ระเบิด! โลกมวยทีวี พร้อมเปิดสนามมวยเยาวชน ทอ. ชิงแชมป์ 2 คู่ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2562

ระเบิด! โลกมวยทีวี พร้อมเปิดสนามมวยเยาวชน ทอ. ชิงแชมป์ 2 คู่



เมื่อวันพุธที่ 11 กันยายน เวลา 10.30 น. ณ โรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช ได้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการสำหรับ รายการ "ยอดมวยวันทรงชัยสัญจร กองทัพอากาศ" นัดเปิดสนามมวยเยาวชนทหารอากาศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี โดยประธานงานแถลงข่าว พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติหลายท่าน ประกอบด้วย พลอากาศเอก ถาวรวัฒน์ จันทนาคม ผู้ช่วย ผบ.ทอ. พลอากาศตรี สมยศ จุลเสน นายสนามมวยเยาวชนทหารอากาศ พร้อม ดร.ทรงชัย รัตนสุบรรณ และ "มาดามโอ๋" ดร.ปริยากร รัตนสุบรรณ นับเวลาถอยหลัง "ศึกวันทรงชัยสัญจร กองทัพอากาศ" ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32 นัดพิเศษ เปิดสนามมวยนัดปฐมฤกษ์วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562 เวลา 14.40 - 16.40 น. ณ สนามมวยเยาวชนกองทัพอากาศ (สนามกีฬาธูปะเตมีย์)


โดยการแถลงข่าวเป็นการยืนยันความพร้อมทั้งด้านคู่มวยที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลง รวมทั้งด้านสนามมวย ทางเวทีมวยยืนยันความพร้อมชกได้ทันที  กรรมการ ระบบการจราจร เวทีมวยพร้อมรองรับคลื่นมหาชนแฟนมวยที่จะมาร่วมกันในวันนั้น โดยทางคณะผู้จัดมั่นใจว่า เวทีกองทัพอากาศต้องวิกแตกอย่างแน่นอน สำหรับบุคคลสำคัญที่มาร่วมแถลงข่าววันนี้ฝ่ายกองทัพอากาศนำโดย พลอากาศเอก ถาวรวัฒน์ จันทนาคม ผู้ช่วย ผบ.ทอ. พลอากาศตรี สมยศ จุลเสน นายสนามมวยเยาวชนทหารอากาศ พร้อมด้วย โปรโมเตอร์ผู้ประกบมวย นำโดย โปรโมเตอร์มหาชน ดร.ทรงชัย  รัตนสุบรรณ และ "มาดามโอ๋" ดร.ปริยากร รัตนสุบรรณ ยืนยันด้านคู่มวยพร้อมทำการแข่งขัน และเชื่อมั่นว่าจะไม่ทำให้แฟนมวยผิดหวัง ชั่วโมงนี้ "ยอดมวยวันทรงชัย" ฮิตพลิกล็อค ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย กับ พลอยวิทยา เพชรสี่หมื่น มีชิงแชมเปี้ยนวันทรงชัย รุ่น ซูเปอร์เฟเธอร์เวท 130 ปอนด์ เป็นเดิมพัน เป็นคู่มวยหยุดโลกที่แฟนมวยเรียกร้องรอคอยได้เจอกันเสียที ตามมาด้วยการชิงแชมเปี้ยนวันทรงชัย รุ่นเฟเธอร์เวท 126 ปอนด์ ระหว่าง สุริยันต์เล็ก พ.เย็นยิ่ง กับ อภิวัฒน์ ส.สมนึก "คู่มวยนรกแตก" ที่ห้ามกระพริบตาเด็ดขาด  ตามมาด้วย ยอดเพชร เอ็นนี่มวยไทย ปะทะ ซ้ายมงคล ฟลุ๊คบะหมี่เกี๊ยว


กองทัพอากาศมีวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อนำรายได้มอบให้ชุมนุมนายเรืออากาศและศูนย์พัฒนากีฬามวยกองทัพอากาศ ตลอดจนเปิดสนามมวยเยาวชนกองทัพอากาศ ไปในการนี้พร้อมกัน อันจะเป็นการสนับสนุนให้เยาวชน ประชาชนทั่วไป ตลอดจนข้าราชการของกองทัพอากาศให้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ห่างไกลจากยาเสพติด โดยการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬา ซึ่งกองทัพอากาศให้ความสำคัญและส่งเสริม ตลอดจนสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลอีกทางหนึ่งด้วย



ทั้งหมดนี้คือ อภิมหาความมันส์ทะลุจอที่คุณพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง "ยอดมวยวันทรงชัยสัญจร กองทัพอากาศ" วันเสาร์ที่ 28 กันยายนนี้  ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวีช่อง 32 เริ่มชกเวลา 14.40 น. เป็นต้นไป หรือมาชมติดขอบเวทีกันสดๆได้ที่สนามมวยเยาวชนกองทัพอากาศ (สนามกีฬาธูปะเตมีย์)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here