ลีกุมกี่ จัดโรดโชว์ผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมเสิร์ฟเมนูคนรักสุขภาพ.. - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ลีกุมกี่ จัดโรดโชว์ผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมเสิร์ฟเมนูคนรักสุขภาพ..



ลีกุมกี่ (Lee Kum Kee) ผู้คิดค้นซอสปรุงรสหอยนางรมต้นตำรับ ที่มีชื่อเสียงยาวนานมากว่า 131 ปี เดินหน้าต่อเนื่องกับการส่งเสริมวัฒนธรรมการทำอาหารจีนไปทั่วโลก ล่าสุด ลีกุมกี่ ประเทศไทย จัดโรดโชว์คัดไปที่ Tops BigC และ Makro เพื่อคัดสรรเมนูพิเศษพร้อมวิธีการปรุงเมนูอาหารแบบง่าย ๆ โดยเชฟโมส ซึ่งเข้ากับช่วงเทศกาลกินเจเป็นอย่างดี โดยเมนูที่มาสาธิตพร้อมกับเสิร์ฟให้ผู้ชมได้ลิ้มลองความอร่อยเป็นเมนูเจเพื่อสุขภาพที่ปรุงด้วยลีกุมกี่ซอสปรุงรสรสเห็ดกลิ่นหอยนางรมสูตรเจ ฉลากสีเหลืองทอง เหมาะกับผู้ที่อยู่ในช่วงทานเจหรือมังสวิรัติ พร้อมกับเปิดตัวผลิตใหม่เกรดพรีเมี่ยม 4 สูตรตราลีกุมกี่ที่ท็อปส์ เช่น ซีอิ๊วขาวสูตร1 น้ำหมักแรก ซีอิ๊วขาวสูตรลดเค็ม ซีอิ๊วขาวสูตรออแกนิคและสูตรไม่มีกลูเตน เพื่อตอบโจทย์คนรักสุขภาพด้วยถั่วเหลืองเต็มเมล็ด (non GMO)


นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการแจกตัวอย่างอาหารที่ปรุงรสด้วย ซอสหอยนางรมตราลีกุมกี่แพนด้า ที่มีวางจำหน่ายในหลายซุปเปอร์มาร์เก็ต พร้อมทั้งยังได้ให้ความรู้แก่ผู้บริโภคเกี่ยวกับการหมักซีอิ๊วแบบธรรมชาติและกลิ่นถั่วเหลืองที่แท้จริง


เกี่ยวกับลีกุมกี่
ลีกุมกี่ก่อตั้งขึ้นในปี 1888 โดย Mr. Lee Kum Sheung และด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ซอสและเครื่องปรุงรสของจีนอย่างยั่งยืนตลอด 131 ปี ทำให้ลีกุมกี่กลายเป็นที่รู้จักดีในทุกครัวเรือน รวมทั้งเป็นแบรนด์ระดับโลกที่สื่อถึงคุณภาพและความไว้วางใจกว่า 3 ศตวรรษในการเป็นบริษัทข้ามชาติที่สร้างชื่อเสียงระดับโลกของจีน ลีกุมกี่มีผลิตภัณฑ์มากกว่า 200 ชนิดวางจำหน่ายใน 5 ทวีป ครอบคลุมกว่า 100 ประเทศ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.LKK.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here