WorkWize พื้นที่ทำงานสไตล์คนเมือง - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2562

WorkWize พื้นที่ทำงานสไตล์คนเมือง



ขึ้นชื่อว่าทำงานในกรุงเทพ สิ่งที่พนักงานหรือคนทำงานในเมืองต้องเผชิญก็คือปัญหาการจราจรที่แสนติดขัด จะไปไหนแต่ละทีต้องเผื่อเวลาเป็นชั่วโมงเป็นอย่างต่ำ “WorkWize” จึงเกิดแนวคิดที่รวบรวมพื้นที่ทำงานทั้งหมดอย่าง Co-Working Space , Service office , Meeting Room , Virture office ทั้งหมดมาไว้รวมกัน และตั้งบนพื้นที่ใกล้สถานที่รถไฟฟ้า BTS MRT เพียงไม่กี่ก้าว เพื่อตอบสนองต่อปัญหาสูงสุดอย่างการจราจรบนพื้นที่พีคสุดของการทำงานอย่าง รัชดา และ สยาม เหมาะสำหรับนักธุรกิจไฟแรงเลือดใหม่ ฟรีแลนท์ โปรแกรมเมอร์หรือ ครีเอทีฟต่างๆ ที่ทำงานในตัวเมือง


WorkWize
  -WorkWize
เป็นพื้นที่ทำงานที่เกิดภายใต้แนวคิดของการยกความสะดวกสบายในการเดินทาง ครบครันในทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ยกระดับชีวิตการทำงาน ซึ่งเป็นความต้องการลึกๆ ของคนยุคใหม่ที่อยากมีชีวิตการทำงานสบายๆ ที่ทำงานสวยๆ เหมาะแก่การนั่งทำงาน

การวางที่ตั้งและออกแบบของ WorkWize จึงอิงสภาพแวดล้อมที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมือง และตกแต่งสร้างพื้นที่ทำงานให้ดูโปร่งแสง สบายตา เน้นสีโทนเย็นสบาย มีเฟอร์นิเจอร์นั่งสบาย

WorkWize มักจะมีกลุ่มนักธุรกิจ หรือผู้ฝึกอบรบจากสาขาวิชาชีพต่างๆแวะเวียนมาตามงานที่จัดทำให้มีโอกาศพบคนจากหลากหลายสาขาอาชีพ เพิ่มคอนเน็คชั่นใหม่ๆจากบรรดาผู้ประสบความสำเร็จตามสายงานนอกจากนี้ WorkWize ยังมีการจัดโปรโมชั่นทุกเดือนในหลากหลายบริการทำให้ได้ใช้บริการในราคาที่ถูกที่สุดเสมอ


Service
  -Co-Working Space
 ที่นั่งทำงานส่วนกลาง ที่สามารถจัดสรรเลือกที่นั่งได้ตามใจกว่า 100 ที่นั่งให้เลือกนั่งตามสไตล์ พร้อมบริการ เครื่องดื่ม ของว่าง ให้กินคลายหิว

**พิเศษช่วงโปโมชั่น เพียงเช็คอิน แถมสิทธิ์ใช้งานฟรีให้คนที่สองทันที** ถึง 31 ตุลาคม เท่านั้น ราคา 20 บาท/ชั่วโมง 100 บาท/วัน

  -Service Office ห้องทำงานส่วนตัวกั้นกระจกที่มีการแบ่งขนาดห้องตั้งแต่ 2-8 คนและยังสามารถจดจัดตั้งบริษัทได้ด้วยสัญญาระยะสั้นไปจนถึงระยะยาว เลือกตกแต่งตามใจ พร้อมเบอร์โทรศัพท์สายตรง และที่ปรึกษาทางธุรกิจระดับมืออาชีพ

**พิเศษช่วงโปรโมชั่นฟรีค่าดำเนินการย้ายที่อยู่หรือจดจัดตั้งบริษัทฟรี** ถึง 31 ตุลาคม เท่านั้น ราคา 5,900 บาท/คน/เดือน


  -Meeting Room ห้องประชุมอเนกประสงค์ ที่สามารถปรับแต่งได้ตั้งแต่นัดประชุมทีม ติวเตอร์ ไปยังถึงประชุมทางไกล หรือนัดบอร์ดบริหารพูดคุย มีให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่หลักสิบถึงหลักร้อยคน ราคา 150 บาท/ชั่วโมง


  -Virtual Office สำหรับคนหัวคิดทันสมัยที่ไม่จำเป็นต้องมีออฟฟิศแต่อยากได้ที่อยู่จดทะเบียนบริษัทที่น่าเชื่อถือ ที่สำคัญราคาถูก ทำให้ตอบโจทย์มากสำหรับผู้นักธุรกิจรุ่นใหม่ที่เน้นขายไอเดียหรือมีที่ทำงานไม่เป็นที่ ราคา 900 บาท/เดือน

  -Even Space พื้นที่กิจกรรมที่สามารถจุคนได้มากกว่าร้อยคนในราคาย่อมเยาว์ใจกลางกรุง ราคา ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม


  -Relax Space พื้นที่ผ่อนคลายที่มีทั้งสิ่งบันเทิงต่างๆ อย่างโต๊ะพลู บอร์เกม ทีวี ที่นั่งโซฟา และที่เด็ดสุดคือตู้ที่นอนพักสายตาสุดล้ำการันตีความปลอดภัย ราคา ฟรีตามเงื่อนไขสมาชิกที่ใช้บริการ
  -Amenities พื้นฐาน
    ● อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง
    ● เบอร์โทรศัพท์สายตรง
    ● Printer and Scanner
    ● ทำความสะอาดประจำวัน
    ● เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก
    ● พนักงานต้อนรับมืออาชีพ


  -บริการเพิ่มเติม
   ● มุมอาหารว่าง
   ● ห้องครัวขนาดเล็ก
   ● สำนักงานเสมือน
   ● ห้องประชุม
   ● ล็อกเกอร์
   ● พื้นที่ต้อนรับ
   ● พื้นที่พักผ่อน
   ● โทรศัพท์ส่วนตัว

  -Promotion
   Co-working Space ทั้งสองสาขา เพียง Check in Facebook , IG หรือรีวิว Google แถมสิทธิ์ใช้งานให้คนที่สองใช้บริการฟรี ราคาเริ่มต้นเพียง 🔹️20 บาท/ชั่วโมง 100 บาท/วัน 🕙โปรนี้มีถึงแค่ 31 ตุลาคม 2562 นี้เท่านั้น


  -Where?
   *สาขา เดอะสตรีท รัชดา ที่ตั้งอยู่บนศูนย์การค้าเดอะสตรีท รัชดา ชั้น 3
ย่านออฟฟิศที่พัก ที่ทำงานหลากหลายแห่ง ใกล้สถานบันเทิงมีชื่อ โรงหนัง ร้านอาหาร ฟิตเนส ที่สำคัญ เปิดตลอด 24 ชั่วโมง มีที่นอนพักสายตา มีที่จอดรถ และใกล้กับรถไฟฟ้า MRT ศูนย์วัฒนธรรม ทำให้สะดวกต่อการเดินทางทุกแบบ
   *สาขา สยามสแควร์ ที่ตั้งอยู่บนอาคารธนาคารกรุงเทพ ชั้น 5 ทั้งชั้น ติด Siam Square One ตรงข้าม Siam Paragon ติด BTS สยาม สะดวกสุดๆ ด้วยการเดินทางด้วย BTS มองภายนอกจะเห็นเป็นธนาคารกรุงเทพเหมาะกับวัยรุ่นวัยทำงาน กินเล่นเที่ยวช็อปในที่เดียว เปิด7.00 - 22.00 น.ที่จอดรถสามารถจอดรอบๆได้ ที่สยามกิตต์ สยามสแควร์ หรือ อาคารวิทย์กิตต์

ติดตามโปรโมชั่นได้ตลอดทุกเดือน ทางแฟนเพจ WorkWize https://web.facebook.com/workwize.co/ หรือสอบถามเพิ่มเติมทาง bit.ly/2QNCgSp หรือ โทร.061-771-1666

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here