วีพี เรซซิ่ง’ เปิดตัวผลิตภัณฑ์เต็มรูปแบบ รองรับการเติบโตของ ‘มอเตอร์สปอร์ตไทย’ วันที่ 19 ตุลาคม 2562 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2562

วีพี เรซซิ่ง’ เปิดตัวผลิตภัณฑ์เต็มรูปแบบ รองรับการเติบโตของ ‘มอเตอร์สปอร์ตไทย’ วันที่ 19 ตุลาคม 2562



นายธนกร มหานนทฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดวานซ์ คอมเมอร์เชียล เคมีคัล จำกัด พร้อมด้วย มร.อลัน คาร์วิค ประธาน บริษัท วีพี เรซซิ่ง ฟูเอลส์ และ มร.จอห์นนี่ หว่อง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบสท์ เคมิคัล จำกัด ผู้จัดจำหน่าย วีพี เรซซิ่ง ฟูเอลส์ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกันงานแถลงข่าวเปิดตัว “วีพี เรซซิ่ง ฟูเอลส์” ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น น้ำมันเชื้อเพลิง แบรนด์คุณภาพระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา และเปิดตัวดีลเลอร์ ประเทศไทย พร้อมพูดคุยกับนักแข่งระดับแถวหน้า ผู้เชี่ยวชาญในด้านการจูนรถที่คร่ำวอดในวงการยานยนต์ไทย ที่อิมแพ็ค สปีด ปาร์ค เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 62


นายธนกร กล่าวว่า สำหรับผลิตภัณฑ์ วีพี เรซซิ่ง ฟูเอลส์ ได้นำเข้าประเทศไทยมา 2 ปีแล้ว แต่จากการที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของวงการมอเตอร์สปอร์ตไทยที่มีการพัฒนาเติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งน้ำมันหล่อลื่น และน้ำมันเชื้อเพลิงของ วีพี เรซซิ่ง ที่มีคุณภาพสูงในราคาสมเหตุสมผล เพื่อให้เกิดความมั่นใจสำหรับทุกการแข่งขัน ซึ่งจะครอบคลุมไปถึงในรถทั่วไปด้วย ไม่ว่าจะเป็น ซูเปอร์คาร์, สปอร์ตคาร์ และรถจักรยานต์บิ๊กไบค์


นายธนกร กล่าวอีกว่า จุดประสงค์ของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเต็มรูปแบบครั้งนี้ เพื่อรองรับตลาดในไทยที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการใช้น้ำมันหล่อลื่นที่มียอดใช้งานเมื่อปีที่แล้วสูงถึง 330 ล้านลิตร ซึ่งแบรนด์วีพี เรซซิ่ง ฟูเอลส์ ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 1970 และมีอายุกว่า 50 ปีแล้ว จึงถือว่าเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพสูง ซึ่งตอนนี้ทางผลิตภัณฑ์ถือว่าครบทุกรูปแบบแล้วในไทย จึงเป็นการเปิดตลาดวงการมอเตอร์ไทยให้ได้เข้าถึงการใช้งานผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น และน้ำมันเชื้อเพลิงที่มีคุณภาพสูง


ขณะที่ มร. อลัน คาร์วิค เผยเหตุผลที่เลือกมาเปิดตลาดในประเทศไทยครั้งนี้ เนื่องจากเห็นว่า วงการมอเตอร์สปอร์ตไทยมีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด และมีศักยภาพอย่างมาก จะเห็นได้จากกระแส ความนิยมของแฟนมอเตอร์สปอร์ตที่มีสูงขึ้น จึงได้นำบิ๊กโปรเจคนี้เข้ามา โดยมีความมั่นใจว่า แบรนด์ วีพี เรสซึ่งจะประสบความสำเร็จ และได้กระแสตอบรับที่ดีในประเทศไทยแน่นอน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here