รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ให้โอวาทนักกีฬาเยาวชนมวยไทยสมัครเล่น ก่อนเข้าร่วมการแข่งขัน "IFMA Youth World Championship 2019" 28 ก.ย.-6 ต.ค..นี้ ที่ตุรกี - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2562

รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ให้โอวาทนักกีฬาเยาวชนมวยไทยสมัครเล่น ก่อนเข้าร่วมการแข่งขัน "IFMA Youth World Championship 2019" 28 ก.ย.-6 ต.ค..นี้ ที่ตุรกี



ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ นายกสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทย และ ประธานสหพันธ์มวยไทยสมัครเล่นนานาชาติ หรืออิฟม่า พร้อมด้วย นายขจร พราวศรี อุปนายกสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทย นำคณะนักกีฬามวยไทยสมัครเล่นเยาวชนพร้อมผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่สมาคมฯ ที่จะเดินทางไปร่วมการแข่งขัน "IFMA Youth World Championship 2019" ณ เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี เข้ารับโอวาทจากนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ก่อนจะออกเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขัน


รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า นักมวยเยาวชนไทยสมัครเล่นทุกคนคือตัวแทนประเทศ ขอให้ทุกคนภูมิใจและมีความรับผิดชอบ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย ส่วนเรื่องของผลแพ้ชนะ ขอให้นักกีฬาทุกคนต้องทำผลงานให้ดีที่สุด เพราะกีฬามวยไทยเป็นศิลปะประจำชาติไทย อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญที่สุดคือความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และการสร้างมิตรภาพที่ดีในการแข่งขัน และหวังว่านักกีฬาทุกคน จะช่วยกันเผยแพร่ขนบธรรมเนียมอันดีงามของไทยให้เพื่อนชาวต่างชาติได้รู้จัก


สำหรับนักมวยไทยสมัครเล่นเยาวชน ที่จะเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขัน "IFMA Youth World Championship 2019" ณ เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 28 กันยายน - 6 ตุลาคม 2562 จะออกเดินทางกันในวันที่ 27 กันยายน 2562 เวลา 21.45 น. ด้วยสายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ TK 065 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here