Salon de Belle จับมือ L'Oreal เปิดธุรกิจซาลอนระดับพรีเมี่ยม - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Salon de Belle จับมือ L'Oreal เปิดธุรกิจซาลอนระดับพรีเมี่ยม



"Salon de Belle" จัดงาน Grand Opening Salon de Belle ร่วมกับ L'Oreal Professionnel Paris แบรนด์ชั้นนำ ปรับโฉม Salon de Belle สาขาสุขุมวิท เป็นแฟล็กชิพสโตร์ เพื่อใช้เป็นแนวทางในการขยายธุรกิจในอนาคต


นายสุรไกร ไพรสานฑ์กุล กรรมการผู้จัดการ TSI Group กล่าวว่า L'Oreal Professionnel Paris ที่ได้ชื่อว่าเป็นแบรนด์ซาลอนระดับโลกจะมาช่วยทำการเทรนนิ่งและนำผลิตภัณฑ์มาร่วมยกระดับกับทาง Salon de Belle เพื่อปรับลุคให้เหล่าบรรดาผู้หญิงมีบุคลิกสวยสง่างามยิ่งขึ้น ดั่งคำว่า "บิวตินาลิตี้" 


“เป็นความร่วมมือระหว่าง TSI Group กับ L'Oreal Professionnel Paris ในการเสริมสร้างบุคลิกภาพและความมั่นใจให้กับผู้หญิงทั้งภายนอกและภายใน ตั้งแต่การดูแลเส้นผม ผิวพรรณและเล็บ โดยจะมีครีเอเตอร์และสไตล์ลิสต์ที่มีประสบการณ์และความชำนาญงานสูงให้การแนะนำ เพื่อสร้างบุคลิกลักษณะที่โดดเด่น เพิ่มทั้งความมั่นใจและสง่างาม ให้สอดคล้องกับคำว่า "Belle" ที่หมายถึงผู้หญิงที่สวยโดดเด่นที่สุด” 


ส่วนแผนงานขยายสาขาเพื่อรองรับการบริการในทำเลอื่น ๆ นายสุรไกร กล่าวว่าจะเริ่มขยายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำในช่วงไตรมาสแรกของปี 2563 เพื่อรองรับกลุ่มไฮเอนด์ที่มีความต้องการใช้บริการระดับดังกล่าวเพิ่มมากขึ้น

“และในช่วงเดือนสิงหาคม ทางร้านจะมีการจัดโปรโมชั่น "วันแม่" ลด 25% ตลอดทั้งเดือน และสำหรับผู้รักสวยรักงามหากพาคุณแม่เข้ามารับบริการ ทางร้านจะมีของที่ระลึกมอบให้กับคุณแม่ทุกคนอีกด้วย” 


พบกับ "Salon de Belle" สาขาสุขุมวิท ภายในโครงการไทยซินสแควร์ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS พระโขนงทางออกที่ 1 ระหว่างซอยสุขุมวิท 67 และซอยสุขุมวิท 69 สามารถเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆได้ที่ facebook : Salon de Belle

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here