แว่นตาโบลอน (BOLON) สานต่อความสำเร็จในตลาดแฟชั่นเมืองไทย เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Fall/Winter 2019 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

แว่นตาโบลอน (BOLON) สานต่อความสำเร็จในตลาดแฟชั่นเมืองไทย เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Fall/Winter 2019



กรุงเทพฯ 6 พฤศจิกายน 2562 - โบลอน (BOLON) แบรนด์ชั้นนำระดับโลกภายใต้ บริษัท เอสซีลอร์ กรุ๊ป ผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์แว่นกันแดดและแว่นสายตาแฟชั่นที่ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพสูง เปิดตัวแว่นตาคอลเลคชันใหม่ล่าสุดประจำฤดูหนาว “Fall/Winter 2019” ที่โดดเด่นทั้งในด้านการออกแบบที่หรูหราล้ำสมัย การใช้วัสดุเกรดพรีเมียม และงานประกอบบนมาตรฐานขั้นสูง ในระดับราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้

การนำเสนอแฟชั่นหลากหลายสไตล์ งานฝีมือที่พิถีพิถัน และราคาที่จับต้องได้ ถือเป็นปรัชญาหลัก 3 ประการที่แบรนด์โบลอน (Bolon) ยึดถือและสะท้อนให้เห็นในตัวสินค้าทุกรุ่น เมื่อพูดถึงเรื่องแฟชั่น โบลอน (BOLON) เน้นการนำเสนอดีไซน์ที่หลากหลาย และการใช้รูปทรงคลาสสิกมาออกแบบใหม่เพื่อเพิ่มความทันสมัยให้สอดรับกับรูปหน้าทุกแบบ ให้กลายเป็นผลงานศิลปะที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร ผสานงานฝีมือชั้นเยี่ยมเพื่อความสมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียด พร้อมมอบความเบาสบายเมื่อสวมใส่ด้วยวัสดุเกรดพรีเมียมและเทคนิคการผลิตขั้นสูง โดยสิ่งสำคัญที่สุดคือระดับราคาที่จับต้องได้ เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสใช้งานแว่นตาคุณภาพจากโบลอน (BOLON) 


สำหรับคอลเลคชั่น Fall /Winter 2019 โบลอนนำเสนอแว่นกันแดดและกรอบแว่นสายตาแนวร่วมสมัยและโฉบเฉี่ยวเพื่อสร้างความโดดเด่นและตอบรับกับสไตล์ของผู้สวมใส่ที่แตกต่างอย่างลงตัว โดยคอลเลคชั่นแว่นกันแดดนำเสนอ 8 ซีรี่ส์ ได้แก่ แอนโนนิมัส (ANONYMOUS) ซึ่งมีแรงบันดาลใจจากสตรีผู้ทรงอำนาจด้วยดีไซน์แบบเลนส์ชิ้นเดียวในกรอบแบนเพรียวบาง เล จาร์แดงส์ (LES JARDINS) ได้รับแรงบันดาลมาจากความสง่างามจากสวนพระราชวังแวร์ซายส์ผสานกับเทคโนโลยีชั้นสูงในการตัดขอบเลนส์รูปกลีบดอกไม้แบบไดมอนด์คัทและเชื่อมด้วยตัวหนีบเลนส์โลหะรูปดอกไอริส ชาโดว์ เพลย์ (SHADOW PLAY) นำเสนอแลนส์แบบลอยตัดขอบแบบเพชรและไล่ระดับสีอ่อนใสหลายเฉด แคท ชิค (CAT CHIC) แว่นทรงตาแมวแบบย้อนยุคร่วมสมัยที่มาพร้อมดีไซน์มุมมองแบบสามมิติ ฮาล์ฟ มูน (HALF MOON) แว่นโอเวอร์ไซส์สไตล์โฉบเฉี่ยวที่ใช้หลักการออกแบบโดยอิงมาจากรูปทรงเลขาคณิตมอบประสบการณ์ความเบาสบายเป็นพิเศษ เออร์แบน สปิริต (URBAN SPIRIT) แนวคิดแห่งอนาคตในสไตล์ย้อนยุคโดดเด่นด้วยก้านบริดจ์เดี่ยวด้านบน เดอะ แซดเดิล (THE SADDLE) ออกแบบโดยใช้แรงบรรดาลใจมาจากความสมดุลของอานม้า เพื่อทำให้เกิดสมดุลบนใบหน้า ใส่สบายได้ตลอดวัน คูล แอตติจูด (COOL ATTITUDE) ดีไซน์กรอบโลหะรูปทรงแปลกตาแต่แฝงด้วยความเรียบง่ายช่วยขับเน้นโหนกแก้มและยกคิ้วให้สูงแลดูโดดเด่น 


สำหรับคอลเลคชั่นกรอบแว่นสายตานำเสนอ 7 ซีรี่ส์ใหม่ ได้แก่ แซดเดิล (SADDLE) แรงบันดาลใจจากงานดีไซน์แบบอานม้าในการรองรับจมูก เพื่อลดแรงกดของน้ำหนัก เพิ่มประสบการณ์ที่ดีแก่ผู้สวมใส่ แพลเน็ต (PLANET) แรงบันดาลใจจากวงแหวนรอบดาวเคราะห์และวงโคจรผสมผสานกับส่วนผสมจากวัสดุไทเทเนียม น้ำหนักเบาทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบาย เรโทรเกรด (RETROGRADE) ดีไซน์เพื่อมอบลุคคลาสสิกและโดดเด่นได้ในวันสบายๆ ด้วยวัสดุ อาซิเทดอย่างดีนำเข้าจาก ญี่ปุ่น ฮาล์ฟ มูน (HALF MOON) นำเสนอรูปทรงเรขาคณิตทันสมัย สวมใส่ได้ทั้งชายหญิง บัตเตอร์ฟลายส์ แอนด์ โบวส์ (BUTTERFLIES & BOWS) แรงบันดาลใจจากปลายปีกผีเสื้อและเทรนด์การใช้โบว์บนเวทีแฟชั่นปี 2019 ซึ่งแสดงออกถึงความงามของสุภาพสตรี แคท ชิค (CAT CHIC) แฟชั่นอมตะ แรงบันดาลใจจากแฟชั่นยุควิคตอเรีย และโมเดิร์น วินเทจ (MODERN VINTAGE) ดีไซน์วินเทจเพื่อสุภาพบุรุษที่โฉบเฉี่ยวและโดดเด่นหนือใคร


นายทฤษฎี ตุลยอนุกิจ กรรมการผู้จัดการภาคพื้นอินโดไชน่า บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เมื่อเปิดตัวที่ประเทศไทยในปี ค.ศ. 2017 สินค้าของแบรนด์โบลอน (BOLON) ก็แพร่หลายมากกว่า 80 ประเทศทั่วโลก โดยได้รับความนิยมอย่างมากในเมืองไทยและมีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นทุกปี เนื่องจากผู้บริโภคในปัจจุบันกำลังมองหาแว่นตาที่มีสไตล์แตกต่าง และพร้อมจ่ายเพื่อให้ได้สินค้าคุณภาพดีในราคาที่สมเหตุสมผล ดังนั้น เราจึงเล็งเห็นถึงศักยภาพการเติบโตของแบรนด์โบลอน (BOLON) ในเมืองไทย ซึ่งในปีหน้าเราวางแผนขยายตลาดผ่านการสื่อสารช่องทางออนไลน์ เพื่อให้ตอบสนองต่อพฤติกรรมผู้บริโภคและสร้างความตระหนักรู้ต่อแบรนด์ในเมืองไทยให้มากยิ่งขึ้น ในปัจจุบัน เราไม่อาจปฏิเสธว่าการทำตลาดผ่านผู้สร้างอิทธิพลทางความคิด (KOLs) ในเมืองไทยเป็นสิ่งที่จับต้องไม่ได้จริง แต่เพราะความสำเร็จจากการทำตลาดผ่านผู้ทรงอิทธิพลทางความคิดเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงแคมเปญการสร้างแบรนด์ที่สัมฤทธิ์ผล และทำให้ผู้บริโภครับรู้ต่อแบรนด์สินค้าได้เป็นอย่างมาก ดังนั้น เราจึงทำงานร่วมกับตัวแทนคนรุ่นใหม่อย่าง คุณใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งตกหลุมรักแว่นและกลายเป็นแฟนตัวยงของโบลอน (BOLON) อย่างรวดเร็วเพราะมีดีไซน์และสีสันที่เหมาะกับสไตล์ของคุณใหม่ ซึ่งเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกัน เพราะคุณใหม่สามารถสะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน และสนุกสนานในการแบ่งปันความชื่นชอบในแบรนด์ของเราให้กับผู้ติดตามในอินสตาแกรมของเธอกว่า 9 ล้านคน”

โบลอน (BOLON) นำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ประจำฤดูหนาว ซึ่งมีทั้งกรอบแว่นสายตาและแว่นกันแดดให้เลือกสรรหลายรูปทรงในระดับราคาที่ทุกคนจับต้องได้แบบสบายกระเป๋า ทางแบรนด์เข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความสำคัญของงานดีไซน์และการสร้างสรรค์ศิลปะจากเทคโนโลยี ผ่านการใช้วัสดุเกรดพรีเมียมเพื่อมอบกรอบแว่นตาและเลนส์คุณภาพสูงสุดแก่ผู้สวมใส่ ทำให้กรอบแว่นทุกแบบของโบลอน (BOLON) มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ สวมใส่สบาย ทนทาน และเข้ากับโครงหน้าของคนเอเชียได้เป็นอย่างดี โดยข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของบริษัทที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบและคุณภาพนั่นคือ โบลอน (BOLON) ได้รับรางวัล แบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคระดับเอเชีย ปี 2014 และในปี 2015 ยังได้รับการจัดอันดับในรายชื่อ Top 500 Asian Brands และยังคงได้รับต่อเนื่อง ในปี 2017-2019

นายทฤษฎี กล่าวเสริมว่า “โบลอน (BOLON) คือแบรนด์แว่นตาเพียงแบรนด์เดียวที่ติดอันดับในรายชื่อตราสินค้าอันทรงเกียรตินี้ ด้วยการออกแบบกรอบแว่นแนวใหม่ การเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง และงานฝีมือที่เป็นเลิศ ถือเป็นกุญแจสู่ความเหนือชั้นทั้ง 3 ข้อที่ทำให้โบลอน (BOLON) เป็นแบรนด์ระดับลักชัวรี่ที่มีระดับราคาที่ผู้บริโภคจับต้องได้ และเมื่อพูดถึงงานฝีมือ เราให้ความสำคัญในเรื่องของความเบาสบายยามสวมใส่และความทนทานเพื่อให้ใช้งานได้อย่างยาวนาน ดังนั้น เราจึงเลือกใช้เฉพาะวัสดุเกรดพรีเมียมและเทคนิคสมัยใหม่เพื่อสร้างความเบาสบายและการสวมใส่ที่กระชับรับกับใบหน้าทุกรูปทรง ดีไซน์ที่หลากหลายยังนำเสนอทางเลือกกรอบแว่นมากมาย ทำให้ทุกคนสามารถเลือกแว่นตาคู่โปรดให้เหมาะสมกับสไตล์และบ่งบอกตัวตนได้อย่างโดดเด่นที่สุด นอกจากนี้ ผู้สวมใส่ยังสัมผัสได้ถึงความพิเศษของเลนส์ High-Definition Polarized เอกสิทธิ์ของโบลอน (BOLON) ซึ่งผลิตโดย เอสซีลอร์ (Essilor) บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเลนส์คุณภาพสูงระดับโลก เปี่ยมด้วยคุณสมบัติการมอบสีสันที่แท้จริงและสมบูรณ์แบบตามการรับรู้ของสายตามนุษย์ การปกป้องระดับ UV 400 ทั้งรังสี UVA, UVB และ UVC ที่เป็นอันตรายได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงเทคโนโลยีการป้องกันแสงจ้าและแสงสะท้อน จึงช่วยให้มองเห็นได้อย่างชัดเจน” อีกทั้งยังช่วยถนอมสุขภาพของสายตา 


ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ แบรนด์แอมบาสเดอร์โบลอน (BOLON) ประเทศไทย เปิดเผยว่า “ด้วยแนวคิด My Style, My BOLON ทำให้แบรนด์โบลอน (Bolon) ต้องการเสริมบุคลิกภาพแก่ผู้ที่แสวงหาความเป็นตัวของตัวเองและสไตล์ที่โดดเด่น โดยทีมนักออกแบบชาวอิตาลีซึ่งคิดค้นกรอบแว่นมากมายหลากหลายสไตล์ ซึ่งเน้นการนำรูปทรงคลาสสิกมาออกแบบใหม่ ผสานกับการตกแต่งรายละเอียดที่ทันสมัยเพื่อให้กรอบแว่นทุกแบบกลายเป็นงานศิลปะชั้นเลิศ เนื่องจากโบลอน (BOLON) ศรัทธาในการเปิดเผยถึงตัวตนและสไตล์ที่แตกต่างอย่างมั่นใจ จึงสร้างสรรค์งานดีไซน์ที่กระตุ้น แรงบันดาลใจทั้งชายและหญิง ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างและสวยงามทันสมัย โบลอน (BOLON) ไม่ได้ต้องการสร้างเทรนด์ให้ใครทำตามใคร แต่นำเสนอคอลเลคชั่นที่หลากหลาย เพื่อให้ทุกคนสามารถแสดงออกถึงสไตล์ของตนเองได้อย่างมั่นใจมากที่สุด” 


คอลเลคชั่นใหม่ Fall Winter 2019 กำหนดวางจำหน่ายในประเทศไทยช่วงเดือนพฤศจิกายน ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ โบลอน (BOLON) ได้ที่เว็บไซต์ https://bolon.co.th/ เฟซบุ๊ก “Bolon Eyewear Thailand” และอินสตาแกรม “Boloneyewearth” 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here