เริ่มแล้ว งานแสดงสินค้า "ปริ้นท์เทคและจักรปัก สัญจร" ครั้งที่ 5 ที่จังหวัดเชียงใหม่ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2562

เริ่มแล้ว งานแสดงสินค้า "ปริ้นท์เทคและจักรปัก สัญจร" ครั้งที่ 5 ที่จังหวัดเชียงใหม่



เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2562 ที่ ฮอลล์ 1-3 ของ ศูนย์ประชุมนานาชาติ โรงแรมเชียงใหม่ แกรนด์วิว ได้มีการเปิดงานแสดงสินค้า "ปริ้นท์เทคและจักรปัก สัญจร" ครั้งที่ 5 โดยมีคุณมนัส ขันใส รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธาน ร่วมด้วย คุณมินท์ธิตา นิธิกรกุลนันทน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วันทูวัน ครีเอชั่น จำกัด ฝ่ายดูแลการจัดงานในครั้งนี้ และคุณธนพันธ์ ศิริโยธิพันธุ์ นายกสมาคมธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ภาคเหนือ เข้าร่วม


คุณมนัส ขันใส รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า "ด้วยจังหวัดเชียงใหม่ เป็นจังหวัดที่มีอัตราการเติบโตด้านเศรษฐกิจมีการขยายตัวไม่ว่าจะเป็นทางด้านการท่องเที่ยว ด้านการเกษตร และด้านการอุตสาหกรรม ที่เพิ่มขึ้นและเป็นจุดศูนย์การส่งออก ของภาคเหนือ สู่ประเทศเพื่อนบ้าน อาธิ ประเทศลาว และประเทศพม่า และทั้งยัง มีความพร้อมทั้งทางด้านการขนส่ง การศึกษา ภาครัฐและภาคเอกชนนั้นได้มีการสนับสนุน และผลักดันให้เกิดการพัฒนาผลิตภัณฑ์บนพื้นฐานของการสร้างมูลค่าเพิ่มนวัตกรรมการสร้างสรรค์เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงของการตลาดมาโดยตลอด และยังได้ให้การส่งเสริมผู้ประกอบการในการขยายตลาดสินค้าและบริการ เน้นการพัฒนาขีดความสามารในการแข่งขัน ซึ่งงานแสดงสินค้า ปริ้นท์เทค และจักรปัก สัญจร ครั้งที่ 5 ในครั้งนี้ ถือเป็นงานแสดงสินค้าที่สำคัญ และได้เล็งเห็นศักยภาพ และโอกาสในการช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการให้สามารถเติบโต และต่อยอดธุรกิจของตนได้โดยการจัดงานแสดงสินค้าในครั้งนี้มีผู้ประกอบการเข้าร่วมงานแสดงสินค้า ทั้งหมด 50 บริษัท ซึ่งเป็นจำนวน 100 คูหา เต็มพื้นที่ ฮอลล์ มีทั้งผู้ประกอบการจาก กรุงเทพมหานคร และผู้ประกอบการในจังหวัดเชียงใหม่ รวมไปถึงกลุ่ม OTOP มาร่วมโชว์แสดงสินค้าในที่นี้ด้วย"


คุณธนพันธ์ ศิริโยธิพันธุ์ นายกสมาคมธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ภาคเหนือ กล่าวว่า "ทางสมาคมธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ภาคเหนือ ได้เล็งเห็นการเติบโตของธุรกิจงานพิมพ์ และงานบรรจุภัณฑ์ ที่เพิ่มขึ้น ถือว่างานนี้ได้รวบรวมกลุ่มธุรกิจเหล่านี้มาแลกเปลี่ยนนวัตกรรม และผลิตภัณฑ์ ใหม่ๆ มาจัดแสดง และเป็นโอกาสที่ดีของคนที่สนใจสร้างธุรกิจของตัวเอง หรือผู้ประกอบการในพื้นที่ ที่มีธุรกิจอยู่แล้วแต่อยากที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับภาคธุรกิจของตัวเองมากยิ่งขึ้น และเรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยให้มากขึ้น ทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณทีมงาน วันทูวัน ครีเอชั่น ออร์แกไนท์เซอร์หลัก ในการจัดงานครั้งนี้ ที่นำผู้ประกอบการจากกรุงเทพมหานคร มาร่วมจัดงานแสดง ณ จังหวัดเชียงใหม่ ในโอกาสนี้ทางสมาคมธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ภาคเหนือ ขอให้การจัดงานแสดงสินค้า ปริ้นท์เทค และจักรปัก สัญจร ครั้งที่ 5 ในครั้งนี้ ประสบความสำเร็จ ลุล่วงจุดเป้าหมาย และจุดประสงค์ตามที่ได้ตั้งใจไว้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า งานแสดงสินค้า ปริ้นท์เทค และจักรปักสัญจร จะกลับมาจัดงานแสดงสินค้าที่มีคุณค่าแบบนี้ ในครั้งต่อๆไป"


คุณมินท์ธิตา นิธิกรกุลนันทน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วันทูวัน ครีเอชั่น จำกัด  กล่าวว่า "การจัดงานแสดงสินค้า ปริ้นท์เทคและจักรปักสัญจร ครั้งที่ 5 จังหวัด เชียงใหม่ เป็นการนำผู้ประกอบการ บริษัท ชั้นนำจากทาง กรุงเทพฯ ไปจัดแสดงสินค้าแบบยิ่งใหญ่ ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมสัมมนา ความรู้ และWorkshop จากบริษัทชั้นนำ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ พร้อมของรางวัลอีกมากมาย รวมไปถึงโปรโมชั่นพิเศษสุดจากผู้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าในครั้งนี้ โดยมี 4 กลุ่มอุตสาหกรรม หลักมารวมตัวกัน ได้แก่


  1.ด้านงานพิมพ์ เป็นงานด้านธุรกิจด้านงานพิมพ์ อาทิ เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท, เครื่องพิมพ์ดิจิตอล, เครื่องพิมพ์มัลติฟังค์ชั่น, เครื่องถ่ายเอกสารสี ธุรกิจบริการงานป้ายโฆษณา อุปกรณ์ก่อน-หลังการพิมพ์ เป็นต้น
  2.ด้านแอลอีดี เป็นงานธุรกิจด้านหลอดไฟแอลอีดี อาทิ ตู้ไฟ, ป้ายกล่องไฟสำเร็จรูป, เมนูบอร์ด, กรอบป้ายกระจายแสง, งานตกแต่ง และวัสดุอุปกรณ์ป้ายไฟ เป็นต้น
  3.ด้านจักรปัก พิมพ์สกรีน และสิ่งทอ เป็นธุรกิจของ กลุ่มเครื่องจักรสำหรับเสื้อผ้าสิ่งทอ อาทิ จักรปัก, พิมพ์สกรีน, เครื่องพิมพ์สกรีน, เครื่องทรานเฟอร์, สีสกรีน และอุปกรณ์งานปัก เป็นต้น
  4.ด้านงานพิมพ์บรรจุภัณฑ์ เป็นธุรกิจงานพิมพ์บรรจุภัณฑ์ อาทิ งานพิมพ์บรรจุภัณฑ์, เครื่องพิมพ์บนกล่อง, เครื่องพิมพ์ฉลากสินค้า, เลเบล, เครื่องพิมพ์บนบรรจุภัณฑ์ และสินค้าพรีเมี่ยม เป็นต้น" 


"ในส่วนการจัดกิจกรรมสัมมนา ความรู้ และ Workshop ได้วิทยากรผู้มากความรู้มาให้ข้อคิดและเสวนาได้แก่ คุณธนพันธ์ ศิริโยธิพันธ์ ท่านนายกสมาคมธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ภาคเหนือ จากโรงพิมพ์ นันทพันธ์ เสวนาในหัวข้อ “บรรจุภัณฑ์ยุค 4.0 โตได้ยังไง” วิทยากร คุณเพชร ทิมทอง และคุณอุดม คอมประสิทธิ์ จากบริษัท ติวานนท์ ปริ้นท์เซ็นเตอร์ จำกัด เสวนาและ Workshop ในเรื่อง “การสอนประกอบตู้ไฟสำเร็จรูป คอมโพสิต และการสอน Neonflex” และในหัวข้อเรื่อง “เทคโนโลยีอิงค์เจ็ทยูวี ดีจริงเหรอ”เสวนาโดยคุณพงศกร บุญใส จากบริษัท ซุปเปอร์ริเออร์ อิงค์เจ็ท จำกัด" คุณมินท์ธิตา กล่าวทิ้งท้าย 


การจัดแสดงสินค้าในครั้งนี้ โดยทั้งหมดนี้จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 7 – 8 กันยายน 2562 ศูนย์ประชุมนานาชาติ โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว ฮอลล์ 1-3 ตั้งแต่ 09.00-17.00 น. 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here