แคมเปญสุดว้าว! เที่ยวเกาะเชจู เพียง 5,200 บาท - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

แคมเปญสุดว้าว! เที่ยวเกาะเชจู เพียง 5,200 บาท



“ทรู เวิลด์ ทราเวล” เปิดตัวพันธมิตรใหม่ “สายการบินเชจูแอร์” จัดแคมเปญเที่ยวเกาะเชจู แดนกิมจิ 3 วัน 1 คืน เริ่มต้นเพียง 5,200 บาท ครอบคลุมทั้งตั๋วเครื่องบินไป-กลับ, ค่าที่พัก, ค่าอาหาร 7 มื้อ พร้อมไกด์และรถโค้ชนำเที่ยว 40 ที่นั่ง สนใจจองด่วนในงาน GO GO! Travel ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ถึงวันที่ 7 ก.ค.62



นางสาวพธู ณ สงขลา ผู้บริหารบริษัท ทรู เวิลด์ ทราเวล จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจตัวแทนด้านการท่องเที่ยวครบวงจรทั้งในและต่างประเทศ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมมือกับสายการบินเชจูแอร์ (JEJUair) ประเทศเกาหลีใต้ จัดแคมเปญท่องเที่ยว จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิบินตรงลงไปยังเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ ด้วยเที่ยวบินเหมาลำ นี้เฉพาะในงาน GO GO! Travel ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 4-7 ก.ค.62 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพาร จำนวนผู้โดยสาร 183 ที่นั่ง ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 5,200 บาท ในทริป 3 วัน 1 คืน โดยจัดแคมเปญพิเศษนี้เฉพาะในงาน GO GO! Travel ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 4-7 ก.ค.62 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน


การจัดแคมเปญดังกล่าวเป็นทัวร์เต็มรูปแบบที่ผู้ซื้อจ่ายราคาเดียวครอบคลุมถึงค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ, ค่าที่พัก 1 คืน, ค่าอาหาร 7 มื้อ พร้อมมัคคุเทศก์ และรถโค้ชนำเที่ยว 40 ที่นั่ง โดยจะออกเดินเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเวลาประมาณ 02.00 น. ของคืนวันศุกร์ และนอนพักผ่อนที่เกาะเชจูในคืนวันเสาร์ ก่อนจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ เวลาประมาณ 22.00 น.ของวันอาทิตย์


เกาะเชจูอยู่ทางตอนใต้ของเกาหลีใต้ ห่างจากรุงโซลโดยการเดินทางทางเครื่องบินประมาณ 1 ชั่วโมง ใช้เวลาการเดินทางจากประเทศไทยประมาณ 5 ชั่วโมง ถือเป็นมรดกโลกแห่งหนึ่งที่มีความน่าสนใจ เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแหล่ง เช่น ปล่องภูเขาไฟซานอิลจูบง (Seongsan Ilchulbong Sunrise Peak) ภูเขาไฟที่ดับแล้วและเป็นหนึ่งในสิบสถานที่สวยงามของเกาะเชจู, หมู่บ้านวัฒนธรรมซองอึบ (Songeub Folk Village) หมู่บ้านโบราณอายุมากกว่า 300 ปีที่มีชาวบ้านอาศัยอยู่จริง, พิพิธภัณฑ์ชาโอชุลลอค (O’Sulloc) แหล่งธรรมชาติที่ปลูกชาเขียวคุณภาพสูงส่งออกไปทั่วโลก, รวมถึงฮัลโลคิตตี้ (Hello Kitty Jeju Island) สถานที่จัดแสดงเรื่องราวเกี่ยวกับ “คิตตี้” และจำหน่ายของที่ระลึกให้นักท่องเที่ยว


“บริษัทฯ ถือเป็นตัวแทนด้านการท่องเที่ยวที่นำนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางไปยังประเทศเกาหลีใต้มากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง จึงต้องการสร้างการรับรู้สถานที่ท่องท่องเที่ยวใหม่ ๆ ของเกาหลีใต้ให้คนไทยได้รู้จักมากขึ้น โดยเฉพาะเกาะเชจูแห่งนี้ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเกาหลีใต้ที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไปเยือนสูงถึง 95% บริษัทฯ จึงจัดแคมเปญนี้ขึ้นโดยจะเปิดเที่ยวบิน ตั้งแต่วันที่ 19 ก.ค.62-31 พ.ค.63” นางสาวพธู กล่าวในตอนท้าย


ด้าน นายคิม มยองจิน ผู้จัดการสายการบินเชจูแอร์ ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า สายการบินเจจูแอร์ เป็นสายการบินราคาประหยัดอันดับหนึ่งของประเทศกาหลีใต้ มีฐานบินอยู่ที่เกาะเชจู จังหวัดเชจู ประเทศเกาหลีใต้ ให้บริการเที่ยวบินประจำในเส้นทางระหว่างแผ่นดินใหญ่กับเกาะเชจู อีกทั้งยังมีเที่ยวบินเช่าเหมาลำอีกจำนวนหนึ่ง การร่วมมือกับ บริษัท ทรู เวิลด์ ทราเวล จำกัด ในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญที่นักท่องเที่ยวชาวไทยจะได้รับประสบการณ์การเดินทางและบริการที่ดีบนเครื่องบินโบอิ้ง 737 ซึ่งสายการบินเชจูแอร์มั่นใจว่าจะสร้างความประทับใจให้ผู้เดินทางทุกท่านอย่างแน่นอน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here