หลังโดนมือดีโพสต์ด่าทอในเฟสต์ กระต่าย-ศิวพร นางเอกหนัง "ร่าง ซ่อน แอบ" รับไม่ได้ เข้าแจ้งกองปราบ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

หลังโดนมือดีโพสต์ด่าทอในเฟสต์ กระต่าย-ศิวพร นางเอกหนัง "ร่าง ซ่อน แอบ" รับไม่ได้ เข้าแจ้งกองปราบ



เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) น.ส.ศิวพร จันทร์ปรุง หรือ กระต่าย นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง “ร่าง ซ่อน แอบ” (WHO? WHY? WHERE?) เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ปราโมทย์ ศุขศรีไพศาล รอง สว.สอบสวน กก.1 บก.ป. เพื่อแจ้งความเอาผิดกับบุคคลกลุ่มหนึ่งจำนวนประมาณ 6-7 คน ในความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และ หมิ่นประมาท หลังถูกกลุ่มบุคคลดังกล่าวนำรูปภาพไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊คในเชิงเสียหายจนส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์การเป็นนักแสดง


น.ส.ศิวพร กล่าวว่า ในช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา ได้มีบุคคลกลุ่มหนึ่งจำนวนประมาณ 6-7 คน นำรูปภาพของตนไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊คพร้อมกับระบุข้อความในเชิงด่าทอต่างๆนานา จนทำให้ตนได้รับความเสียหาย ซึ่งทันทีที่ทรายเรื่องตนก็ได้พยายามตรวจสอบว่ากลุ่มบุคคลเหล่านี้เป็นใคร จนมาทราบว่าเป็นอดีตหุ้นส่วนที่เคยร่วมทำธุรกิจขายของออนไลน์กับพี่สาวของตนก่อนจะมามีปัญหาขัดแย้งกันในช่วงหลัง เป็นผู้โพสต์ แต่ตนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงต้องนำตนไปเกี่ยวข้องด้วย ทั้งๆที่ตนไม่เคยรู้จักหรือมีปัญหาขัดแย้งกับพวกเค้าเป็นการส่วนตัว ด้วยเหตุนี้จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานมาเข้าแจ้งความกับทางกองปราบในวันนี้เพื่อเอาผิดกับบุคคลกลุ่มนี้ตามขั้นตอนของกฎหมาย ในความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และ หมิ่นประมาท เพราะการกระทำของพวกเค้าส่งผลกระทบต่อภาพพจน์ของตนเป็นอย่างมาก

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนกองปราบฯ ได้รับเรื่องพร้อมกับสอบปากคำ น.ส.ศิวพร ก่อนจะประสานส่งต่อเรื่องดังกล่าวไปยัง กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เนื่องจากเป็นการกระทำผิดผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบของ บก.ปอท


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here