แอนนาแคลน กรุ๊ป เปิดตัว “Annaclan Peach Blossom Romantic Lucky Mask” - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2562

แอนนาแคลน กรุ๊ป เปิดตัว “Annaclan Peach Blossom Romantic Lucky Mask”



บริษัทแอนนาแคลน กรุ๊ป จำกัด จัดงานเปิดตัว “Annaclan Peach Blossom Romantic Lucky Mask” สินค้าตัวใหม่จาก Annaclan พร้อมพรีเซนเตอร์หน้าใส “Saint ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” และกิจกรรมภายอีกมากมาย ในงาน “Beyond Beauty Asean Bangkok “ @ IMPACT EXHIBITION &CONVENTION CENTRE IMPACT เมืองทองธานี Hall ที่ 11 ระหว่างวันที่ 19-21 กันยายน 2562


คุณรณกร แซ่ลี้ ผู้จัดการและผู้บริหาร บริษัท แอนนาเบลล่า จำกัด และบริษัท แอนนาแคลน กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า จากการที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในแบรนด์ แอนนา เบลล่า ซึ่งแนวทางต่อไปเราจะสร้างแบรนด์ “แอนนาแคลน” มาทำการตลาด โดยเป็นผลิตภัณฑ์ แผ่นมาส์กหน้า โดยจะจำหน่ายในราคากล่องละ 490 บาท (จำนวน 6 แผ่น) โดยตลาดใหญ่ยังอยู่ที่ประเทศจีน และอนาคตยังจะมีสินค้าตัวใหม่ๆ เข้ามาทำตลาด อาทิ ผลิตภัณฑ์เซรั่ม เป็นต้น


ภายในบู๊ทมีกิจกรรมมากมาย พร้อมพรีเซนเตอร์หน้าใส “Saint ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” และลุ้นรับสิทธิ์ใกล้ชิด meet &​ greet กับ Saint เมื่อซื้อสินค้า “Annaclan Peach Blossom Romantic Lucky Mask” มูลค่า 490 บาท จำนวน 5 ชิ้นขึ้นไป​ สำห​รับ​ 10​ ท่านแรกที่มียอดซื้อสูงสุด​ และลุ้นจับฉลาก​สิทธิพิเศษ​ 10​ ท่านสุดท้าย และลุ้นรับของที่ระลึกสุดพิเศษจาก Annaclan และกิจกรรมอีกมากมาย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here