สายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมกับ THAIPA Airline Pilot League 2019 จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรระหว่างนักบินพาณิชย์ของเมืองไทยประจำปี 2562 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมกับ THAIPA Airline Pilot League 2019 จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรระหว่างนักบินพาณิชย์ของเมืองไทยประจำปี 2562



กรุงเทพฯ 19 กรกฎาคม 2562 – ผู้แทนสายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมกับ นายสนอง มิ่งเจริญ นายกสมาคมนักบินไทย จัดงานแถลงข่าวและพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอล THAIPA Airline Pilot League 2019 ณ โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟว์วิงส์ คอนเวนชั่น ศรีนครินทร์ ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลประจำปีนัดกระชับมิตรระหว่างนักบินพาณิชย์ของสายการบินในประเทศไทย โดยสายการบินไทยเวียตเจ็ทรับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในปีนี้


นายโทนี่ วัณณะพันธุ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดสายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า “สายการบินไทยเวียตเจ็ทรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนกิจกรรมของบุคลากรด้านการบินของไทย เพื่อแสดงถึงจิตวิญญาณอันแรงกล้าในการสรรค์สร้างประโยชน์สู่สังคม สำหรับการแข่งขันฟุตบอล THAIPA Airline Pilot League 2019 กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 20 สิงหาคม 2562 ณ สนามฟุตบอลแกรนด์ ซอกเกอร์ โปร เกษตร-นวมินทร์ โดยมีทีมนักกีฬากว่า 20 ทีม จากสายการบินและหน่วยงานด้านการบิน 12 แห่งทั่วประเทศให้ความสนใจเข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้”

นอกจากการนำเสนอโอกาสการเดินทางที่คุ้มค่าแก่ผู้คนนับล้านด้วยเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัย ลูกเรือที่เปี่ยมอัธยาศัยไมตรี และประสบการณ์การเดินทางอันน่ารื่นรมย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ทยังจัดกิจกรรมเพื่อให้ความช่วยเหลือและสร้างคุณค่าแก่สังคมไทยมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการร่วมสนับสนุนการจัดประกวดมิสแกรนด์ 2018 งานคอนเสิร์ตการกุศลที่ภูเก็ต และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย


การแข่งขันฟุตบอล THAIPA Airline Pilot League จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีและส่งเสริมให้เกิดความสามัคคีระหว่างนักบินพาณิชย์ทั้งในและนอกสมาคมฯ และเรียนรู้การทำงานร่วมกันเพื่อสร้างประสิทธิภาพและความปลอดภัยระหว่างการปฎิบัติงาน รวมทั้งยังเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหารและพนักงานขององค์กรต่าง ๆ ในอุตสาหกรรมการบินของไทย ซึ่งได้จัดมาอย่างต่อเนื่องติดต่อกันเป็นปีที่ 6 นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 โดยมีหน่วยงานการบินต่าง ๆ ในประเทศไทยผลัดเปลี่ยนกันเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

การแข่งขันฟุตบอล THAIPA Airline Pilot League 2019 กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 20 สิงหาคม 2562 ณ สนามฟุตบอล แกรนด์ ซอกเกอร์ โปร เกษตร-นวมินทร์ ตั้งแต่เวลา 8.00 – 18.00 น. ผู้สนใจสามารถเข้าชมการแข่งขันได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here