เปิดตัวยิ่งใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จับมือเว็บ สวัสดี เปิดตัวบัตรเครดิตใหม่เอาใจคนรุ่นใหม่ชอบเที่ยว - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เปิดตัวยิ่งใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จับมือเว็บ สวัสดี เปิดตัวบัตรเครดิตใหม่เอาใจคนรุ่นใหม่ชอบเที่ยว



ธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับ บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) และมาสเตอร์การ์ด นำเสนอ ผลิตภัณฑ์การเงินรูปแบบใหม่เอาใจคนชอบเที่ยว ด้วย “บัตรเครดิตแพลทินัม สวัสดี ธนาคาร กรุงเทพ” รวมสิทธิประโยชน์ด้านการท่องเที่ยวอย่างครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักเดินทาง ภายใต้แนวคิด ‘บัตรเดียว... เที่ยวฟิน บินสบาย’ 


นายทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงเทพมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับ บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) และมาสเตอร์ การ์ด เวิร์ลไวล์ เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ทางการเงินรูปแบบใหม่ ‘บัตรเครดิตแพลทินัม สวัสดีธนาคาร กรุงเทพ’ ให้กับกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว โดยบัตรเครดิตนี้จะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการ ท่องเที่ยว มอบความสะดวกสบายในการเดินทาง ทั้งบัตรโดยสารเครื่องบินสำหรับเส้นทางในประเทศ ราคาเพียง 499 บาท/เที่ยวบิน กับสายการบินแอร์เอเชีย นกแอร์ และไทยไลอ้อนแอร์รับส่วนลด 5% สำหรับบัตรโดยสารเครื่องบินกับ 8 สายการบินชั้นนำ ส่วนลดที่พักทั่วโลกสูงสุด 10% ตลอดจนส่วนลด สำหรับการเช่ารถ นอกจากนี้ยังรับสิทธิเที่ยวฟรีกับแพ็กเกจท่องเที่ยวกระบี่ เซี่ยงไฮ้หรือมัลดีฟส์ เมื่อมี การใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไข


‘บัตรเครดิตแพลทินัม สวัสดีธนาคารกรุงเทพ’ ถูกนำเสนอภายใต้แนวคิด ‘บัตรเดียว... เที่ยวฟิน บิน สบาย’ มุ่งตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีอายุระหว่าง 20-45 ปี ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อหา ประสบการณ์ใหม่ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยธนาคารยังมอบความอุ่นใจด้วยประกันอุบัติเหตุ การเดินทางคุ้มครองกรณีเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุการเดินทางด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 200,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ และบริการผู้ช่วยส่วนบุคคลตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งสามารถแลกคะแนนสะสมเป็นไมล์ เดินทางของการบินไทย (Royal Orchid Plus) บางกอกแอร์เวย์ส (Flyer Bonus) หรือแอร์เอเชีย (BIG Points) ได้อีกเช่นกัน 


“ในโอกาสนี้ ธนาคารได้เลือก “แบงค์ - ธิติ มหาโยธารักษ์” นักแสดงมากความสามารถมาเป็นพรีเซน เตอร์ของ ‘บัตรเครดิตแพลทินัม สวัสดี ธนาคารกรุงเทพ’ เนื่องจาก แบงค์-ธิติ ถือเป็นตัวแทนคนรุ่น ใหม่ มีความสามารถที่โดดเด่น และมีภาพลักษณ์ตลอดจนไลฟ์สไตล์ที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถช่วยนำเสนอเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิตนี้ ให้เป็นที่รู้จักของกลุ่มเป้าหมายอย่างแน่นอน” นายทวีลาภ กล่าว 


ด้าน นายประสิทธิ์เจียวก๊ก ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) และบริษัท ใน เครือ มัณดาวีต์ กรุ๊ป ได้เผยว่า ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 20 ปีจากการเป็นผู้ให้บริการด้านการ ท่องเที่ยวอย่างครบวงจร อาทิเช่น บริการสำรองที่พักออนไลน์ กว่า 1.2 ล้านแห่งทั่วโลก ผ่าน www.sawadee.com การเป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารสายการบินชั้นนำทั้งในประเทศและ ต่างประเทศ ตลอดจนบริการนำเที่ยว ทำให้ในปัจจุบันมีผู้ใช้บริการรวมกว่า 30 ล้านราย และมีลูกค้า ประจำและสมาชิกของบริษัท กว่า 500,000 ราย จึงสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ถือบัตรทุกท่านได้ว่า จะ ได้รับการบริการที่ดีอย่างมืออาชีพ 


ทั้งนี้นายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ยังได้เปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า สำหรับยอด การใช้จ่ายผ่านบัตรทุกๆ 100 บาท ผ่าน www.sawadee.com ทางบริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) จะบริจาคสมทบให้แก่โครงการคืนคุณแผ่นดิน 1 บาทเพื่อเป็นสาธารณะประโยชน์ต่อไป พิเศษสำหรับ ผู้สมัคร ‘บัตรเครดิตแพลทินัม สวัสดี ธนาคารกรุงเทพ’ รายใหม่ เพียงสมัครบัตรระหว่าง วันที่ 28 ตุลาคม 2562 – 30 เมษายน 2563 และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรภายใน 60 วันนับจากวันที่บัตรได้รับ อนุมัติ ครบ 5,000 บาท จะได้รับกระเป๋ าเดินทางล้อลาก ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 2,900 บาท สำหรับผู้ที่สนใจ และต้องการสมัคร บัตรเครดิตแพลทินัม สวัสดี ธนาคารกรุงเทพ เพียงมีอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป ตามวันเดือนปีเกิดที่ระบุในบัตรประชาชน หรือหนังสือเดินทางในกรณีที่เป็นชาวต่างประเทศ และมีรายได้เฉลี่ยตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารกรุงเทพทุกสาขาทั่วประเทศ หรือบริการบัวหลวงโฟน โทร. 1333 หรือ ww.bangkokbank.com


สิทธิประโยชน์บัตรเครดิตแพลทินัม สวัสดี ธนาคารกรุงเทพ
  1. รับคูปองแทนเงินสด 10% เมื่อจองห้องพักต่างประเทศกว่า 1,200,000 แห่งทั่วโลก ผ่าน www.sawadee.com
  2. รับส่วนลดทันที 10% เมื่อจองห้องพักภายในประเทศกว่า 4,500 แห่งทั่วประเทศ ผ่าน www.sawadee.co.th
  3. รับสิทธิ์ซื้อตั๋วเครื่๋องบินเส้นทางภายในประเทศราคา 499 บาท/ เที่ยวบิน
  4. ส่วนลด 5% ค่าบัตรโดยสารสายการบินที่บริษัทฯ ให้บริการ
  5. รับสิทธิ์เที่ยวฟรี เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตรงตามเงื่อนไข
  6. รับส่วนลด 10% เมื่อสมัครสมาชิกเว็บ สวัสดี ระดับแพลทินัม
  7. รับส่วนลด 10% เมื่อจองแพ็กเกจ ผ่าน www.mandaweetour.com
  8. รับส่วนลด 10% ค่าห้องพักที่โรงแรมมัณดาวีต์ รีสอร์ท แอนด์ สปา กระบี่
  9. รับส่วนลด 50% เมื่อเช่ารถกับ Avis
10. ช้อปปุ๊ป ได้บุญปั๊ป 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here