ช่างเสริมสวยไทยเป็นที่ต้องการของประเทศกาตาร์ โดยเฉพาะช่างทำเล็บฝีมือดี - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ช่างเสริมสวยไทยเป็นที่ต้องการของประเทศกาตาร์ โดยเฉพาะช่างทำเล็บฝีมือดี



เรื่องของความสวยความงามไม่ว่าจะเป็นคนสัญชาติใดก็รักสวยรักงามกันทั้งสิ้น ยิ่งผู้หญิง ๆ มุสลิมในประเทศกาตาร์ ชื่นชอบเรื่องความงามเป็นพิเศษ การต่อขนตาเป็นที่นิยมอันดับต้น รองลงมาคือการทำเล็บ ผู้หญิงกาตาร์ส่วนใหญ่ก็จะเหน็ดเหนื่อยจากการดูแลครอบครัว หากมีเวลาว่าเมื่อใด ก็จะมาผ่อนคลายด้วยการดูแลความงามกันให้ตัวเองอย่างเต็มที่ ทั้งในเรื่องของการนวดหน้า การดูแลผิวพรรณ การทำสีผม การต่อขนตา สปามือ และเล็บ โดยทำเล็บกันทุกสัปดาห์ ทั้งทาสี ทำเล็บเจล เล็บอะคริลิค รวมถึงเพ้นท์เล็บ 


โอกาสทอง!!! มาถึงแล้ว ….“18Th Avenues” – ซาลอนหรู ประเทศกาตาร์ กำลังประกาศรับสมัครช่างเล็บฝีมือดีชาวไทยไปร่วมทีม 

เรามีนัดกับนักธุรกิจหญิงผู้มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศกาตาร์ เราได้พบกับมาดามนูร่า (Noora Al-Mannai) เธอมีความเชี่ยวชาญด้านการเงินและการดำเนินงานที่สำคัญในสาขาต่าง ๆ ปัจจุบันเธอมีธุรกิจส่วนตัวในด้านการดูแลสุขภาพ ความงาม เธอยังเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งของ Young Arab Leaders - Qatar ชื่อเสียงของมาดามนูร่า วัดได้จากความสนจากสื่อต่างๆ ทั่วกาตาร์และตะวันออกกลาง 


นอกจากนี้กาตาร์ยังเป็นประเทศแรกในกลุ่มประเทศอ่าวอาหรับ ที่เปิดโอกาสให้สตรีดำรงตำแหน่งสำคัญทางการเมืองได้ ภายใต้การสนับสนุนจาก เชค มุฮัมมัด บิน อับดุรเราะฮ์มาน บิน ญาสซิม อัษษานี (Sheikh Mohammed bin Abdulrahman bin Jassim Al-Thani) รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศรัฐกาตาร์ ผลักดันให้เธอดำรงตำแหน่งสำคัญในคณะรัฐบาลถึง 2 ตำแหน่งด้วยกันคือเป็นซีอีโอ (CEO) เป็นตัวแทนจาก Doha เข้าร่วมประมูลการเป็นเจ้าภาพกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกปี 2020 และ CEO ด้านการส่งเสริมกิจกรรมของผู้ประกอบการรายย่อย หรือ SME อีกด้วย 


เมื่อเร็วๆ นี้ มาดามนูร่า (Noora Al-Mannai) ได้มีโอกาสเดินทางมาประเทศไทยเป็น Trip สั้นๆ เพื่อมาเที่ยวพักผ่อน และได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนไทยได้ พูดคุยอย่างใกล้ชิด โดยมาดามนูร่า กล่าวว่า “ฉันมาเมืองไทยหลายครั้งแล้วค่ะ ทุกครั้งต้องไปเที่ยวที่ภูเก็ตและกรุงเทพฯ สิ่งที่ฉันประทับใจและชื่นชอบเมืองไทย คือ คนไทยมีชื่อเสียงเป็นอันดับหนึ่งในโลก ว่าเป็นคนสุภาพ และเปิดใจรับวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน เมืองไทยมีธรรมชาติที่สวยงามและน่าทึ่งมาก ๆ นอกจากนี้ยังมีแหล่งช้อปปิ้งขึ้นชื่อ และมีการบริการทางการแพทย์ที่ดีเลิศ” 

“ที่ฉันเดินทางมาเมืองไทยครั้งนี้ นอกจากมาเที่ยวพักผ่อน แล้วยังมีวัตถุประสงค์หลัก คือมาพบปะกับเจ้าของธุรกิจด้านความงามในไทย เพื่อแนะนำตัวฉัน และธุรกิจด้านต่างๆ ของฉันที่ประเทศกาตาร์ ให้กับนักธุรกิจชาวไทย ได้รู้จัก อยากร่วมมือเตรียมความพร้อมและพัฒนาศักยภาพให้เหล่าบรรดาช่างเสริมสวยไทย โดยเฉพาะช่างทำเล็บฝีมือดี มีโอกาสไปร่วมทีมทำงานด้วยกันที่ซาลอนของฉัน...


...ฉันเริ่มต้นทำธุรกิจความงามในปี 2005 แรงบันดาลใจของฉันมาจากความชอบในเรื่องความสวยความงามเป็นทุนอยู่แล้ว ฉันจึงเปิดให้บริการด้านความงาม ที่ยึดในเรื่องคุณภาพเป็นหลัก ตอนนี้เข้าสู่ปีที่ 15 แล้ว ครอบครัวเรามีธุรกิจเกี่ยวกับเรื่องยาและเวชภัณฑ์ เรายังมีธุรกิจที่ชื่อ B you T zone เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าด้านความงาม นอกจากนี้ฉันยังมีซาลอน ที่ชื่อ “18th Avenues” อยู่บนชั้น 18 ของ Torch Hotel ซึ่งเป็นโรงแรมห้าดาว ในประเทศกาตาร์ และยังมีแผนขยายเพิ่มอีก 3 สาขา เป็นซาลอนเต็มรูปแบบ ทั้งดูแลผิวพรรณ ทำผม ทำเล็บ ให้บริการทั้งสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษค่ะ...


...ซาลอน “18th Avenues” เรามีพนักงานผสมผสานหลายเชื้อชาติเข้าด้วยกันเพราะเราต้องการสร้างทีมที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม ที่ให้การบริการที่ดีที่สุด เรามีพนักงานจากประเทศไทย ฟิลิปปินส์ เลบานอน ซีเรีย, แอฟริกาใต้, ตูนิเซีย และอินเดีย โดยมีพนักงานคนไทย 4 คน ตอนนี้ เรากำลังขยายสาขา ฉันกำลังมองหาช่างเล็บคนไทยฝีมือดี จำนวน 20 อัตรา ทุกสาขา หากมีความสามารถด้านเล็บเจล เล็บอะคริลิค และทำ nail Art ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ ฉันชื่นชอบพนักงานคนไทยเพราะพวกเขามีความกระตือรือร้น ใฝ่ที่จะพัฒนาเรียนรู้ และให้บริการลูกค้าด้วยความสุภาพและดีเยี่ยม” 


มาดามนูร่า (Noora Al-Mannai) กล่าวปิดท้ายว่า “ พนักงานที่จะมาอยู่กับที่ “18th Avenues” มีการฝึกอบรบเพิ่มเติมความรู้สม่ำเสมอ เราดูแลอย่างดีเหมือนญาติ ทั้งความสะดวกสบายในเรื่องที่พัก อาหาร การเดินทาง การรักษาพยาบาล สภาพแวดล้อมการทำงานที่ดี บริษัทของเรามีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันดี เราให้อิสระในการใช้ชีวิตส่วนตัวของพวก ตามแนวทางปฏิบัติของกฎหมายประเทศรัฐกาตาร์ ฉันรอคอยที่จะทำงานร่วมพวกคุณอย่างใจจดใจจ่อค่ะ พนักงานที่เคยทำงานกับเราทุกคนแม้กลับประเทศบ้านเกิดก็ยังมีความสัมพันธ์ที่ดี มีการติดต่อคุยกันตลอด” 


ข่าวดี ตอนนี้ 18Th Avenues – ประเทศกาตาร์ กำลังประกาศรับสมัครช่างเล็บฝีมือดีชาวไทยไปร่วมทีม คุณสมบัติ • ช่างทำสี สปามือ ทำเล็บเจล เล็บอะคริลิค และ เนลอาร์ต • ประสบการณ์ 1 ขึ้นไป • ใจรักบริการ ขยันอดทน ใฝ่เรียนรู้ มีมนุษยสัมพันธ์ดี• ฟรีตั๋วเครื่องบินไป-กลับ • มีที่พักฟรี พร้อมรถ รับ-ส่ง ตอนมาทำงาน • มีค่าคอมมิชชั่น และทิป • เงินเดือน 25,000-33,000 บาท ขึ้นอยู่กับประสบการณ์

สนใจ ติดต่อ คุณเล็ก T 061-290-1914
Facebook https://www.facebook.com/18thavenueqa/
https://www.instagram.com/18thavenueqa/
https://twitter.com/18thavenueqa


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here