รร.นานาชาติเบซิส กรุงเทพฯ ประกาศเปิดแคมปัสแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ชวนคุณแม่ “มาร์กี้” เตรียมพร้อมการศึกษายุคใหม่ของลูกในอนาคต - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2562

รร.นานาชาติเบซิส กรุงเทพฯ ประกาศเปิดแคมปัสแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ชวนคุณแม่ “มาร์กี้” เตรียมพร้อมการศึกษายุคใหม่ของลูกในอนาคต



โรงเรียนนานาชาติเบซิส กรุงเทพฯ (BASIS International School Bangkok) หนึ่งในเครือข่ายของ “เบซิส” เครือข่ายโรงเรียนที่ใหญ่ที่สุดและประสบความสำเร็จมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา จัดงาน Grand Opening เปิดตัวโรงเรียนนานาชาติแห่งใหม่ในย่านพระราม 2 ซึ่งเป็นโรงเรียนที่มีระบบการศึกษารูปที่มีมาตรฐานระดับโลก และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อพัฒนาทักษะเยาวชนให้มีความพร้อมสำหรับศตวรรษที่ 21 อย่างเป็นทางการ ณ รร.นานาชาติเบซิส กรุงเทพฯ


สำหรับการจัดงานครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดแคมปัสแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ และประกาศความพร้อมของหลักสูตร คณาจารย์ รวมถึงอาคารสถานที่ ซึ่งภาคการศึกษาแรกได้เปิดไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยในงานนี้ โรงเรียนได้ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติในแวดวงการศึกษา รวมไปถึงพันธมิตรทางธุรกิจ และครอบครัวที่ให้ความสนใจและกำลังมองหาสถานศึกษาที่มีมาตรฐานระดับสากล โดยโรงเรียนมีจุดมุ่งหมายในการพัฒนาศักยภาพนักเรียน ให้มีไหวพริบทั้งทางด้านวิชาการและด้านความคิดสร้างสรรค์ ตลอดจนการมีจิตสาธารณะไปพร้อมกัน ด้วยระบบการเรียนการสอนในรูปแบบเฉพาะของเบซิสเท่านั้น 


ภายในงานยังมีการเสวนาเกี่ยวกับ “เส้นทางการศึกษาสู่ความสำเร็จในยุคศตวรรษที่ 21” โดยมีแขกรับเชิญพิเศษ “มาร์กี้ – ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” คุณแม่ลูกแฝดที่มาร่วมพูดคุยถึงการเตรียมพร้อมทางด้านการศึกษาของลูกด้วยบรรยากาศอันอบอุ่นและสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีเซเลบริตี้มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ เจ - มณฑล จิรา, เลอค่า ทองสิมา ณ นครพนม ฯลฯ สำหรับผู้ปกครองที่สนใจสามารถติดต่อขอรับรายละเอียดเกี่ยวกับโรงเรียนนานาชาติเบซิส กรุงเทพฯ ได้ที่ 02-415-0099 หรือ www.basisinternationalbkk.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here