ช้าง...ฉลองครบรอบ 25 ปี แห่งคุณภาพ เปิดตัวเบียร์ใหม่ล่าสุด “ช้าง 25 ปี โคลด์ บริว ลาเกอร์” ตอกย้ำแนวคิด “ละเมียด” พิถีพิถันในทุกขั้นตอน สรุปใจความสำคัญ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ช้าง...ฉลองครบรอบ 25 ปี แห่งคุณภาพ เปิดตัวเบียร์ใหม่ล่าสุด “ช้าง 25 ปี โคลด์ บริว ลาเกอร์” ตอกย้ำแนวคิด “ละเมียด” พิถีพิถันในทุกขั้นตอน สรุปใจความสำคัญ



  -ช้าง ฉลองครบรอบ 25 ปี เปิดตัวเบียร์ใหม่ล่าสุด “ช้าง 25 ปี โคลด์ บริว ลาเกอร์” ที่ผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองในปีที่ 25 โดยเฉพาะ


ช้าง 25 ปี โคลด์ บริว ลาเกอร์” เบียร์ใหม่ที่พร้อมด้วยคุณภาพ เพราะผลิตจากมอลต์ 100% และผ่าน Cold Brew Process กรรมวิธีการกรองเบียร์ในอุณภูมิต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง (Sub-Zero Filtration) ทำให้ผู้บริโภคได้สัมผัสรสชาติใหม่ที่เฉพาะตัวมากขึ้น ด้วยความละเมียด นุ่ม สดชื่น ดื่มง่าย กับกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์


ช้าง จัดงานฉลองครบรอบ 25 ปี อย่างยิ่งใหญ่ เปิดตัวเบียร์ใหม่ล่าสุด “ช้าง 25 ปี โคลด์ บริว ลาเกอร์” ตอกย้ำแนวคิด “ละเมียด” ด้วยความพิถีพิถันตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบชั้นดีจาก มอลต์ 100% ผ่าน Cold Brew Process คือ กรรมวิธีการกรองเบียร์ในอุณหภูมิต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง (Sub-Zero Filtration) ที่ทำให้ได้ผลลัพธ์อันเป็นเอกลักษณ์ คือ นุ่ม สดชื่น ดื่มง่าย และมีกลิ่นหอม ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีหลังเริ่มกระจายสินค้าในห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำ ทั่วประเทศ


คุณโฆษิต สุขสิงห์ รองกรรมการผู้อำนวยใหญ่ผู้บริหารสูงสุดสายธุรกิจเบียร์ประเทศไทยและผู้บริหารสูงสุดกลุ่มธุรกิจต่อเนื่อง กล่าวถึงความพิเศษของการฉลองครบรอบ 25 ปีในครั้งนี้ว่า “ช้าง ให้ความสำคัญกับคำว่ามิตรภาพเสมอ ซึ่งตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมา เรามุ่งมั่น ตั้งใจ ในการผลิตและส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้แก่ผู้บริโภค โดยดึงแนวคิด “ละเมียด” มาใช้ในทุกกระบวนการผลิต และในปีนี้ ช้าง ได้นำเสนอ “ช้าง โคลด์ บริว ลาเกอร์” เบียร์ใหม่ที่ผลิตขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 25 ปี ของช้างโดยเฉพาะ และเพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคในเรื่องความพรีเมียมทั้งรูปลักษณ์และรสชาติ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีตั้งแต่เริ่มวางจำหน่ายทั่วประเทศ ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในการสานต่อมิตรภาพผ่านการสร้างประสบการณ์ดีๆ ร่วมกันระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค ตามแนวคิด “ช้าง...เติมเต็มคำว่าเพื่อน”
ภายในงาน ช้าง ฉลองครบรอบ 25 ปี ที่จัดขึ้น ณ Factoria at Warehouse26 นอกจากจะเป็นการฉลองปีแห่งคุณภาพอย่างเป็นทางการแล้ว ในส่วนของการเปิดตัวเบียร์ “ช้าง 25 ปี โคลด์ บริว ลาเกอร์” จะมี Brew Master เป็นผู้ให้ข้อมูลขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่เรื่องวัตถุดิบมอลต์ 100% ไปจนถึง Cold Brew Process หรือ กรรมวิธีการกรองเบียร์ในอุณหภูมิต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง (Sub-Zero Filtration)


โดยไฮไลท์สุดพิเศษ ที่ช้าง จัดเตรียมมาเพื่อสร้างประสบการณ์ร่วม และเปิดมิติใหม่ในการชิมเบียร์ให้กับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน คือ ครั้งแรกกับการจัดทำ Chang Brew Master Experience สำหรับ “ช้าง 25 ปี โคล์ด บริว ลาเกอร์” โดยได้รับเกียรติจาก คุณปิติพงศ์ เสริมภัทรชัย Brew Master ที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตเบียร์มายาวนานกว่า 20 ปี มาร่วมบรรยาย แนะนำขั้นตอนการชิมเบียร์ที่ถูกต้องตั้งแต่ การดมกลิ่นการรินเบียร์ และการจิบเบียร์ เพื่อให้ได้รับรสสัมผัสที่ดีที่สุด


ช้าง เริ่มวางจำหน่ายเบียร์ “ช้าง 25 ปี โคล์ด บริว ลาเกอร์” ในห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศแล้ววันนี้ โดยมีทั้งขนาด 620 มิลลิลิตร และ 1.5 ลิตร ในรูปแบบขวดแชมเปญ โดยที่ผ่านมาได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากกลุ่มคอเบียร์ และคาดว่าจะสามารถตอบโจทย์และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศได้อย่างดีเยี่ยมต่อไป

#ช้าง25ปี #ช้างโคลด์บริว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here