เคล็ด(ไม่)ลับ ว่าที่เจ้าสาว หน้าสวย หุ่นเป๊ะ รับวันวิวาห์ จาก WONJIN - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2562

เคล็ด(ไม่)ลับ ว่าที่เจ้าสาว หน้าสวย หุ่นเป๊ะ รับวันวิวาห์ จาก WONJIN



วันแต่งงาน นับว่าเป็นวันสำคัญของสาวๆ อีกวันหนึ่ง แต่กว่าจะถึงวันวิวาห์ว่าที่เจ้าสาวก็มักจะวิ่งวุ่นไม่ว่าจะเตรียมงาน การเชิญแขก สารพัดเรื่องที่จะต้องจัดการ ทำให้ว่าที่เจ้าสาวหลายๆ คนไม่มีเวลาจะดูแลตัวเอง แต่เมื่อวันแต่งงานจะต้องสมบูรณ์แบบโดยเฉพาะ “เจ้าสาว” ซึ่งเป็นนางเอกที่จะต้องสวยที่สุด เป๊ะที่สุด แพทย์หญิงศุภกมล ฉัตรศุภกุล หัวหน้าทีมแพทย์ผิวหนังเฉพาะทาง แห่งวอนจิน ไทยแลนด์ แบรนด์ศัลยกรรมเกาหลีชั้นนำอันดับหนึ่งในประเทศไทย มีคำแนะนำดีๆ ให้ว่าที่เจ้าสาวได้สวยเป๊ะในวันสำคัญของชีวิต 


​แพทย์หญิงศุภกมล ฉัตรศุภกุล แห่งวอนจิน ไทยแลนด์ กล่าวว่า ว่าที่เจ้าสาวทุกคนวาดฝันถึงการมีงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบ และอยากจะเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในวันสำคัญของตัวเอง แน่นอนว่าสาวๆ หลายๆ คนจึงพิถีพิถันกับการเลือกชุดเจ้าสาว การเลือกช่างแต่งหน้า ช่างทำผมที่จะมาเนรมิตความงามในวันนั้น แต่สาวๆ ส่วนใหญ่ลืมนึกถึงไปว่าการเตรียมพร้อมผิวหน้า ผิวกาย รูปร่าง ก็เป็นสิ่งสำคัญ และถ้าว่าที่เจ้าสาวคนไหนที่ต้องดูแลงานด้วยตัวเองก็แทบจะไม่มีเวลาดูแลตัวเองไปเลย

​“หลักๆ เจ้าสาวที่จะแต่งหน้าได้สวย จะต้องมีผิวหน้าที่แข็งแรง ซึ่งผิวหน้าที่ดีนั้นจะต้องมีความชุ่มชื้นที่พอเหมาะ คือมีความสมดุลของน้ำและน้ำมันบนผิวหน้าที่เหมาะสม รูขุมขนที่กระชับ หลุมสิวตื้น ไม่มีสิวหรือผดผื่น เนื่องจากวันแต่งงานเจ้าสาวจะต้องแต่งหน้าแบบจัดเต็ม การมีผิวหน้าที่ทำให้แต่งหน้าดีไปด้วย เมื่อต้องเจอกับรองพื้นที่หนาเป็นพิเศษ หน้าจะดูไม่ลอย ไม่เป็นรอยแยก ไม่เป็นคราบ และทำให้เครื่องสำอางติดทนนานอีกด้วย วิธีการการเตรียมผิวหน้าให้แข็งแรง สาวๆ ต้องล้างหน้าให้ถูกวิธี เริ่มจากการล้างหน้าให้สะอาดหมดจด ใช้ครีมบำรุงทุกเช้าและก่อนนอน ซึ่งต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิว รับประทานผักผลไม้ให้เพียงพอ และดื่มน้ำเยอะๆ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น

ส่วนการดูแลรูปร่างให้พร้อมกับการสวมชุดเจ้าสาวนั้น ก็ต้องใส่ใจเรื่องการกินเช่นกัน โดยเฉพาะอาหารที่มีประโยชน์ในปริมาณที่พอเหมาะ ลดของทอด ของมัน และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ หากมีปัญหากวนใจหรือไขมันส่วนเกินบริเวณมากก็ให้ออกกำลังกายส่วนนั้นมากเป็นพิเศษ เพื่อช่วยลดเส้นรอบวงของอวัยวะส่วนนั้นได้”

​แต่อย่างที่เกริ่นไปตอนต้น ว่าที่เจ้าสาวส่วนใหญ่มักหมดเวลาไปกับการเตรียมงาน ซึ่งมีปัญหาจุกจิกเข้ามาให้แก้ไขอยู่ตลอดเวลา จนละเลยหรือไม่มีเวลาที่จะดูแลตัวเอง ซึ่งนั่นไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เพราะปัจจุบันมีเทคโนโลยีความงามมากมายที่เข้ามาเป็นตัวช่วยให้สาวๆ สวย เป๊ะ ทันวันวิวาห์ ซึ่งคุณหมอ....แนะนำว่า

​“สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่ไม่มีเวลาที่จะดูแลตัวเองมากนัก ก็สามารถเลือกใช้การทำทรีตเม้นท์ต่างๆ เช่น Dr. Wonjin Treatment Program เป็นทรีตเมนต์บำบัดผิว 6 ขั้นตอน เป็นบริการที่ให้กับ VIP ของวอนจินเกาหลี เริ่มจากทำความสะอาดผิว 2 ขั้นตอน เพื่อกำจัดสิ่งสกปรกจากผิวหน้าอย่างอ่อนโยน พร้อมให้สารอาหารบำรุงจากธรรมชาติ โดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง จากนั้นผลัดเซลล์ผิวที่ตายออก พร้อมดึงสิ่งสกปรกที่ติดอยู่ตามรูขุมขนออกให้หมด เพื่อทำความสะอาดอย่างล้ำลึก มาส์กหน้าขั้นตอนแรก 10 นาที ซึ่งจะเป็นมาส์กสูตรแตกต่างกันที่ให้เลือกตามความต้องการ เช่น มาส์กเพื่อขจัดของเสียเพื่อให้ผิวสะอาดบริสุทธิ์ มาส์กเนื้อวิปครีมเพื่อให้สารอาหารบำรุงและคืนความยืดหยุ่นให้แก่ผิว

จากนั้นเตรียมกระตุ้นผิวให้พร้อมเปิดรับการบำรุงด้วย Skin Booster ตามด้วยการผลักเซรั่มบำรุงผิวแตกต่างกันด้วยเครื่องกระตุ้นระบบกระแสไฟฟ้า เพื่อให้เซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก 15 นาที มาส์กหน้าขั้นตอนที่สอง 20 นาที ด้วยมาส์ก 3 สูตรที่จัดไว้ให้เหมาะสมกับโปรแกรมที่เลือก เอสเซ้นส์แตงกวาข้าว เพื่อผิวกระจ่างใส เอสเซ้นส์คาโมไมล์ เพื่อคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวที่หยาบกระด้าง ร่วมกับเอสเซ้นส์สาหร่ายช่วยให้ผิวสะอาดและเรียบเนียน และ มาส์กที่มีส่วนประกอบของถ่าน ช่วยปลอบประโลมให้ผิวแพ้ง่ายผ่อนคลาย พร้อมให้มอยซ์เจอร์ไรส์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ขั้นตอนสุดท้าย บำรุงผิวด้วยเซรั่มและครีมบำรุงผิวหน้า และรอบดวงตา นอกจากผิวหน้า รูปหน้าก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่สาวๆ ไม่ควรละเลย สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหารูปหน้าไม่สมดุล สามารถแก้ไขได้ด้วยการฉีดสาร hyaluronic acid หรือการใช้เลเซอร์ปรับรูปหน้า เช่น Ulthera, Thermage, Ultraformer เป็นต้น”


ว่าด้วยเรื่องของผิวหน้าและรูปหน้าไปแล้ว ผิวกาย และรูปร่างก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะชุดเจ้าสาวส่วนใหญ่เป็นชุดที่เน้นสัดส่วน และเจ้าสาวส่วนใหญ่ก็มักเลือกดีไซน์ที่เปิดไหล่ เว้าหลังลึก เพื่อเพิ่มความเซ็กซี่เล็กๆ ดังนั้น ผิวกายและรูปร่างก็ต้องเป๊ะไม่ต่างจากใบหน้าและผิวหน้า

“แม้ปัจจุบันสาวๆ จะให้ความสำคัญกับการดูแลรูปร่างอยู่แล้ว แต่ด้วยไลฟ์สไตล์หรืองานยุ่ง อีกทั้งไขมันและเซลลูไลท์ที่สะสมอยู่ภายในร่างกายก็ยากที่จะจำกัดออกให้ทันวันสำคัญ การใช้เทคโนโลยีทางการแพทย์เข้ามาช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยเทคโนโลยีจาก W-Ve เครื่องเลเซอร์กระชับสัดส่วนที่ประกอบด้วยคุณสมบัติ Vacuum, Infrared และ Radiofrequency ที่เข้าไปจัดการกับไขมันส่วนเกิน ผิวหนังที่หย่อนคล้อยจากการลดน้ำหนัก และยังช่วยปรับคุณภาพผิวให้เนียนกระชับขึ้น โดยเห็นผลชัดเจนเมื่อทำร่วมกับการฉีด Barbie line Injection ด้วยยาฉีดสลายไขมันที่เห็นผลทันที ส่วนผิวกายก็ใช้การทำทรีทเม้นท์ที่เพื่อความเนียนกระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวกาย เพียงเท่านี้ว่าที่เจ้าสาวก็สามารถสวมชุดเจ้าสาวได้อย่างมั่นใจ”

ทั้งนี้ คุณหมอ ให้คำแนะนำเพิ่มเติมว่า หัตถการต่างๆ ต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ หรือเธอราปิสต์ที่ได้รับการอบรมมาเป็นอย่างดี โดยคอร์สการดูแลเพื่อให้เป็นเจ้าสาวที่สวยสมบูรณ์แบบนี้ควรมีเวลาเตรียมตัวอย่างน้อย 2 เดือน โดยเข้ารับบริการทุกๆ 2 สองสัปดาห์ เพราะทุกๆ หัตถการก็มีระยะเวลาที่จะแสดงผลและข้อจำกัดตัวมันเอง เช่น ในวันสำคัญอย่างแต่งงานควรให้ใบหน้าแสดงออกทางอารมณ์ได้อย่างเต็มที จึงไม่ควรฉีดสารโบทูลินัมท็อกซินอย่างน้อย 2 สัปดาห์ก่อนถึงวันงาน และที่สำคัญอย่าลองผลิตภัณฑ์อะไรใหม่ๆ เช่น ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า ครีมบำรุงผิว ที่ไม่ใช้สิ่งที่ใช้เป็นประจำ ในช่วงใกล้เวลาวันสำคัญ เพราะอาจเกิดการแพ้ ผื่นขึ้นได้ เป็นต้น

เพื่อให้ว่าที่เจ้าสาว ได้สวมชุดวิวาห์และเป็น “เจ้าสาวที่สวยที่สุด” ใน “วันที่พิเศษที่สุด” ขออาสาเป็นผู้ช่วยดูเตรียมความพร้อมด้วย “Will You Marry Me” โปรแกรมดูแลผิวหน้า ผิวกาย และรูปร่างสำหรับว่าที่เจ้าสาว ที่วอนจิน ไทยแลนด์ ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้เจ้าสาวทุกคนกลายเป็น “เจ้าหญิง” ในวันวิวาห์ ประกอบด้วย โปรแกรมดูแลผิว Wonjin White Cotton Injection การ drip วิตามินเข้าผิว เพื่อผิวนุ่ม ลื่น เนียนสวย จำนวน 4 ครั้ง Dr.Wonjin Treatment ทรีทเม้นท์สูตรพิเศษ เพื่อผิวหน้าสว่าง กระจ่างใส จำนวน 4 ครั้ง Beauty Blink Laser เลเซอร์สำหรับผิวหน้า เพื่อลดจุดด่างดำ เผยความงามขั้นสุด จำนวน 4 ครั้ง เพียง 25,900 บาท จากราคาปกติ 48,000 บาท และโปรแกรมดูแลรูปร่าง Wonjin Body Contouring ประกอบด้วยทรีทเม้นท์กระชับสัดส่วน W-Ve เพื่อลดเซลลูไลต์เฉพาะจุด 4 ครั้ง Barbie line Injection ลดไขมันบริเวณลำตัว ด้วยสูตรเฉพาะวอนจิน 4 ครั้ง เพียง 39,900 บาท จากปกติราคา 68,000 บาท

โปรโมชั่นพิเศษเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2562 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ วอนจิน ไทยแลนด์ ชั้น 10 Gaysorn Urban Retreat, Gaysorn Village โทร. 02-023-7049, 097-251-5683 www.wonjinthailand.com

#ปัญหาผิว #ดูแลผิว #สิว #กระจ่างใส #วอนจิน #วอนจินไทยแลนด์ #Wonjin #Wonjinthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here