การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “ปลาเด็ด เจ็ดย่านน้ำ” จัดดีลส่วนลดร้านอาหาร คาเฟ่สุดชิค และโรงแรม พร้อมจับมือองค์กรใหญ่ มอบส่วนลดครบสำหรับคนชอบเที่ยว ปลุกกระแสกระตุ้นการท่องเที่ยวภาคอีสานในช่วง ‘กรีน ซีซัน’ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “ปลาเด็ด เจ็ดย่านน้ำ” จัดดีลส่วนลดร้านอาหาร คาเฟ่สุดชิค และโรงแรม พร้อมจับมือองค์กรใหญ่ มอบส่วนลดครบสำหรับคนชอบเที่ยว ปลุกกระแสกระตุ้นการท่องเที่ยวภาคอีสานในช่วง ‘กรีน ซีซัน’



การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ขานรับนโยบายกลไกขยายเศรษฐกิจไปสู่ท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง จัดกิจกรรมการตลาดส่งเสริมการท่องเที่ยว ประจำปี 2562 กระตุ้นการท่องเที่ยวภาคอีสาน พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วง กรีน ซีซัน ผุดโครงการ “ปลาเด็ด เจ็ดย่านน้ำ” นำเสนอความสวยงามของทัศนียภาพลุ่มแม่น้ำโขงในช่วงฤดูฝน ควบคู่วิถีชีวิตวัฒนธรรมท้องถิ่น โยงใยไปกับความอุดมสมบูรณ์ของแหล่งอาหารแม่น้ำโขง ผ่านเมนูจากปลาแม่น้ำที่กลายเป็นของดี เด็ด และอร่อย ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์ วัฒนธรรม อาหารท้องถิ่นของชุมชนต่างๆ ตอบโจทย์แนวคิด Go For More ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ : More Gastronomy ที่เน้นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมที่นำเสนอรูปแบบอาหารที่มีในท้องถิ่น แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2562 ณ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว



นายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. เปิดเผยว่า “โครงการ “ปลาเด็ด เจ็ดย่านน้ำ” เป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวประจำปี 2562 และเป็นโครงการที่กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในภาคอีสาน ของ ททท. และเพื่อตอบโจทย์แนวคิด เพิ่มวันพัก เพิ่มยอดใช้จ่ายต่อหัว เราจึงอยากกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวให้เกิดขึ้นในประเทศช่วง กรีน ซีซัน (Green Season) ช่วงฤดูฝนของบ้านเรา ที่หลาย ๆ คนไม่นิยมท่องเที่ยวเพราะกลัวเปียก กลัวเลอะเทอะ แต่ในความเป็นจริงแล้ว ในช่วงเวลานี้เป็นช่วงแห่งความสวยงาม เขียวขจี ชุ่มชื่นและชุ่มฉ่ำ อากาศเย็นสบาย ททท. จึงอยากให้นักท่องเที่ยว ได้มีความสุขกับกิจกรรมของโครงการ “ปลาเด็ด เจ็ดย่านน้ำ” ในช่วงเวลานี้ เพราะมันจะเป็นประสบการณ์การท่องเที่ยวท่ามกลางบรรยากาศที่ดี ที่ได้สัมผัสกับคุณค่าทางวัฒนธรรมของดีเด็ดในจังหวัดริมแม่น้ำโขง ที่มาพร้อมโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์มากมาย”


สำหรับรูปแบบของกิจกรรม “ปลาเด็ด เจ็ดย่านน้ำ” ททท. ได้จัดแคมเปญเพื่อมอบเป็นโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ให้แก่นักท่องเที่ยวไว้มากมาย อาทิ ส่วนลดที่ร่วมกับพันธมิตรกว่า 70 ราย ทั้งร้านอาหาร ร้านคาเฟ่น่าเช็คอิน และที่พักในเมืองรองของภาคอีสาน 10 จังหวัด ได้แก่ 7 จังหวัดที่ติดลุ่มน้ำโขง คือ เลย หนองคาย บึงกาฬ นครพนม มุกดาหาร อำนาจเจริญ อุบลราชธานี และ 3 จังหวัดเชื่อมโยงเมืองหลัก - เมืองรองที่มีศักยภาพด้านการท่องเที่ยว คือ อุดรธานี สกลนคร และ ร้อยเอ็ด โดยรวบรวมดีลพิเศษสูงสุดกว่า 25% ผ่านทางเว็บไซต์ www.isangastronomy.com สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2562 สำหรับสมาชิก รับส่วนลดเพิ่ม เมื่อไปกินเมนูปลาเด็ดของร้านที่เข้าร่วมรายการและถ่ายรูป พร้อมเช็คอิน


นอกจากนี้ ททท. ได้จับมือกับภาคเอกชน ประกอบด้วย TrueYou, Nok Air, Agoda, Thai Rent A Car มอบส่วนลดครบจบในตัว สำหรับคนชอบเที่ยว โดยสมาชิกโครงการ ถ้ามี True Application ก็สามารถรับส่วนลดเพิ่มได้อีก 5%, ลูกค้า Nok Air เพียงนำ Boarding Pass แสดงต่อหน้าร้านค้า รับสิทธิ์ส่วนลดเพิ่มอีก 5% และพบกับดีลส่วนลดเที่ยวบินเส้นทางท่องเที่ยวอีสาน 4 จังหวัด ได้แก่ เลย อุดรธานี อุบลราชธานี และสกลนคร โดยรับสิทธิ์ผ่านเว็บไซต์ของโครงการ ได้ระหว่างวันที่ 25 - 31 กรกฎาคม และในระหว่างวันที่ 25 – 31 สิงหาคม 2562 เท่านั้น, และรับส่วนลดรถเช่าในราคาสุดพิเศษ สำหรับรถเช่าภาคอีสานกับ Thai Rent A Car และดีลโรงแรมสุดพิเศษกับ Agoda อีกกว่า 100 โรงแรมทั่วอีสาน ผ่านทางเว็บไซต์ของโครงการ ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2562


ท่องเที่ยว สัมผัสวิถีชีวิต ถิ่นอีสาน ล่องเรือชมฝั่งโขง ซึมซับวัฒนธรรม อร่อยล้ำกับเมนูปลาหลากรส คาเฟ่ที่ควรเช็คอิน รวมของดีเด็ดแห่งอีสานบ้านเฮา ในโครงการ “ปลาเด็ด เจ็ดย่านน้ำ” กับสิทธิประโยชน์มากมาย ฝนนี้ ถ้าไม่ไปถือว่าพลาด………

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : thelocallicious


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here