InsbyN ผลิตภัณฑ์ความงามสัญชาติเกาหลี บุกตลาดไทย ชูจุดเด่นสารสกัดนวัตกรรม CCE * ที่ได้สิทธิบัตร ที่สกัดจากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ เปี่ยมไปด้วยกรดลอริค ที่มีคุณสมบัติคล้ายน้ำนมแม่ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2562

InsbyN ผลิตภัณฑ์ความงามสัญชาติเกาหลี บุกตลาดไทย ชูจุดเด่นสารสกัดนวัตกรรม CCE * ที่ได้สิทธิบัตร ที่สกัดจากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ เปี่ยมไปด้วยกรดลอริค ที่มีคุณสมบัติคล้ายน้ำนมแม่



บริษัท อินสไบ เอ็น (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำจากประเทศเกาหลี ในประเทศไทยและในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมออกบูธเปิดตัวผลิตภัณฑ์คุณภาพในงาน Beyond Beauty ASEAN Bangkok 2019 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมชูนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการพัฒนานวัตกรรมมากว่า 20 ปี ที่ InsbyN ได้รับสิทธิบัตร สกัดได้จากเอนไซม์ของน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ที่หมักบ่มด้วยกรรมวิธีพิเศษ จนเกิดเป็น นวัตกรรมที่เรียกว่า *Cultured Coconut Extract (CCE) ที่เปี่ยมด้วย “กรดลอริค” มีคุณสมบัติคล้ายน้ำนมแม่ จึงเป็นเกราะป้องกันผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ


โดยในครั้งนี้ InsbyN มีผลิตภัณฑ์มาแนะนำให้สาวไทย ได้แก่ Fermenzyme ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายและผิวหน้าที่ผลิตจากธรรมชาติ 100% BX MASK แผ่นมาส์กเจลลี่มะพร้าว และ Dr.Cosign คือ เซ็ตบำรุงผิวประสิทธิภาพสูง


ติดตามข่าวสารจาก InsbyN และสั่งซื้อสินค้า ได้ที่ โทร 095-746-7372 Line official account: @nectaris Instragram: @nectaris_thailand Facebook.com/nectaristh/

#CCEbyInsbyN #InsbyNThailand #nectaris #nectaristhailand #Kbeauty #koreaskincare #nuturalskincare #naturalsheetmask #organicskincare #coconut #coconutskincare


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here