ททท. จับมือ บางกอกแอร์เวย์ส ดึงนักท่องเที่ยวเดินทางระยะใกล้บินเที่ยวไทยช่วงกรีนซีซั่น - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2562

ททท. จับมือ บางกอกแอร์เวย์ส ดึงนักท่องเที่ยวเดินทางระยะใกล้บินเที่ยวไทยช่วงกรีนซีซั่น



เช้าวันนี้ (30 กันยายน 2562) นายกฤษฎา รัตนพฤกษ์ ผู้อำนวยการภูมิภาคอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และนายคมกริช งามวงศ์วิโรจน์ ผู้อำนวยการส่วนขาย - ยุโรป แอฟริกา เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และออนไลน์ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ร่วมกันแถลงข่าวโครงการ Fly me to Thailand ดึงนักท่องเที่ยวกลุ่มประเทศ CLMV มาเลเซีย สิงคโปร์และอินเดีย เข้าประเทศไทยหวังกระตุ้นรายได้ช่วงกรีนซีซั่น ซึ่งตรงกับช่วงปิดเทอมของนักท่องเที่ยวในกลุ่มประเทศอาเซียน และเพื่อเป็นการต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวในช่วงปลายปี ณ ห้องสมุด อาคาร ททท. 


นายกฤษฎา รัตนพฤกษ์ ผู้อำนวยการภูมิภาคอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้ ททท. กล่าวว่า ททท. ได้ร่วมกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ดำเนินโครงการ Fly me to Thailand มุ่งเป้าหมายนักท่องเที่ยวกลุ่มประเทศ CLMV (กัมพูชา ลาว เมียนมา และเวียดนาม) ประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์และอินเดีย โดยนักท่องเที่ยวที่ถือสัญชาติตามประเทศดังกล่าวจะได้สิทธิประโยชน์พิเศษ WOW Deal เมื่อซื้อบัตรโดยสารเครื่องบินบางกอกแอร์เวย์ส 3 ที่นั่งบินสู่ประเทศไทยระหว่างวันที่ 16 กันยายน – 31 ธันวาคม 2562 ได้แก่ บัตรกำนัลห้างสรรพสินค้ามูลค่า 800 บาท ส่วนลดจากโรงแรม ร้านอาหาร เอ็นเตอร์เทนเมนต์ และสปา รวมกว่า 63 แห่งทั่วประเทศไทย ซึ่งคาดว่าโครงการ Fly me to Thailand จะสามารถสร้างความคึกคักให้กับบรรยากาศการท่องเที่ยวในช่วงปลายกรีนซีซั่นของไทยได้เป็นอย่างดี 


นายกฤษฎา กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการดำเนินการตามโครงการดังกล่าว คาดว่าจะก่อให้เกิดรายได้จากนักท่องเที่ยวกลุ่มประเทศ CLMV ประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์และอินเดียที่เดินทางในช่วงเวลาดำเนินโครงการฯ เพิ่มขึ้น 25,000 ราย สร้างรายได้ประมาณ 924 ล้านบาท นอกจากนี้ ททท. ยังมีโครงการ Thailand Great Deal ที่จะร่วมมือกับบริษัทนำเที่ยวชั้นนำ เพื่อดึงนักท่องเที่ยวเข้าประเทศไทยอีกด้วย ทั้งนี้สามารถดูรายละเอียดของโครงการได้ที่ www.flymetothailand.com 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here