เคที ออพติค จับมือ “โรเด้นสต๊อก” ผู้นำจากเยอรมัน อัพเดทเทรนด์แว่นตาแฟชั่น ชวนนักแสดงหนุ่มหล่อ เจษ [เจษฎ์พิพัฒ] ร่วมงาน “Open House Rodenstock” สาขาเมกาบางนา - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2562

เคที ออพติค จับมือ “โรเด้นสต๊อก” ผู้นำจากเยอรมัน อัพเดทเทรนด์แว่นตาแฟชั่น ชวนนักแสดงหนุ่มหล่อ เจษ [เจษฎ์พิพัฒ] ร่วมงาน “Open House Rodenstock” สาขาเมกาบางนา



เคที ออพติค ผู้นำด้านการดูแลสายตาและศูนย์รวมแว่นตาแบรนด์ระดับชั้นนำ โดยนำเสนอแว่นตาแฟชั่นแนวโมเดิร์นและมีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว เพื่อให้กลายเป็นองค์ประกอบในการแต่งตัวที่ “อินเทรนด์” สอดรับกับทุกบุคลิกของคนรุ่นใหม่ ที่มีความหลากหลายในทุกเพศและวัย ในการติดตามเทรนด์แฟชั่นแว่นตาให้อัพเดทอยู่เสมอ เคที ออพติค ผู้นำด้านตลาดแว่นตา จึงได้ร่วมมือกับ “โรเด้นสต๊อก” ค่ายแว่นตายักษ์ใหญ่จากเยอรมัน จัด “Open House Rodenstock” ระหว่างวันที่ 9–31 สิงหาคม 2562 ที่ร้าน เคที ออพติค สาขาเมกาบางนา (ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ฝั่งอิเกีย) โดยนำเสนอแว่นตา “พอร์ชดีไซน์” และแบรนด์ “โรเด้นสต๊อก” พร้อมกับเชิญนักแสดงหนุ่มหล่อ เจษ [เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์] สังกัดช่องวัน มาร่วมอัพเดท เทรนด์แฟนชั่นแว่นตา..ในแบบสุดเอ็กซ์คูลซีพ


คุณชัชวาลย์ วณิชไพสิฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงไทย ออพติค จำกัด หรือ เคที ออพติค กล่าวว่า “แว่นตา ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องแต่งตัวที่ช่วยเสริมบุคลิกของแต่ละคน ให้ดูโดดเด่นและมีเสน่ห์ เพื่อเป็นการอัพเดทเทรนด์แฟชั่นแว่นตาใหม่ๆ ที่มีดีไซน์ล้ำๆ ออกมาสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เคที ออพติค จึงได้ร่วมมือกับ “โรเด้นสต๊อก” จัดงาน Open House Rodenstock ขึ้น เพื่อนำเสนอแว่นตาคอลเลคชั่นใหม่ ภายใต้แบรนด์ “โรเด้นสต๊อก” และ “พอร์ชดีไซน์” รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งได้รับการออกแบบจากแนวคิดเหนือกาลเวลา ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เหมาะกับผู้ที่มีแรงบันดาลใจและชื่นชอบไลฟ์สไตล์เท่ๆ ในลุคแนวสปอร์ต


แว่นตา “โรเด้นสต๊อก” คือกรอบแว่นตาคุณภาพระดับชั้นนำจากประเทศเยอรมัน ให้ความเหนือกว่าต่อสายตา ด้วยการผสมผสานนวัตกรรมดีไซน์ที่สมบูรณ์แบบเข้ากับวัสดุชั้นเยี่ยม จนเกิดเป็นดีไซน์แนวโมเดิร์นเหนือกาลเวลาในคุณภาพระดับเฟิร์สคลาส สวมใส่ได้กระชับพอเหมาะและพอดีกับรูปหน้า นอกจากนี้ ภายในงาน Open House “โรเด้นสต๊อก” ยังมีการจัดแสดงแว่นตาแฟชั่นหลากหลายสไตล์ ผู้สนใจ สามารถมาเลือกชมได้อย่างจุใจ อีกทั้ง มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลด 30% และ ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมของที่ระลึกอีกมากมาย


ในการจับมือกันระหว่าง เคที ออพติค กับ โรเด้นสต๊อก จะช่วยเสริมด้านโลจิสติกส์ และอัพเดทเทรนด์แว่นตา ใหม่ๆ ให้กับ เคที ออพติค อีกทั้ง ยังช่วยนำความรู้และประสบการณ์มาถ่ายทอดให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการทุกคน เป็นไปตามมาตรฐานการตรวจวัดสายตาในระดับสากล ตามแบบฉบับของ โรเด้นสต๊อก จากเยอรมัน นอกจากนี้ เคที ออพติค ยังตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านแว่นตาแฟชั่นจากทั่วทุกมุมโลก ด้วยการให้บริการที่ดีเยี่ยม พร้อมบริการ Free service 5 รายการ ได้แก่
  • ตรวจวัดสายตาด้วยระบบ KTAC 15 ขั้นตอน ที่มีความละเอียดและแม่นยำสูงสุด โดยผู้เชี่ยวชาญด้านแว่นตาที่จะคอยให้คำแนะนำปัญหาด้านสุขภาพสายตา
  • การล้างแว่นตา ด้วยเครื่องล้างแว่นตา Ultrasonic Cleaner ขจัดคราบแบคทีเรีย พร้อมทำความสะอาดแว่นตา ทำให้แว่นตาของคุณเหมือนใหม่ ปราศจากเชื้อโรค
  • การปรับแต่งทรงแว่น รวดเร็ว ทันใจ
  • การตรวจเช็คองศาของแว่นตา ด้วย Parameter Board
  • บริการ I'm Gadget ชุดอุปกรณ์บำรุงรักษาแว่นตา 


เจษ [เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์] นักแสดงสังกัดช่องวัน กล่าวว่า “ ปกติผมเป็นคนแต่งตัวแบบเรียบง่าย แต่ให้ดูมีเอกลักษณ์แนวผู้ชายเท่ๆ การเลือกแว่นตาดีไซน์สวยๆ นับว่าช่วยเสริมบุคลิกธรรมดาๆ ให้ดูดีขึ้นมาได้ในพริบตา โดยการเลือกดีไซน์ของแว่น ผมจะเลือกให้กระชับและเหมาะกับรูปหน้าของตัวเอง พอทราบว่า โรเด้นสต๊อก และ พอร์ชดีไซน์ ออกดีไซน์ใหม่ ก็สนใจมากครับ เพราะเชื่อมั่นในแบรนด์ที่นำเสนอคุณภาพระดับเฟิร์สคลาส มีโอกาสได้มาเลือกชมในงาน Open House Rodenstock รู้สึกดีใจมาก เพราะได้เลือกดูแว่นที่ถูกใจ แล้วยังมีโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วย ส่วนตัวแล้วชอบแว่น พอร์ชดีไซน์ มากครับ เพราะเป็นดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจริงๆ สวมใส่ได้เหมาะเกือบจะกับทุกรูปทรงใบหน้า ไม่ต้องแต่งตัวอะไรเยอะแค่สวมแว่นตา ก็ช่วยให้ดูดีครับ อันนี้ ชอบที่สุด 


สำหรับผู้สนใจ แว่นตา โรเด้นสต๊อก และ พอร์ชดีไซน์ ขอเชิญชวนให้มาชมในงาน Open House Rodenstock ที่ร้าน เคที ออพติค สาขาเมกาบางนา บริเวณชั้น 1 [ฝั่งอิเกีย] ได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 สิงหาคม 2562 แล้วจะได้พบกับแว่นตารุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย รวมไปถึง การใช้บริการ FREE SERVICE ภายใต้การให้บริการด้วยการ “ใส่ใจ” และ “เต็มใจ” ด้วยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านสายตา เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดีในการมองเห็นในชีวิตประจำวันได้อย่างชัดเจน ทั้งนี้ สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 021051602


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here