงกรูเม่มาร์เก็ต บิ๊กซี แล้วก็ฟาร์แมกซ์ สำหรับไตรมาส 3 - 4 ได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 100-150 ล้านบาท" คุณกาย ขนิษฐา กล่าวปิดท้าย

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความงามแบบสาวยุคใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ ร้าน EVEANDBOY, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขา และ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ มือถือ 081-818-3167 หรือทางออนไลน์ Facebook: guyythailand และ Line ID: @guyythailand


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here