กรมกิจการผู้สูงอายุ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จัดประกวดภาพถ่ายและViral Clip ภายใต้โครงการ "ก้ม กราบ กอด" ชิงเงินรางวัลมูลค่า 61,000 บาท - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

กรมกิจการผู้สูงอายุ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จัดประกวดภาพถ่ายและViral Clip ภายใต้โครงการ "ก้ม กราบ กอด" ชิงเงินรางวัลมูลค่า 61,000 บาท



เมื่อวันที่ 5 กรกฏาคม 2562 นางไพรวรรณ พลวัน อธิบดีกรมกิจการผู้สูงอายุ ได้เป็นประธานมอบรางวัลให้กับผู้ชนะ การประกวดภาพถ่ายและViral Clip ภายใต้โครงการ "ก้ม กราบ กอด" ณ บูธกรมกิจการผู้สูงอายุ ภายในงาน Thailand Social Expo 2019 อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพคเมืองทองธานี พร้อมได้กล่าวถึงกิจกรรมฯ ว่ามีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมกิจกรรมภายใจครอบครัว ให้ผู้สูงอายุได้มีส่วนร่วม ส่งเสริมให้ครอบครัวผู้สูงอายุแสดงความรักและตระหนักถึงความสำคัญของผู้สูงอายุ ส่งเสริมให้ผู้สูงอายุตระหนักและภาคภูมิใจ เห็นคุณค่าของตนเอง พร้อมทั้งยังส่งเสริมให้ประชาชนทุกภาคส่วน เห็นความสำคัญ มีความรู้ความเข้าใจ เตรียมความพร้อมรับมือการเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุในอนาคต 


โดยการกระกวดครั้งนี้ ได้แบ่งการประกวดออกเป็น 2 ประเภท ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 61,000 บาท ประเภทภาพถ่ายรางวัลชนะเลิศ ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 8,000 บาทพร้อมด้วยใบประกาศเกียรติคุณ ได้แก่คุณอภิวัฒน์ เวียงคำ กับภาพที่มีชื่อว่า ของขวัญที่ดีที่สุด รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาทพร้อมด้วยใบประกาศเกียรติคุณ ได้แก่คุณว่าที่ร้อยเอก ชัยวุฒิ เต็มยอดกับภาพที่มีชื่อว่า ด้วยรัก ห่วงใย และเอาใจใส่ ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 3,000 บาทพร้อมด้วยใบประกาศเกียรติคุณ ได้แก่คุณพิชญวัฒน์ ปรุงศักดิ์ กับภาพที่มีชื่อว่า รอยยิ้มต่างวัย และประเภท Viral Cilp รางวัลชนะเลิศ ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาทพร้อมด้วยใบประกาศเกียรติคุณ ได้แก่ทีม Bedlab Team กับคลิปที่มีชื่อว่า สวัสดียามเช้า รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 15,000 บาทพร้อมด้วยใบประกาศเกียรติคุณ ได้แก่คุณสันติ จองอาษา กับคลิปที่มีชื่อว่า แรงบันดาลใจ และรางวัล Popular vote ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาทพร้อมด้วยใบประกาศเกียรติคุณ ได้แก่คุณวัฒนา เจริญชัยนพกุล กับคลิปที่มีชื่อว่า วันนี้คุณกอดแม่แล้วหรือยัง


ซึ่งภาพถ่ายและ Viral Cilp ที่ได้รับรางวัลและภาพถ่ายบางส่วนที่ได้รับคัดเลือก ได้ถูกนำไปจัดแสดงภายในงาน Thailand Social Expo 2019 ในส่วนของบูธกรมกิจการผู้สูง ในวันที่ 5-7 กรกฏาคม 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอล 2 เมืองทองธานี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here