“เวิร์คพอยท์ กรุ๊ป” จับมือ “GB PRIME PAY” เสริมแกร่งธุรกิจ ระบบรับชำระเงินออนไลน์ ตั้งเป้าเพิ่มศักยภาพการเติบโตของธุรกิจ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

“เวิร์คพอยท์ กรุ๊ป” จับมือ “GB PRIME PAY” เสริมแกร่งธุรกิจ ระบบรับชำระเงินออนไลน์ ตั้งเป้าเพิ่มศักยภาพการเติบโตของธุรกิจ



เวิร์คพอยท์ กรุ๊ป เดินหน้าบุกธุรกิจ E-Payment อย่างเต็มรูปแบบ โดยการจับมือร่วมกับ บริษัท โกลบอล ไพร์ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Global Prime Corporation) ผู้ประกอบการธุรกิจ Payment Gateway “GB Prime Pay” ที่เป็นระบบรับชำระเงินออนไลน์ที่สะดวก ครบครัน และมีความปลอดภัยระดับสากลตามมาตรฐาน PCI- DSS 3.2 GB โดยครั้งนี้จะเป็นการใช้ศักยภาพของ เวิร์คพอยท์ กรุ๊ป ที่เป็นผู้ประกอบการสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลอันดับต้นของประเทศ ผนึกกำลังกับ บริษัท โกลบอล ไพร์ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจระบบรับชำระเงินออนไลน์ เพื่อเพิ่มโอกาส ช่องทาง และการเติบโตทางธุรกิจร่วมกัน ซึ่งตอบรับกับสถานการณ์ปัจจุบันที่ธุรกิจ E-commerce ของไทยมีอัตราการเติบโตแบบต่อเนื่อง 


ธนศักดิ์ หุ่นอารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เวิร์คพอยท์ กรุ๊ป มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานและได้พันธมิตรใหม่อย่าง GB PRIME PAY โดยเรามีเป้าหมายเดียวกัน คือ เรามีความตั้งใจที่จะผลักดันและเดินหน้าในเรื่องของการตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิตอล 4.0 ที่ทั้งผู้บริโภคและภาคธุรกิจการค้าเองต่างมีความตื่นตัวในธุรกิจ E-commerce เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด โดยเฉพาะผู้บริโภคเองนั้นได้ให้ความเชื่อถือและหันมาใช้ช่องทางชำระเงินออนไลน์เพิ่มมากขึ้นอย่างมาก ทาง เวิร์คพอยท์ กรุ๊ป จึงมองเห็นโอกาสความเติบโตในธุรกิจนี้ และโดยระบบของ GB PRIME PAY ถือเป็นระบบชำระเงินออนไลน์ที่มีความสะดวก ทันสมัย ครบครัน ตอบโจทย์ตรงนี้ได้ลงตัวมาก ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการธุรกิจ E-Commerce ที่เป็นธุรกิจขนาดใหญ่ ธุรกิจ SME หรือธุรกิจออนไลน์ทุกรูปแบบ ซึ่งเรามีความยินดีว่าจะเป็นอีกช่องทางที่จะช่วยยกระดับมาตรฐานระบบการชำระเงินของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ของคนไทยให้ได้เข้าถึงระบบการชำระเงินออนไลน์ที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งในฐานะผู้ประกอบการเอง ปัจจุบัน เวิร์คพอยท์ กรุ๊ป ก็ได้มีธุรกิจผลิตและจำหน่ายสินค้าหลากหลายชนิดผ่านช่องทาง E-Commerce ของบริษัทฯ เช่นกัน ซึ่งเราก็ได้มีการใช้ระบบ GB PRIME PAY เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในการชำระเงินเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับการผนึกกำลังในครั้งนี้นอกจากในแง่ของการร่วมลงทุนแล้ว ทาง เวิร์คพอยท์ กรุ๊ป จะเข้ามามีบทบาทในเรื่องของการสื่อสารและประชาสัมพันธ์เพื่อให้บริการของ GB PRIME PAY ได้เข้าถึงและเป็นที่รู้จักของผู้ประกอบการรายย่อยทุกประเภท เพื่อช่วยสร้างความเติบโตให้กับ GB PRIME PAY ในกลุ่มเป้าหมายนี้มากยิ่งขึ้น โดยกลยุทธ์นี้จะเป็นการใช้จุดแข็งและศักยภาพของสื่อประชาสัมพันธ์ของเวิร์คพอยท์ กรุ๊ป ทั้งเครือข่ายสื่อสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลและสื่อออนไลน์ที่แข็งแกร่งและมียอดผู้ติดตามในทุกแพลตฟอร์มเป็นจำนวนมาก เพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผู้ประกอบการทั่วประเทศได้อย่างกว้างขวางโดยเฉพาะกลุ่มที่เป็นฐานผู้ชมและเปิดรับสื่อของเวิร์คพอยท์อยู่แล้ว ซึ่งการผนึกกำลังครั้งนี้ถือเป็นการใช้จุดแข็งของทั้งสองฝ่ายในเป้าหมายเดียวกันคือผลักดันให้เกิดการเติบโตในธุรกิจระบบรับชำระเงินออนไลน์”


สศิรา อภิรัชเหมภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลบอล ไพร์ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Global Prime Corporation) เปิดเผยว่า “ตลอดระยะ 1 ปีที่ผ่านมา GB PRIME PAY ถือว่าได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากทุกภาคส่วน ทั้งธุรกิจขนาดใหญ่ ธุรกิจ SME รวมทั้งธุรกิจออนไลน์ทุกรูปแบบ พร้อมทั้งยังได้รับเกียรติให้มีชื่ออยู่บน VISA ON THE LIST ซึ่งถือได้ว่าเป็นบริษัท Payment ของประเทศไทยรายแรกที่มีการเจริญเติบโตรวดเร็ว และเมื่อได้มีโอกาสมาทำงานและเป็นอีกหนึ่งพันธมิตรร่วมกับ เวิร์คพอยท์ ซึ่งเป็นสื่อยักษ์ใหญ่อันดับต้นของประเทศในการมาช่วยเสริมทัพในเรื่องของการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เป็นฐานแฟนๆ ของเวิร์คพอยท์ที่มีอยู่มากมายอยู่แล้ว สร้างความมั่นใจมากยิ่งขึ้นว่า จะมีพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์และธุรกิจต่างๆรู้จักและมาร่วมใช้บริการระบบเพิ่มขึ้นแน่นอน ทั้งนี้มีความเชื่อในศักยภาพของเวิร์คพอยท์ รวมถึงอยากให้คนไทยได้ใช้ระบบชำระเงินออนไลน์อย่าง GB PRIME PAY ที่จะมาเป็นผู้ช่วยในการเพิ่มยอดขายของธุรกิจ รวมทั้งความสะดวกสบาย เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและความปลอดภัยสากล” 

ในการจับมือร่วมทำงานกันดังกล่าว ไปในแนวทางที่ เวิร์คพอยท์ กรุ๊ป ได้เข้าลงทุนในหุ้นสามัญและสนับสนุนสื่อและช่องทางการสร้างการรับรู้และการประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับระบบชำระเงินออนไลน์ GB PRIME PAY ไปยังกลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ พ่อค้า แม่ค้า และธุรกิจออนไลน์ทั้งหมด ผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ทุกช่องทางของเวิร์คพอยท์ อีกทั้งในอนาคตอันใกล้ในส่วนของการพัฒนาระบบของ GB PRIME PAY จะมีเทคโนโลยีใหม่ๆ เกี่ยวกับการชำระเงินที่กำลังเป็นเทรนด์อยู่ในขนาดนี้เพื่อมารองรับความสะดวกสบายของธุรกิจและผู้บริโภคบนมาตรฐานความปลอดภัยมาให้คนไทยได้ใช้งานกันอย่างแน่นอน

• GB PRIME PAY ระบบรับชำระเงินออนไลน์ครบวงจร
• ตอบโจทย์ธุรกิจออนไลน์ทุกระดับ ตั้งแต่พ่อค้าแม่ค้ารายย่อย ตลอดจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่
• รองรับการรับชำระเงินออนไลน์ทุกรูปแบบทั้ง การโอนเงินสด บัตรเครดิต ระบบผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิค
• มาพร้อมกับการการันตีจาก Visa และความปลอดภัยสูงสุด PCI DSS 3.2.1
• มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ทันสมัย สะดวกสบาย ระบบการจัดการหลังบ้าน ใช้งานได้ทั้งบนมือถือ และเว็บไซต์


GB PRIME PAY ระบบเดียวจบครบทุกการรับเงิน ตัวช่วยจัดการการเงินให้แก่เจ้าของธุรกิจอย่างแท้จริง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here