บช.น. จัดการประชุมใหญ่และมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ​ ยกย่องชมเชย คณะกรรมการ กต.ตร. - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2562

บช.น. จัดการประชุมใหญ่และมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ​ ยกย่องชมเชย คณะกรรมการ กต.ตร.



กองบัญชาการตำรวจนครบาลจัดให้ มีการประชุมใหญ่และมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ​ ยกย่องชมเชย คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ(กต.ตร.) บุคคลผู้ทรงคุณค่า​ควรยกย่อง​ก่อให้เกิดประโยชน์ให้ราชการและประชาชนโดยมี ​พล.ต.อ.จักรทิพย์​ ชัยจินดา​ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเป็นประธานในพิธี


ในโอกาสนี้ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.ได้บอมโล่ประกาศเกียรติคุณ ยกย่องชมเชยและเชิดชูเกียรติแก่ ดร.พีรวัฒน์​ สุรเชษฐ์​ ผู้ทรงคุณวุฒิด้านเศรษฐกิจ​ รศ.นพ.วีร​ศักดิ์​ จรัส​ชัยศรี​ ผู้ทรงคุณวุฒิ กต.ตร.กทม.ด้าน​ธรรมาภิบาล​ ดร.พร​ทิพย์​ วงษ์​เชิด​ขวัญ​ ผู้​ทรงคุณวุฒิ​ กต.ตร.กทม.ด้าน​สังคม​ คุณพงษ์​ศักดิ์​ ชิวช​รัตน์​ ผู้​ทรงคุณวุฒิ​ กต.ตร.กทม.ด้านประชาสัมพันธ์​ ฯลฯ


และได้มีการแสดงมุทิตาจิตครบเกษียณอายุราชการ​ของ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ​ ศรีวรขาน​ รองผบ.ตร.และพล.ต.ท.สุทธิพงษ์​ วงษ์ปิ่น​ ผบ.ชน.และหลังจากนั้นมีการมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแด่ กต.ตร.กทม/กต.ตร.บก.น./กต.ตร.สน


ท่ามกลางคณะ​ที่ปรึกษาและนักธุรกิจ​พ่อค้าประชาชนเข้ามาร่วมงานกว่า800คน งานนี้้เป็นงานใหญ่ของการประชุม กต.ตร. ในปี 2562 ซึ่งทาง พล.ต.ต.ดร.ชัยพร พานิชอัตรา ได้ให้ความสำคัญ และ ทุ่มเทแรงกายแรงใจ ตั้งแต่แนวคิดการออกแบบงาน จนถึงการลงพื้นที่ตรวจสอบ สถานที่จัดงาน และ ตรวจความพร้อม และความคืบหน้าด้วยตนเองและจบลงด้วยความภาคภูมิ​ใจของกต.ตร.ที่มาร่วมรับโล่และร่วมงาน ณ ห้อง อุลตร้า แอเรียน่า ชั่น 6 ห้างสรรพสินค้า โชว์ดีซี(SHOW  DC )


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here