รางวัล Tollway Lucky Way ใบเสร็จให้โชค 2019 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2562

รางวัล Tollway Lucky Way ใบเสร็จให้โชค 2019



เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อผู้ใช้บริการทางยกระดับอุตราภิมุขมาตลอดกว่า 31 ปี บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) หรือ ดอนเมืองโทลล์เวย์ จึงสานต่อกิจกรรมขอบคุณผู้ใช้บริการ จัดโครงการ “Tollway Lucky Way 2019” ภายใต้แคมเปญ ใบเสร็จให้โชค...ลุ้นรับรถพลังงานไฟฟ้า เทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยให้ผู้ใช้ทางยกระดับส่งใบเสร็จค่าผ่านระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2562 เพื่อร่วมลุ้นรถพลังงานไฟฟ้าและของรางวัลอื่นกว่า 800 รางวัล มูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท


คุณอัจฉรา เจริญพร ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์และสื่อสารองค์กร บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ผลตอบรับจาก โครงการ Tollway Lucky Way 2019 ในครั้งนี้มีผู้ใช้บริการทางยกระดับส่งใบเสร็จเข้ามาร่วมกิจกรรมกว่า 8 แสนใบมากกว่าปีที่แล้วที่จัดกิจกรรม ซึ่งนับว่าได้รับการตอบรับจากผู้ใช้บริการได้เป็นอย่างดี และจะพยายามจัดกิจกรรมให้ดียิ่งขึ้นเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณผู้ใช้บริการที่ให้การตอบรับในการบริการและการร่วมกิจกรรมกับทางบริษัทเป็นอย่างดี


ภายในงานได้รับเกียรติจาก พลเอกบัญชร ชวาลศิลป์ ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก / ประธานมูลนิธิรักไทย ประธานภายในงานเป็นผู้จับใบเสร็จค่าผ่านทางเพื่อหาผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลที่1 รถยนต์ไฟฟ้า ยี่ห้อ FOMM จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 664,000 บาท 


สำหรับรายชื่อผู้โชคดีสามารถติดตามได้ที่ www.tollway.co.th หรือ หนังสือพิมพ์คมชัดลึก ฉบับวันที่ 31 ตุลาคม 2562 และสามารถติดต่อขอรับรางวัลได้ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป (จนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2562) Tollway Call Center:1233


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here